Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Khám phá những phương pháp điều trị sẹo thâm nhanh chóng đơn giản từ dưa leo

Mụn, sạm da, thâm quầng mắt là những khuyết điểm mà rất nhiều người đang mắc phải. Không cần đau đầu tìm kiếm giải pháp, chỉ cần sử dụng 1 quả dưa chuột là bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da hoàn hảo và tươi trẻ hơn.Trong thành phần của dưa chuột có chứa hàm lượng lớn vitamin C, a xít caffeic, chất se da và có đặc tính chống khuẩn cao. Khi sử dụng, nó sẽ giúp dưỡng trắng da, làm da mịn màng hơn, đánh bay thâm nám và nhẹ nhàng xoa dịu khu vực tổn thương vùng da xung quanh mắt, xóa sạch thâm quầng, lấy lại vẻ tươi trẻ cho "cửa sổ tâm hồn”.





Bên cạnh đó, dưa chuột cũng tấn công vào những nốt mụn, tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch sâu giúp mụn từ từ xẹp đi, không để lại sẹo thâm. Đặc biệt, dưa chuột có khả năng rất tốt đối với việc cân bằng độ ẩm nên da sẽ thông thoáng hơn, không bị nhờn bóng khó chịu.



Trị mụn hiệu quả bằng dưa leo và sữa chua



Sữa chua là một loại thực phẩm quen thuộc với mọi gia đình. Trong sữa chua có chứa lượng lớn vitamin, cacbonhydrate và protein. Khi đắp mặt nạ sẽ cung cấp chất dinh dưỡng cho da, dưỡng ẩm và làm trắng, mịn da. Kết hợp với dưa leo sẽ tạo nên một hỗn hợp trị mụn hiệu quả tuyệt vời



Cách thực hiện




  • Dưa leo rửa sạch, gọt bỏ vỏ và xay nhuyễn phần thịt quả bên trong tạo thành hỗn hợp sệt

  • Trộn hỗn hợp với tỉ lệ 1 trái dưa leo và 6 muỗng cà phê sữa chua. Các bạn có thể cho vào hũ kín để bảo quản và dùng dần.

  • Đắp hỗn hợp này lên mặt. Đợi khoảng 15- 20 phút cho hỗn hợp thấm đều lên da mặt.

  • Rửa sạch mặt với nước.

  • Để sử dụng phương pháp trị mụn hiệu quả, các bạn nên sử dụng hỗn hợp này 2- 3 lần/ tuần.




Trị mụn hiệu quả bằng dưa leo, chanh và mật ong



Chanh có chứa lượng axit citric có tác dụng tẩy da chết, vi khuẩn gây mụn và bụi bẩn rất mạnh. Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxi hóa. Khi kết hợp với dưa leo, trở thành hỗn hợp trị mụn hiệu quả, vừa giúp tẩy sạch da, kháng khuẩn, chống viêm mạnh mẽ vừa làm da sáng đẹp, tươi trẻ.



Cách thực hiện




  • Trộn hỗn hợp với tỉ lệ: 3 muỗng cà phê nước ép dưa leo, 1 muỗng nước cốt chanh và 1 muỗng cà phê mật ong

  • Xoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng da mặt. Đợi khoảng 15- 20 phút thì rửa mặt bằng nước sạch

  • Các bạn nên sử dụng phương pháp này 2- 3 lần/ tuần để có tác dụng trị mụn hiệu quả nhé.





Trị mụn hiệu quả bằng dưa leo và nghệ





Nghệ được biết đến với khả năng trị sẹo, trị thâm cực kì hiệu quả. Với hoạt chất curcumin lớn, thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng sinh collagen và giảm sự hoạt động của sắc tố dưới da. Khi kết hợp với chanh leo ta có hỗn hợp trị mụn hiệu quả và làm mờ vết thâm tuyệt vời



Cách thực hiện




  • Trộn hỗn hợp với tỉ lệ 2 muỗng nước ép dưa leo và 1 muỗng tinh bột nghệ tạo thành hỗn hợp sệt

  • Đắp hỗn hợp lên mặt. Thư giãn trong 15- 20 phút sau đó rửa sạch mặt

  • Các bạn sử dụng phương pháp này 2- 3 lần/ tuần sẽ giúp làn da nhanh chóng mờ vết thâm, mụn chóng lành.




Mặt Nạ Dưa Leo Với Bột Gỗ Đàn Hương



Bạn hãy xay dưa leo thành sinh tố, sau đó đem trộn với bột gỗ đàn hương rồi thoa hỗ hợp này lên vùng da mắt. Sau một tháng kiên trì thực hiện, những quầng thâm quanh mắt sẽ nhanh chóng ra đi, trả lại làn da trắng hồng căng mịn cho bạn.



Một số lưu ý khi sử dụng phương pháp trị mụn bằng dưa leo



+ Thử độ kích ứng



Mặt nạ tự nhiên khá tốt cho da và rất ít gây tổn hại tới làn da. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận thử trước với làn da tay. Nếu bị kích ứng, bạn có thể pha loãng hỗn hợp bằng một chút nước hoặc giảm lượng chanh, dưa leo vì các nguyên liệu còn lại có tác dụng nhẹ nhàng và gần như không gây kích ứng da.



+ Làm sạch da đúng cách



Các bạn cần làm sạch da đúng cách để trị mụn hiệu quả bằng các phương pháp trên. Trước khi sử dụng các loại mặt nạ, các bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm. Các lỗ chân lông sẽ mở rộng giúp tác động dưỡng da, làm sạch và trị mụn hiệu quả hơn. Sau cùng bạn nên rửa sạch mặt bằng nước mát để se các lỗ chân lông lại, ngăn chặn quá trình xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn.



+ Thời điểm đắp mặt nạ



Các bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bởi vì sau khi đắp mặt nạ, da sẽ nhạy cảm hơn, dễ bắt nắng hơn, nhất là mặt nạ có tác dụng mạnh của chanh. Đồng thời, tránh được các bụi bẩn, các hoạt động tăng tiết mồ hôi trong ngày.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 






Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét