Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bí kíp đánh bay thâm nách hiệu quả tại nhà chỉ sau 1 tuần

Vùng da dưới nách bị thâm xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: mồ hôi, các tế bào chết, phản ứng tiêu cực từ các chất khử mùi, nang lông đen, lượng androzen tích tụ khi sử dụng thuốc tránh thai, làm sạch không đúng cách hay do di truyền . Sử dụng chất khử mùi có cồn và các sản phẩm cạo râu cũng có thể gây ra tình trạng không mong muốn này.





Những nguyên nhân khiến vùng da nách bị thâm sần



Dùng lăn khử mùi: Do vùng nách tiết ra mồ hôi khó chịu nên chúng ta thường dùng lăn khử mùi để cải thiện tình trạng. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm này đều chứa hóa chất mạnh, gây kích ứng da, kích thích tầng trung bì của da sản xuất melanin nhiều hơn, dẫn đến sự đổi màu.



Không làm sạch da đúng cách: Tế bào chết trên da nếu không được thanh tẩy thường xuyên sẽ tích tụ lại thành một lớp dày trên bề mặt da, làm lỗ chân lông bị bịt kín, da sậm màu và kém mịn màng.



Nhổ/cạo lông nách: Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến vùng nách bị thâm. Việc dùng dao cạo hoặc nhíp để làm sạch lông vùng nách thường xuyên không chỉ gây tăng kích thước lỗ chân lông, lông mọc lại đậm màu hơn, mà còn khiến da bị tổn thương, trở nên thâm sần.



Mặc áo quá chật: Việc thường xuyên mặc áo quá chật, bó sát, chất liệu cứng và không thấm hút trong thời gian dài, gây ma sát mạnh lên bề mặt da. Từ đó, khiến da yếu đi, bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và cuối cùng đổi màu.



Vỏ cam - sữa chua



Sau khi ăn cam bạn nên giữ lại vỏ, rửa sạch, phơi khô và nghiền nhỏ vỏ cam với sữa chua. Tinh dầu từ vỏ cam giàu vitamin C kết hợp với sữa lên men sẽ giúp vùng da dưới cánh tay giảm vết thâm và vẻ thô ráp, mang lại cho bạn vẻ quyến rũ và đầy tự tin.



Dầu dừa



Bạn nên dùng dầu dừa thoa kết hợp massage nhẹ vùng da dưới cánh tay trong khoảng 10 phút trước khi tắm. Sau đó bạn rửa lại bằng xà phòng và nước sạch. Thường xuyên làm việc này trong 1 khoảng thời gian, bạn sẽ thấy được hiệu quả của loại mỹ phẩm thiên nhiên này. Đặc biệt, khi sử dụng thêm vitamin E trộn với dầu dừa và làm theo phương pháp điều trị thâm này sẽ đem lại hiệu quả cao hơn, điều này còn giúp làn da của bạn thêm săn chắc.



Chanh và phèn chua



Bạn hãy cắt vài lát chanh và kết hợp với bột phèn chua rồi thoa chúng lên vùng da dưới cánh tay trong khoảng 4 - 5 phút đều đặn mỗi ngày, Bạn sẽ mau chóng thấy được hiệu quả. Acid citric của nước cốt chanh có tác dụng tẩy trắng da một cách tự nhiên và không có tác dụng phụ. Không chỉ vậy, nếu vận dụng phương pháp này còn khiến cho mùi hôi biến mất một cách mau chóng.



Giấm - bột gạo



Trộn 2 loại nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp này thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để nở lỗ chân lông, bạn thoa hỗn hợp này lên nách rồi rửa lại sau 50 - 60 phút. Phương pháp này không chỉ làm sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.



Gỗ đàn hương và nước hoa hồng



Hàng ngày, bạn có thể hòa một thìa bột gỗ đàn hương với nước hoa hồng (loại không mùi) thành một hỗn hợp đặc sệt và thoa lên vùng nách 15 - 20 phút, sau đó rửa sạch. Trong khi nước hoa hồng làm mềm da thì gỗ đàn hương lại có tính chất làm trắng da và tẩy mùi khá hữu hiệu.



Bột đậu xanh



Đây là phương pháp trị thâm nách hiệu quả nếu bạn kiên trì làm đều đặn trong vòng một tháng. Hãy trộn bột đậu xanh, sữa chua, một ít nước cốt canh và một ít bột nghệ, tạo thành hỗn hợp sền sệt, rồi đắp lên nách, để trong 45 phút. Sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm là được.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 









Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


Đăng nhận xét