Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tuyệt chiêu điều trị mụn lưng tại nhà giúp nàng tự tin diện áo hở lưng

Mụn ở lưng không chỉ gây ra cảm giác khó chịu, đau rát, mà còn khiến bạn cảm thấy tự ti về vùng da trên lưng thiếu thẩm mĩ khi diện lên mình những bộ cánh hở lưng quyến rũ. Mụn lưng , vết thâm cần được điều trị đúng cách và kịp thời, nếu không tính trạng mụn sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.





Bột nghệ



Nghệ vốn có thành phần chính là hợp chất curcumin với đặc tính chống viêm và kháng khuẩn, rất tốt để điều trị vấn đề mụn lưng cũng như sẹo thâm. Để sử dụng cách trị mụn lưng bằng nghệ bột này mọi người làm theo hướng dẫn như sau:



Bạn trộn hai thìa cà phê bột nghệ với một lượng nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt và có độ kết dính. Sau đó, bạn thoa nó lên vùng da lưng bị ảnh hưởng, để nguyên trong hai mươi đến ba mươi phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Cách điều trị này bạn có thể áp dụng hàng ngày.



Oxy già (Hydrogen Peroxide)



Oxy già là một chất khử trùng được dùng phổ biến trong y tế. Và bạn biết không, bạn hoàn toàn có thể dùng nó để tẩy da chết và điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả.



Bạn nên dùng loại oxy già 3% và dùng một mảnh vải cotton thấm chất lỏng dung dịch lên nó. Sau đó, bạn đắp mảnh vải lên vùng lưng có mụn và để cho đến khi nó khô. Mỗi ngày, bạn nên sử dụng cách này một đến hai lần.



Mật ong – cách trị mụn lưng hiệu quả nhất



Mật ong thô có công dụng rất tuyệt vời trong việc điều trị mụn trứng cá và mụn mủ. Lý do là vì các hoạt chất chống viêm và kháng khuẩn của mật ong sẽ là se và lành đầu mụn nhanh chóng.



Bạn chỉ cần lấy một ít mật ong nguyên chất rồi dùng bông gòn (hoặc tăm bông) để chấm nó lên vùng da lưng đang bị mụn. Bạn để nó khô trong khoảng 20 đến 30 phút rồi dùng nước lạnh rửa sạch. Biện pháp trên bạn nên áp dụng mỗi ngày hai đến ba lần.



Cách trị mụn lưng bằng trà xanh



Trà xanh rất có ích trong việc điều trị mụn thâm , dù là bạn dùng để uống hay bôi tại chỗ. Bí quyết nằm sau sự tuyệt vời này là nhờ hoạt chất polyphenol và chất chống oxy hóa EGCG có trong trà xanh giúp giảm tiết bã nhờn và tốc độ phát triển của mụn.



Bạn có thể dùng lá trà tươi hoặc bột trà xay, sau đó dùng nước nóng để hãm trong 5 đến 7 phút. Bạn sử dụng một miếng vải cotton, ngâm nó trong nước trà rồi đắp lên vùng lưng bị mụn. Giữ nguyên trong 15 đến 20 phút, rửa sạch lại với nước.



Yến mạch



Không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng, yến mạch còn là nguyên liệu trị mụn lưng vô cùng hiệu quả. Bởi trong yến mạch có chứa hàm lượng cao vitamin E, vitamin nhóm B và khoáng chất giúp ngăn ngừa mụn và tẩy tế bào chết trên da.



Lượng beta-glucan có trong bột yến mạch còn giúp dưỡng ẩm và làm trắng da, nuôi dưỡng làn da bạn khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó mật ong có tính kháng khuẩn và kháng viêm rất tốt có thể giảm mụn ở lưng đáng kể.



Cà chua giúp trị mụn ở lưng tại nhà



Bằng cách dùng những quả cà chua chín, cắt đôi và chà lên vùng da lưng, ngực bị mụn. Để sau 15 phút và tắm lại.



Theo dân gian, cà chua rất hữu ích trong việc trị mụn nhưng bạn sẽ cần kiên trì nhiều tháng để có hiệu quả cùng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý nha. Kinh nghiệm bản thân: mình cũng đã dùng cà chua 1 thời gian mà mụn chẳng thuyên giảm, xi nhê gì nên thôi.



Muối biển trị mụn lưng



Được biết nhiều người áp dụng cách trị mụn ở lưng với muối biển bằng cách ngâm mình trong bồn tắm có pha muối hạt từ 20-30 phút để trị mụn.



Và bạn cũng có thể hòa muối cùng nước cho vào bình xịt và xịt lên vùng bị mụn, thực hiện xịt 1-2 lần/ ngày. Tuy nhiên, mụn có thể giảm dần nhưng hết hẳn thì cần rất nhiều thời gian do đó bạn phải thật kiên trì.



Và sau khi hết mụn bạn có thể tìm một cách trị thâm lưng để sở hữu làn da lưng mịn màng, không thâm mụn và sáng trắng. Kinh nghiệm: Mình có dùng muối 1 tháng bằng cách tắm xong sạch sẽ và tắm lại với nước muối loãng nhưng khiến da rất khô và vẫn không hết mụn.



Dùng dấm táo trị mụn ở lưng



Ai cũng biết dấm táo chứa các axit có thể làm sạch dầu nhờn và cặn bã trên da. Tuy nhiên bạn nên sử dụng giấm táo tự làm là tốt nhất hoặc không vẫn có thể mua ở các siêu thị.



Cách làm: bạn pha cùng với nước theo tỉ lệ dấm 1: nước 2, thoa lên lưng, massage và tắm sạch bằng nước ấm. Cách này có thể dùng để trị mụn trứng cá, mụn bọc ở lưng nhưng bạn cần sử dụng với điều độ nhất định để không làm tổn thương da.



Tinh dầu trà có tác dụng chữa mụn hiệu quả



Bạn biết đấy, trong trà có dưỡng chất giúp trị mụn vô cùng hiệu quả mà đã được ứng dụng trong rất nhiều loại mỹ phẩm, tinh dầu trị mụn. Do đó, bạn có thể dùng tinh dầu trà như một cách để giảm mụn lưng, ngực.



Trà có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm giảm sung tấy và trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Sử dụng trà cũng rất lành tính. Và việc của bạn là chọn cho mình sản phẩm nguyên chất đảm bảo để có thể phát huy hiệu quả tối đa.



Cách thực hiện: bạn pha tinh dầu trà 3 thìa với 1 chén nước lọc sạch, khuấy đều và dùng bông sạch chấm lên lưng những vùng bị mụn. Khi dùng tinh dầu bạn cũng chú ý giữ da khô thoáng, luôn sạch để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất.






"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 







Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


Đăng nhận xét