Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tuyệt chiêu loại bỏ sẹo thâm một cách kỳ diệu từ tinh dầu thiên nhiên

Tinh dầu trị sẹo thâm được biết đến là một dạng mỹ phẩm sử dụng để trị sẹo thâm đang được bày bán khá rộng rãi trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua tinh dầu trị thâm qua mạng internet hay thậm chí tại các shop bán mỹ phẩm. Thành phần chính của tinh dầu trị thâm “chuẩn” sẽ chứa phần lớn là thành phần chất chống oxy hóa cùng các dưỡng chất thiết yếu từ nhiều loại tinh dầu khác nhau.





Tinh dầu bạc hà



Tinh dầu bạc hà không chỉ có tác dụng khử mùi hôi trên cơ thể mà còn có tác dụng diệu kỳ trong việc làm mờ sẹo thâm do mụn để lại. Bên cạnh đó, tinh dầu bạc hà còn hỗ trợ trị mụn đầu đen hiệu quả.



Cách làm: Bạn lấy một ít tinh dầu bạc hà thoa nhẹ nhàng lên vết sẹo thâm vào mỗi buổi sáng, kết hợp massage theo chuyển động tròn, sau khoảng 15 phút rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng thường xuyên phương pháp này từ 1-2 tuần ngày, bạn sẽ thấy vết thâm có dấu hiệu mờ dần, trả lại cho bạn làn trắng mịn đều màu và tươi trẻ.



Tinh dầu trà



Bên cạnh được mọi người biết đến với công dụng làm trắng da, trị mụn và làm mờ nếp nhăn hiện nay, tinh dầu trà còn có tác dụng chữa sẹo thâm do mụn cực kỳ hiệu quả.



Cách làm: Bạn lấy một ít tinh dầu trà thoa lên vùng da bị sẹo thâm, rồi lấy đầu ngón tay áp út ấn nhẹ cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu vào da. Để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, chỉ sau một tuần, bạn sẽ thật sự bất ngờ với làn da trắng hồng mềm mịn.



Tinh dầu hoa tường vi



Tinh dầu hoa tường vi không chỉ mang đến mùi hương dễ chịu giúp cơ thể được thư giãn thoải mái mà chúng còn là “khắc tinh” của sẹo thâm, nám sạm và tàn nhang.



Cách làm: Bạn thoa một ít tinh dầu hoa tường vi lên vùng da có sẹo thâm, sau đó kết hợp massage trong vòng 10-15 phút rồi rửa sạch da bằng sữa rửa mặt. Bạn nên áp dụng kiên trì 2 lần/ 1 ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy. Sau 1 tuần, sẹo thâm, nám sạm hay tàn nhang đều mờ dần biến mất.



Tinh dầu chanh



Tinh dầu chanh vừa giúp làm trắng da, vừa có tác dụng trị sẹo thâm hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa một ít tinh dầu chanh lên vùng da bị sẹo thâm, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng 2 lần/ 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối để đạt được kết quả nhanh nhất.



Dầu Hạt Cà Rốt (Carrot Seed Oil)



Dầu hạt cà rốt là loại đầu dược chiết xuất từ hạt cà rốt, loại dầu này có chứa các chất chống Oxy hóa rất mạnh mẽ, chống lại bệnh tật và tốt cho sức khỏe. Dầu hạt cà rốt nguyên chất từ tự nhiên có tác dụng loại bỏ những chất tự do (Oxy hóa), đồng thời loại dầu này được áp dụng trực tiếp lên da bởi nó là tác nhân giúp da hoàn thiện, không để lại sẹo cho các vết thương.



Cũng dựa vào đó, các nhà nghiên cứu đã phát triển ra sản phẩm có chứa thành phần dầu hạt cà rốt để có được SPF 40 hoặc cao hơn thế. Nếu như bản thân bạn đã và đang ìm kiếm sản phẩm để trị sẹo, ngăn chặn vết tàn nhang thâm nám, thì dầu hạt cà rốt nguyên chất là một trong những sự lựa chọn hàng đầu giành cho bạn, bởi nghiên cứu đã chỉ ra rằng dầu hạt cà rốt có thể giúp ngăn chặn tia UV.



Dầu hạt cà tốt tự nhiên còn có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm mạnh mẽ, có thể giúp bảo vệ vết thương khôn gbij nhiễm trùng, đồng thời thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, không hình thành Sẹo



Tinh dầu chi cúc bất tử ( Helichrysum Oil )



Trong một bài báo khoa học được công bố vào năm 2017, đã thảo luận về hai loại Sẹo phổ biến như sẹo keloid được gọi là Sẹo Lồi, và Sẹo Hypertrophic được gọi là Sẹo phì đại. Nguyên nhân gây ra hai loại sẹo này là do kết quả của tình trạng viêm mạn tính ở lớp hạ bì, chính vì thế mà khả năng kháng viêm của tinh dầu là chìa khóa trong việc điều trị sẹo một cách tự nhiên.



Tinh dầu chi cúc bất tử được biết đến với đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và chống dị ứng rất mạnh mẽ. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra thành phần nổi bật trong việc chống viêm ấn tượng nhất của tinh dầu chi cúc bất tử, đó là hợp chất polyphenpl có tên gọi là Arzanol.



Tinh dầu hoắc hương (Patchouli Oil)



Tinh dầu Hoắc Hương được nhiều người yêu thích vì nó thúc đẩy tâm trạng, nhưng đồng thời nó cũng chăm sóc và cái thiển sức khỏe của da. Tinh dầu Hoắc Hương thường được sử dụng cho sẹo và một số các vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, viêm, nứt nẻ, da bị kích thích.



Tinh dầu hoắc hương (Patchouli Oil) được biết đến với tác dụng giúp kích thích sự phát triển tế bào da mới. Ngoài việc giúp chữa lành vết thương, nó có còn thúc đẩy làm lành vết thương nhanh hơn, đồng thời ngăn ngừa hình thành sẹo khi vết thương đã lành lại. Tinh dầu hoắc hương cũng chứa khả năng kháng khuẩn ấn tượng, đây cũng là yếu tố tuyệt vời cho việc chăm sóc da.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 







Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2









Đăng nhận xét