Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp điều trị sẹo thâm hiệu quả nhanh chóng từ Vitamin E

Hầu hết trong các sản phẩm làm đẹp đều chứa Vitamin E. Đây là loại Vitamin có rất nhiều công dụng trong việc làm trắng, ngăn ngừa da bị lão hóa,… Và đặc biệt, các bạn nữ thường chọn cách trị mụn thâm bằng Vitamin E. Vậy Vitamin E có gì đặc biệt? Và ngoài Vitamin E, liệu rằng có loại Vitamin nào khác có công dụng đánh bay mụn thâm hay không? Hãy cùng Ai Làm Đẹp tìm hiểu nhé!





Trị thâm mụn bằng Vitamin E có tốt không?



Vết thâm được hình thành sau khi mụn biến mất. Những vết thâm thường có màu nâu đen. Theo thời gian, nó có thể biến mất hoặc không. Tùy vào khả năng hồi phục của mỗi người và tình trạng mụn mà thời gian mờ thâm sẽ khác nhau. Nếu làn da có quá nhiều mụn thì vết thâm sẽ rất khó biến mất.



Làm mờ vết thâm bằng vitamin E được rất nhiều người truyền tai nhau. Theo nhiều nghiên cứu, Vitamin E có tác dụng ổn định các màng sinh học. Giúp những vết thâm mờ dần theo thời gian mà không nguy hại gì đến sức khỏe.



Ngoài ra, vitamin E giúp bảo vệ mô da không bị oxy hóa. Nhờ vậy, nó sẽ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Nếu sử dụng Vitamin E theo một liều lượng nhất định, bạn sẽ có được làn da mịn màng và tươi trẻ. Vì vậy, bôi Vitamin E lên mặt rất tốt cho làn da, đặc biệt trong vấn đề trị vết thâm.



Cách điều trị sẹo mụn bằng vitamin E



Vitamin E là một thành phần đặc biệt quan trọng với làn da, có tác dụng rất hữu hiệu trong việc phục hồi tế bào tổn thương, kích thích tái tạo tế bào mới, cải thiện sắc tố. Chính vì vậy, sử dụng vitamin E thường xuyên sẽ giúp làm mờ sẹo thâm và vết thâm do mụn để lại, nhanh chóng mang đến làn da mịn màng không tỳ vết.



Cách làm:



Bước 1: Bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, lấy đi hết bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn xấu cho da thực sự thông thoáng,



Bước 2: Lúc da vẫn còn ẩm, bạn chích lấy phần dung dịch bên trong viên nang vitamin E và thoa lên khắp vùng da bị sẹo thâm, vết thâm.



Bước 3: Kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc và vỗ nhè nhẹ, nhằm thúc đẩy quá trình thẩm thấu diễn ra nhanh hơn, đồng thời thúc đẩy tái tạo da, lưu thông khí huyết, thư giãn cơ mặt.



Bước 4: Để yên khoảng 20 phút, khi các dưỡng chất ngấm hết vào da bạn dùng nước ấm vệ sinh sạch lại và thấm khô bằng khăn mềm.



Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần bạn sẽ thấy những vết thâm, sẹo thâm dần dần biến mất, mang lại vẻ sáng mịn, mượt mà và tươi mới cho làn da. Ngoài ra, muốn tăng thêm hiệu quả bạn có thể kết hợp vitamin E với chanh hoặc mật ong...



Tạm biệt tàn nhang với vitamin E + sữa tươi



Chỉ với sự kết hợp đơn giản, hài hòa của vitamin E và sữa tươi, nàng sẽ “tậu” được không chỉ mặt nạ dưỡng trắng, mà còn mờ thâm nám, tàn nhang hiệu quả.



Công thức



Chuẩn bị: 2 viên vitamin E, 1 chén nhỏ sữa tươi không đường, 1 mặt nạ giấy.



Sau bước làm sạch da mặt, cắt 2 đầu viên vitamin E rồi chích ra một chiếc chén sạch, sau đó trộn đều với sữa tươi không đường. Mang mặt nạ giấy đã chuẩn bị ngâm trực tiếp vào hỗn hợp trong 2 phút rồi đắp lên da mặt. Thư giãn trong vòng 15-20 phút , sau đó rửa lại bằng nước sạch.



Trị mụn với vitamin E + chanh



Chanh từ lâu đã nổi tiếng với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả. Kết hợp với vitamin E, sẽ có ngay mặt nạ dưỡng trắng da và trị mụn, trị thâm, dưỡng ẩm tuyệt vời.



Công thức



Chuẩn bị: 2 viên vitamin E, 1 thìa nước cốt chanh.



Cắt Vitamin E ra trộn đều với nước cốt chanh để tạo ra hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp trên lên da mặt và giữ nguyên trong vòng 15-20 phút, sau đó rửa lại với nước.



Vitamin E + bột nghệ



Với hoạt chất curcumin giúp kháng khuẩn, kháng viêm, làm mờ sẹo có trong nghệ, cộng với tác dụng dưỡng trắng, dưỡng ẩm từ vitamin E, bạn sẽ có ngay công thức mặt nạ chăm sóc cho làn da an toàn, hiệu quả tại nhà.



Công thức



Chuẩn bị 2 thìa tinh bột nghệ, 1 viên vitamin E, sau đó trộn đều. Thoa hỗn hợp lên trên da từ 15-20 phút. Khi mặt nạ bắt đầu khô rửa lại bằng nước sạch.



Vitamin E + ngọc trai



Tinh chất ngọc trai có khả năng làm mờ thâm sẹo, dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả. Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên từ vitamin E và ngọc trai, là bí quyết làm đẹp được nhiều mỹ nhân thời xưa sử dụng. Chăm chỉ áp dụng mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng sứ.



Công thức



Chuẩn bị 1 viên vitamin E, 1 thìa bột ngọc trai. Tương tự với những cách làm trắng da khác, bạn cũng trộn đều bột ngọc trai với vitamin E ( có thể cho thêm một chút nước ẩm). Khi đã thu về hỗn hợp đồng nhất, thoa đều lên mặt. Nằm thư giãn trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát.





Vitamin E + mật ong



Vốn là nguyên liệu nhà bếp quen thuộc của mọi nhà. Nhưng chỉ với cách làm mặt nạ dưỡng trắng da từ mật ong và vitamin E dưới đây, bạn sẽ có ngay làn da trắng sáng, mịn màng mơ ước.



Công thức



Trộn 1 muỗng cafe mật ong và 1 viên vitamin E. Dùng hỗn hợp bôi đều khắp mặt và chờ khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch.



Vitamin E + sữa chua, lòng đỏ trứng gà



Sữa chua sẽ nhẹ nhàng tẩy đi lớp da chết trên da, kết hợp với lòng đỏ trứng có tác dụng làm trắng, trị mụn cám, mụn đầu đen. Cuối cùng là thêm một viên vitamin E để giữ ẩm. Kết thân với “bộ ba” mặt nạ dưỡng trắng da tại nhà này sẽ giúp làn da bạn trắng mịn lên trông thấy.



Công thức



Trộn 1 muỗng cafe sữa chua, 1 lòng đỏ trứng và vitamin E của 1 viên uống. Bôi đều lên mặt và để khô khoảng 15-20 phút. Nhẹ nhàng massage mặt cho lớp tế bào chết được tẩy sạch và rửa lại bằng nước lạnh.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 









Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2










Đăng nhận xét