Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những phương pháp làm mờ sẹo thâm hiệu quả bất ngờ từ nguyên liệu thiên nhiên

Thâm mụn là di chứng của việc thâm mụn kéo dài kết hợp với việc nặn mụn không đúng cách gây nhiễm trùng và khi nặn ra có cả mủ lẫn máu, và cũng do việc nặn mụn không dứt điểm hoặc vừa nặn mụn xong để lâu ngày tạo nên máu bầm bên trong da.Trị thâm mụn tuy có nhiều cách nhưng các cô nàng vẫn ưu tiên chọn phương pháp tự nhiên. Vì không những an toàn cho da mà lại có thể dễ dàng tìm kiếm nguyên liệu để thực hiện nhanh chóng.





Trái chanh



Chanh có chứa một hàm lượng lớn vitamin C giúp tái tạo tế bào da nhanh. Cách sử dụng đơn giản mang lại hiệu quả nhanh. Cách một bạn chỉ cần lấy bông gòn sạch thấm nước chanh rồi thoa lên chỗ có sẹo do mụn và vết thâm.



Cách hai bạn trộn nước chanh với nước hoa hồng thoa đều lên mặt, để 10 đến 15 phút cho lớp mặt nạ khô hết rồi thoa thêm một lần nữa vào các vết sẹo thâm, để 10 phút rồi rửa lại bằng nước mát.



Cách ba thường dùng kết hợp với cách một và hai, đơn giản nhất đó là pha một ly đá chanh vừa uống vừa chém gió.



Trái cà chua



Trong cà chua chứa nhiều vitamin A và vitamin C, giúp tái tạo những tổn thương ngoài da. Cà chua thái lát mỏng đắp lên vùng da bị sẹo thâm, tốt nhất đắp cả mặt cũng được, nằm nghe nhạc 15 phút sau đó rửa lại bằng nước mát, kết hợp đắp mặt nạ với các món ăn  chế biến từ cà chua.



Trái thơm



Trái thơm có rất nhiều tác dụng, thơm không những giúp bạn điều trị các vết sẹo thâm mà còn là loại trái cây tăng cân. Bạn chỉ cần mua một trái thơm chín, gọt sạch, nhớ là phải gọt thật sạch đấy nhé, thái lát mỏng ép thành nước rồi thoa lên vùng sẹo thâm khoảng 10 đến 15 phút rửa lại bằng nước mát, các bạn nhớ ép ít thôi nhé, còn lại để ăn cũng được, ép nhiều quá thoa không hết lãng phí.



Trị sẹo thâm bằng râu ngô, lá tằm



Râu ngô và lá tằm là một trong những loại thảo dược thiên nhiên, có vị ngọt, tính mát, tác dụng giải nhiệt cơ thể, lợi tiểu…và giúp trị sẹo thâm do mụn, muỗi đốt, bỏng…rất hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy mộ nắm lá râu ngô và một ít lá râu tằm, đem đun sôi lấy nước. Sau đó, bạn lấy nước này cho thêm một ít nước cốt chanh, một ít mật ong rồi khuấy đều lên. Đem trưng loại nước này thành tạo nhiệt độ ấm vừa phải và lấy ra đắp lên vùng sẹo thâm.



Kiên trì thực hiện trong thời gian dài sẽ thấy da bạn được cải thiện, màu thâm dần biến mất thay vào đó là lớp da mới mịn màng hơn.



Cách làm mờ sẹo thâm bằng quả trám



Mọi người thường lấy quả trám để nhuộm quần áo, tạo mầu cho đồ vật. Ngoài tác dụng này, quả trám còn được biết đến là loại thuốc trị sẹo thâm vô cùng tốt. Cách thực hiện như sau: Lấy quả trám sao vàng, tán mịn, cho vào hũ đất hạ thổ trong khoảng 1 tuần thì đem lên để sao lại. Mỗi lần dùng, lấy một ít bột quả trám, cho thêm dấm vào trộn đều và đắp lên da vùng sẹo thâm. Chỉ sau một thời gian kiên trì vết sẹo thâm sẽ dần bong, để lại làn da sáng mịn đẹp như ý.



Chuối – cách trị vết thâm mụn bằng hoa quả cực kỳ hiệu quả



Chuối là một loại hoa quả rất tốt cho cơ thể chứa nhiều vitamin. Và rất được ưa chuộng trong thực đơn dinh dưỡng của mỗi gia đình. Nhưng có lẽ ít ai biết đến rằng chuối còn là một nguyên liệu giúp làm đẹp cực kì hiệu quả. Bạn có thể sử dụng chuối để làm mặt nạ giúp trị những vết thâm sẹo sau mụn như sau:



Mặt nạ chuối nghiền nhuyễn. Cho thêm mật ong vào với tỷ lệ 1:1 (một quả chuối – một muỗng cà phê mật ong). Đắp hỗn hợp lên vùng bị mụn thâm khoảng 20 phút, rửa sạch.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 






Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2




Đăng nhận xét