Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công thức đánh bay quầng thâm mắt lâu năm hiệu quả nhanh chóng nhất

Quầng thâm mắt hay bọng mắt luôn là kẻ thù đáng ghét đối với hầu hết các cô gái bởi chúng không chỉ khiến bạn trông mệt mỏi thiếu sức sống mà còn cộng thêm kha khá tuổi cho gương mặt của bạn. Mọi người thường đổ xô đi tìm các cách trị thâm quầng mắt ở các viện thẩm mỹ mà không biết rằng những nguyên liệu từ tự nhiên lại giúp bạn loại bỏ chúng nhanh chóng và an toàn hơn cả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân bị thâm quầng mắt và các phương pháp xóa bỏ chúng hiệu quả nhất có thể thực hiện ngay tại nhà.





Dưa leo



Dưa leo có một vài đặc tính chữa bệnh, trong đó có công dụng phục hồi và chữa lành da. Để quả dưa chuột vào trong tủ lạnh khoảng 5 phút rồi sau đó cắt vài lát mỏng. Đắp các lát này lên mắt trong 10-15 phút. Bọng mắt và quầng thâm sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn thực hiện thường xuyên phương pháp này.



Sử dụng túi trà xanh



Là một trong các cách chữa thâm quầng mắt tự nhiên tốt nhất, trà xanh có chứa hợp chất tannin có công dụng làm se bề mặt da, giảm đi bọng dưới mắt và quầng thâm và làm da săn chắc. Đổ nước nóng vào hai túi trà trong khoảng 5-8 phút sau đó nhấc ra và đặt chúng vào trong tủ lạnh. Khi đã đủ lạnh, đắp chúng lên mỗi bên mắt của bạn. Giữ trong thời gian là 15 phút, ấn nhẹ trong khi đắp. Rửa lại mắt cùng với nước lạnh và lau khô.



Khoai tây



Có hiệu quả ở trong việc đẩy lùi quầng thâm và bọng mắt. Nghiền thật nhuyễn một củ khoai tây tươi rồi đắp lên hai mắt trong vòng 10 phút, chú ý nhắm chặt mắt để nước khoai tây không rơi vào mắt. Rửa thật sạch lại với nước ấm. Bạn cũng có thể trộn sữa chua cùng với khoai tây để có kết quả nhanh hơn. Hoặc là bạn có thể cắt 2-4 lát khoai tây mỏng đắp lên mắt trong vòng 20 phút, quầng thâm và bọng mắt sẽ được cải thiện dần.



Lá bạc hà



Lá bạc hà có công dụng rất tốt trong việc trị quầng thâm mắt. Bạn hãy lấy vài lá bạc hà rửa sạch, để ráo, sau đó nghiền nhuyễn và đắp lên chỗ thâm mắt hoặc bọng mắt. Bạn để khoảng 10-15 phút sau đó rửa lại sạch một cách nhẹ nhàng.



Để có hiệu quả tốt, bạn nên làm tuần 2 lần kết hợp cùng với chế độ ăn uống và làm việc điều độ chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả các vết quầng thâm dưới mắt sẽ mờ dần và da trắng mịn màng hơn đó.



Dâu tây



Dâu tây có chứa nhiều axit alpha-hydroxy vừa có công dụng ngăn chặn lão hóa vừa có tác dụng trị thâm quầng mắt hiệu quả.



Thái lát mỏng quả dâu tây rồi đắp lên chỗ có vùng quầng thâm mắt khoảng 10-20 phút. Để điều trị vết thâm có hiệu quả tốt, bạn nên làm liên tục từ 15-20 ngày những vết thâm quầng mắt sẽ dần biến mất.



Trị thâm quầng mắt bẩm sinh với cà chua



Ca chua vốn nổi tiếng với tác dụng làm mềm, dưỡng trắng da đồng thời đây cũng là thần dược chăm sóc cho đôi mắt, giúp loại bỏ quầng thâm dễ dàng và nhanh chóng.



Với phương pháp trị quầng thâm mắt tại nhà này, bạn lấy một thìa nước cốt chanh và trộn đều cùng một thìa nước ép cà chua tươi rồi bôi lên vùng quầng thâm mắt. Nằm thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước mát. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng 2 lần cách trị quầng thâm mắt này mỗi ngày. Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp uống nước ép cà chua cùng lá bạc hà hoặc nước cốt chanh để có được đôi mắt với vùng da trắng hồng và mịn màng nhất



Cách trị thâm quầng mắt lâu năm với dầu quả hạnh



Nghiên cứu khoa học cho thấy trong quả hạnh có chứa hàm lượng lớn vitamin E, có tác dụng làm trắng và mềm da. Do đó, các nàng có thể thoa ít dầu quả hạnh lên vùng quầng thâm mắt kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu nhất. Sau đó, bạn có thể để qua đêm và rửa lại sạch vào ngày hôm sau.



Nước cam giúp trị thâm quầng mắt tại nhà hiệu quả



Trong nước cam có chứa nhiều vitamin C giúp làm trắng, sáng và mịn da. Bạn chỉ cần pha nước cam cùng vài giọt glycerin sau đó đắp lên vùng quầng thâm của mắt. Hỗn hợp này sẽ làm sáng vùng da, đánh bay vùng quầng thâm đáng ghét và dưỡng da vùng mắt trở nên mềm mại, mịn màng hơn.



Nước hoa hồng trị quầng thâm mắt triệt để



Bạn có thể lấy bông để nhúng và nước hoa hồng, sau đó đặt nhẹ nhàng vào vùng da mắt có quầng thâm. Sau khi đắp khoảng 20 phút thì rửa lại với nước mát. Nên thực hiện phương pháp này khoảng 1 tháng sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt.



Các biện pháp cải thiện thâm quầng mắt



Nếu như thâm quần mắt chỉ mới “ ló dạng” thì cách trị thâm mắt không hề khó, nhưng bạn đừng đợi đến khi thâm quầng mắt rồi mới bắt đầu dưỡng và áp dụng những biện pháp này. Bạn nên chăm sóc nó thường xuyên và đều đặn để giữ cho làn da vùng mắt mãi tươi trẻ.



Bạn có thể trị thấm quầng mắt bằng cách chăm sóc da đều dặn như thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da: làm sạch da, dưỡng ẩm và dưỡng da. Bạn nên dùng các loại mỹ phẩm chuyên dụng cho vùng mắt để thâm mắt được cải thiện hơn. Đồng thời, bạn cần mua các loại mặt nạ trị thâm quần mắt để sử dụng mỗi tuần từ 2 đến 3 lần. Chỉ có như thế thì các vùng thâm mắt mới được khắc phục.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 














Đăng nhận xét