Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng hợp những công thức điều trị quầng thâm mắt giá rẻ mà hiệu quả

Thâm quầng mắt dễ xảy ra vì vùng da dưới mắt là nơi có rất nhiều mao mạch. Hơn nữa vùng da này rất mỏng và rất nhạy cảm. Do đó, chỉ với những tác nhân chủ quan rất nhỏ từ bên ngoài thôi cũng đủ làm đôi mắt thâm quầng như “gấu trúc”. Ngoài ra đó, thâm quầng mắt xuất hiện từ tác động của các yếu tố như lão hóa, di truyền, thiếu ngủ, ăn uống không đủ chất hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trong thời gian dài… Những nguyên nhân này tác động trực tiếp đến vùng da dưới mắt làm mạch máu co lại và nổi cộm lên, máu không được lưu thông sẽ tạo thành huyết sắc tố gây ra hiện tượng thâm quầng mắt.





Cà chua



Cà chua là một giải pháp hữu dụng giúp xóa bỏ quầng thâm mắt, bởi loại quả này làm mờ quầng thâm một cách tự nhiên cũng như làm cho da mềm mại và tăng đàn hồi. Điều bạn phải làm chỉ là trộn một thìa nước ép cà chua với một thìa nước chanh và xoa hỗn hợp này vào vùng dưới mắt, đắp trong 10 phút rồi rửa sạch với nước.



Hãy thực hiện phương pháp này ít nhất hai lần một ngày. Ngoài ra, mỗi ngày bạn cũng có thể uống nước ép cà chua hòa lẫn cùng một ít nước chanh và lá bạc hà.



Dầu hạnh nhân



Hạnh nhân có chứa nhiều vitamin E và dầu hạnh nhân là chất làm mềm làm cho da đàn hồi hơn. Đây là liệu pháp đơn giản, dễ thực hiện, bạn chỉ cần thoa một lớp dầu hạnh nhân lên vùng mắt bị quầng thâm và mát xa một cách nhẹ nhàng, để qua đêm và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.



Cách trị thâm quầng mắt từ dưa leo



Dưa leo được biết như loại quả ngon và chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đưỡng như chất xơ, vitamin E, nhờ vậy mà dùng dưa leo để trị thâm quầng mắt rất hiệu quả. Đồng thời cũng là một cách dưỡng da mặt tự nhiên tại nhà.



Cách trị thâm quầng mắt lâu năm bằng muối



Nên lưu ý cách trị thâm quầng mắt bằng muối ở đây là muối biển. Trong muối biển có chất giúp kích thích tuần hoàn, kháng khuẩn và chống viêm rất tốt. Ban đầu, bạn hòa tan 2 thìa muối biển vào cốc nước ấm rồi khuấy đều. Sau đó làm sạch vùng da quanh mắt rồi lấy bông tẩy trang thấm vào cốc nước muối trên để thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị quầng thâm mắt.



Nên kết hợp với massage nhẹ nhàng để nước muối thấm vào da, ngoài tác dụng trị quầng thâm thì cách này còn giúp kích thích mao mạch dưới vùng da mắt được lưu thông. Hoàn thành xong, bạn đắp trực tiếp 2 miếng bông đã nhúng nước muối lên mắt và thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Cuối cùng thì lấy đá lạnh xoa lên mắt và thoa chút kem đặc trị quầng thâm mắt dưỡng mắt để kết thúc quá trình chăm sóc cho vùng da quanh mắt.



Trị thâm quầng mắt triệt để với dâu tây



Dâu tây chắc hẳn được rất nhiều cô nàng ưa thích với vị ngọt cùng các công dụng làm đẹp mà nó mang lại. Trong trái dâu tây có chứa hàm lượng lớn acid alpha – hydroxy có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da và đặc biệt là loại bỏ quầng thâm, giảm sưng bọng mắt, ngăn ngừa nếp nhăn rõ rệt và hiệu quả.



Phương pháp trị thâm quầng mắt với dâu tây này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn những trái dâu tươi ngon sau đó rửa sạch, để vào ngăn mát rồi lấy trái dây xoa nhẹ hoặc cắt lát để đắp lên vùng bị quầng thâm mắt là được. Nên thực hiện trong khoảng 30 phút rồi rửa lại vùng mắt với nước mát. Thực hiện phương pháp trị thâm quầng mắt này 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất cho đôi mắt của bạn.



Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C và sắt



Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C và sắt là cách trị thâm mắt từ bên trong mà bạn có thể dễ dàng áp dụng tại nhà. Nếu như thiếu sắt có thể là nguyên nhân khiến bạn gặp phải vấn đề với quầng thâm thì vitamin C lại là giải pháp khiến cơ thể sản xuất nhiều collagen hơn để cải thiện và giữ cho vùng da quanh mắt luôn ẩm mịn, khỏe mạnh và không bị tối màu. Nói cách khác, việc bổ sung những loại thực phẩm này có công dụng vừa cải thiện vừa ngăn ngừa tình trạng thâm mắt khá hiệu quả.



Nha đam



Trong nha đam có chứa rất nhiều nước với thành phần chính là chất nhầy, vitamin E cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác được hoạt động như một chất chống oxy hóa có chức năng giảm nếp nhăn, dưỡng da sáng mịn và đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ vùng quầng thâm dưới da.



Cách dùng:



Bạn có thể sử dụng trực tiếp chất nhầy trong nha đam hoặc kết hợp chất nhày này với mật ong, nước cốt chanh để pha chúng thành hỗn hợp sệt. Dùng tăm bông bôi lên mắt và massage khoảng 5 phút đều đặn mỗi ngày để vùng da da quanh mắt nhanh chóng được xóa bỏ hoàn toàn.



Mật ong



Mật ong có khả năng giúp da sáng mịn, đều màu cũng như loại bỏ các vết thâm nám …. đồng thời loại mỹ phẩm thiên nhiên tuyệt vời này còn giúp cho vùng da dưới mắt trở nên căng bóng, mịn màng quầng mắt biến mất nhanh chóng.



Cách dùng:



Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mật ong với rất nhiều cách khác nhau để trị quầng thâm. Có thể dùng trực tiếp mật ong để thoa lên da trong vòng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Hoặc kết hợp mật ong với nước cốt chanh, mật ong với bột trà xanh, mật ong với khoai tây…. đều mang đến hiệu quả tuyệt vời.



Trà túi lọc



Một vật tưởng như có thể bỏ đi ngay khi lọc trà nhưng đây lại là vị cứu tinh hoàn hảo cho chị em trong việc giảm quầng thâm mắt. Bởi trong túi lọc trà này có chứa các chất có khả năng làm sáng da, mờ vết thâm, chống viêm da lành mụn, làm dịu da, cấp ẩm giúp da căng bóng mịn màng. Chính vì vậy mà bọng mắt sẽ hoàn toàn bị xóa bỏ sau một thời gian ngắn sử dụng trà túi lọc.



Cách dùng:



Bạn hãy nhỏ một vài giọt tinh chất dưỡng da lên túi lọc, sau đó để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phú. Lấy ra và đắp lên phần mắt bị thâm 5 phút đều đặn 2 lần mỗi ngày. Chỉ khoảng vài ngày là bạn thấy được hiệu quả rõ rệt của việc sử dụng loại nguyên liệu tuyệt vời này.



Lá bạc hà



Lá bạc hà sở hữu hương thơm dịu mát tạo cho chúng ta cảm giác sảng khoái. Những tinh chất có trong loại lá này còn có khả năng loại bỏ quầng thâm hiệu quả.



Cách dùng:



Bạn nghiền nát khoảng 10 lá bạc hà đã được rửa sạch, trộn thêm 2 thìa cafe mật ong để hình thành một dạng kem đặc sệt sau đó đắp lên vùng da dưới mắt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hãy kiên trì thực hiện điều này mỗi tối trong tuần để có được hiệu quả tốt nhất.



Ngải cứu



Ngải cứu được xem là dược liệu sử dụng cho việc nâng cao sức khỏe và sắc đẹp trong dân gian. Và đến ngày nay loại nguyên liệu thiên nhiên này vẫn giữ vai trò quan trọng trong việc xúc tiến quá trình tuần hoàn máu, tăng cường quá trình trao đổi chất, xóa vết thâm…. và đặc biệt hiệu quả trong việc xóa quầng thâm quanh mắt.



Cách dùng:



Bạn nghiền ngải cứu để lấy phần nước ngải cứu nguyên chất, trộn với dầu oliu hoặc bôi trực tiếp nước ngải cứu lên phần mắt bị thâm quầng sau 30 phút rửa lại bằng nước sạch. Đây là cách trị quầng thâm an toàn và hiệu quả hàng đầu khi hoàn toàn loại bỏ bọng mắt chỉ trong vài ngày nếu thực hiện đều đặn mỗi tối.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 






















Đăng nhận xét