Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kinh nghiệm loại bỏ sẹo thâm làm đẹp da mặt từ sữa chua không đường

Sở hữu làn da sáng mịn không tỳ vết là niềm ao ước của chị em phụ nữ. Sự xuất hiện của mụn thâm khiến gương mặt trở nên sần sùi, xấu xí và đi lo lắng đi tìm cách trị sẹo thâm hiệu quả. Để bạn không còn thấy lo lắng và kém tự tin với làn da bị mụn và sẹo thâm. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về cách trị sẹo thâm do mụn bằng sữa chua không đường đơn giản tại nhà. Chỉ cần áp dụng đều đặn, những vết mụn sẽ biến mất và trả lại cho bạn làn da mịn màng như ý. Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu công dụng trị mụn và sẹo thâm mà sữa chua không đường mang lại.







Công dụng trị mụn và sẹo thâm của sữa chua không đường



Sữa chua là loại thực phẩm được lên men tự nhiên được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Ngoài khả năng chăm sóc cơ thể, sữa chua còn là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo.



Bởi vì trong sữa chua có chứa nhiều vitamin B, C, khoáng chất như sắt, kẽm, magie, canxi, axit lactic giúp chăm sóc da khỏe đẹp và mịn màng hơn. Cùng với đó, sữa chua giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây hại trên da, hỗ trợ dưỡng ẩm, giảm thâm nám và điều trị các loại mụn hiệu quả.



Mặt nạ sữa chua và trứng gà



Bạn cần chuẩn bị 1 thìa café sữa chua không đường trộn đều với 1 lòng trắng trứng gà đã đánh bông rồi thoa đều lên vùng da bị sẹo.



Massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong phát huy tác dụng và thư giãn khoảng 10 phút thì rửa sạch với nước mát. Thực hiện đều đặn khoảng 1-2 lần/ 1 tuần vết sẹo thâm sẽ mờ dần và trắng mịn đều màu chỉ sau một thời gian.



Mặt nạ trị sẹo thâm bằng sữa chua và bơ



Bơ chứa hàm lượng vitamin E cực cao giúp làm mềm và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong. Bạn tách lấy một ít thịt bơ nghiền nát rồi trộn đều với 1 thìa café sữa chua không đường tạo nên hỗn hợp bột nhão.



Làm sạch vùng da bị sẹo thâm và thoa đều mặt nạ lên da nhớ massage nhạ nhàng khoảng 3 phút rồi để yên khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 3 lần/ 1 tuần, sau một thời gian ngắn là có sự cải thiện rõ rệt.



Mặt nạ sữa chua và bột nghệ



Bột nghệ có tính kháng khuẩn và chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong. Nguyên liệu chuẩn bị gồm 1 thìa café sữa chua trộn đều với 1/3 thìa café tinh bột nghệ tạo nên hỗn hợp bột dẻo. Đắp mặt nạ vừa tạo lên da mặt, thư giãn khoảng 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.



Bột nghệ làm da đều màu hơn, có tính kháng khuẩn do vậy có thể giúp trị mụn. Chà xát da với bột nghệ, sẽ giúp tẩy tế bào chết nhanh hơn; từ đó làm mờ vết thâm nám, vết thâm do sẹo.



Xóa vết thâm mụn với sữa chua và bột yến mạch 



Sữa chua có tính acid tự nhiên, giúp lấy đi lượng dầu dư thừa, bụi bẩn và các chất độc trên da. Do chứa kháng thể, sữa chua làm sạch da một cách hiệu quả và ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn – nguyên nhân gây ra viêm nhiễm. – Bột yến mạch đóng vai trò tẩy các tế bào chết ở lớp da trên cùng và làm mờ những vết thâm cứng đầu từ mụn.



Yến mạch cũng có ích trong việc làm giảm viêm nhiễm và sưng tấy. – Công thức mặt nạ này thích hợp với những bạn có làn da nhạy cảm. Để có được hỗn hợp mặt nạ này, bạn cần trộn 2 muỗng canh bột yến mạch cùng một lượng tương đương sữa chua. Bạn có thể thêm một vài giọt nước chanh để làm tăng hiệu quả làm sạch da.



Sữa chua và dâu tây trị vết thâm mụn và làm sạch da. 



Đây là công thức mặt nạ làm tại nhà tốt nhất để trị vết thâm mụn. Dâu tây có chứa rất nhiều chất acid salicylic tự nhiên, giúp ích cho việc xóa mờ vết nám, nốt mụn và vết thâm mụn. Acid salicylic được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị mụn. Vì thế, dâu tây có khả năng làm sạch da sâu và xóa bay mụn trứng cá cũng như mụn đầu đen. Bạn chỉ cần xay nhuyễn sữa chua và dâu tây theo tỉ lệ 1:1 để tạo thành hỗn hợp đặc vừa đủ. – Bước 1: Sử dụng cọ tán rộng để quét hỗn hợp lên mặt. Nếu bạn không có cọ, hãy rửa tay sạch sẽ và dùng đầu ngón tay để thoa hỗn hợp mặt nạ lên mặt.



– Bước 2: Chờ hỗn hợp trên mặt khô trong khoảng ít nhất từ 10-20 phút, rửa mặt thật sạch với nước ấm. Bạn chỉ nên sử dụng các mặt nạ trên 1-2 lần/tuần.



Cách trị mụn bằng sữa chua không đường và baking soda thổi bay mụn



Baking soda giúp loại bỏ bụi bẩn dầu nhờn dư thừa và các tế bào chết nằm sâu ở bên trong lỗ chân lông. Không những vậy hỗn hợp sữa chua và baking soda cũng là một loại mặt nạ tuyệt vời. Nó còn có hiệu quả cao trong việc kiểm soát các loại mụn trứng cá và mụn nhọt.



Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị : 1 thìa sữa chua, 1/2 thìa cà phê baking soda



Bạn trộn thật kỹ các nguyên liệu trên, sao cho thành mặt nạ nhuyễn mịn. Sau đó đem bôi hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng 15 phút. Cuối cùng hãy rửa sạch mặt lại với nước lạnh và lau khô.



Những cách trị mụn bằng sữa chua không đường được giới thiệu ở trên khá đơn giản và không tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên phương pháp này lại có nhược điểm đó chính là mất nhiều thời gian. Và tốn công sức để nhận thấy sự hiệu quả. Vì vậy để việc trị mụn đem lại hiệu quả nhanh nhất. Bạn nên kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm trị mụn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


Đăng nhận xét