Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công thức điều trị sẹo thâm đơn giản nhưng hiệu quả từ nghệ

Tinh bột nghệ hỗ trợ trị thâm làm trắng da rất hiệu quả. Đó là nhờ nghệ tươi có tác dụng giúp nhanh lành vết thương,  hỗ trợ trị thâm, hỗ trợ trị sẹo, làm đẹp da. Củ nghệ tươi có hiệu quả rất tốt đối với con người, được dùng để chăm sóc, dưỡng da và tăng cường sức khỏe.Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sở dĩ củ nghệ có tác dụng giúp nhanh lành vết thương, trị thâm, trị sẹo, làm đẹp da hiệu quả là vì trong nó có chứa Curcumin. Đây là hoạt chất có tác dụng làm hết thâm, liền sẹo, làm đẹp da trong thời gian ngắn. Tinh bột nghệ nguyên chất được làm từ củ nghệ tươi, đảm bảo nguyên hàm lượng Curcumin trong nghệ.





Tại sao nghệ tươi trị được vết thâm?



Trong nghệ tươi có một hoạt chất chống oxy hóa cực mạnh gọi là Curcumin. Những tác dụng của hoạt chất này tương đối nhiều và đa dạng. Có thể kể đến như kháng viêm, diệt khuẩn, sát trùng và ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm trên da. Ngoài ra, nghệ còn có công dụng dưỡng da. Làm da trắng sáng tự nhiên và trị các vết thâm rất tốt. Đó chính là lý do có rất nhiều cách trị mụn thâm bằng nghệ tươi được lưu truyền và sử dụng cho đến bây giờ.



Đắp nghệ tươi



Cách trị sẹo thâm ở tay bằng cách đắp nghệ tươi trị sẹo được nhiều bạn gái tin dùng hiện nay bởi cách này rất đơn giản và hiệu quả đem lại cũng tương đối tốt. Bạn rửa sạch nghệ, thái từng lát nhỏ và đắp lên vùng da mặt bị thâm. Bạn cũng có thể xay nghệ lấy nước đắp lên da, cách này có hiệu quả hơn bởi tinh chất nghệ được thấm đều lên da mặt và len lỏi vào các lớp bì.



Dùng bột nghệ và mật ong



Mật ong là nguyên liệu chăm sóc da mặt “truyền thống” được phụ nữ tin dùng. Nếu như nghệ có tính kháng viêm cao thì mật ong lại đẩy nhanh quá trình hình thành da mới giúp thay thế da bị thâm.



Quy trình đắp mặt bằng bột nghệ và mật ong rất đơn giản: dùng 1-2 thìa mật ong vào bột nghệ, trộn đều – đắp lên mặt khoảng 15 phút cho đến khi hỗn hợp khô rồi rửa mặt và mát xa bằng nước sạch.



Một tuần bạn đắp mặt bằng hỗn hợp này 2-3 lần sẽ đem lại kết quả như ý muốn. Da mặt giảm vết thâm rõ rệt, trở nên sáng mịn, che khít lỗ lông chân.



Dùng nghệ tươi và nước gạo



Trong nước vo gạo có chứa vitamin B5 rất tốt cho da, giúp dưỡng da hồng hào, láng mịn và ngừa mụn. Khi được kết hợp với nghệ tươi, hỗn hợp này làm sạch sâu trong da, vết thâm lâu ngày sẽ mờ dần.



Quy trình trị sẹo thâm từ thiên nhiên bằng nước gạo và nghệ tươi: nghệ tươi xay nhuyễn trộn lẫn nước gạo – khuấy cho hỗn hợp có độ sệt vừa phải – đắp lên mặt, đặc biệt ở các vết sẹo thâm – chờ trong 20 phút và rửa mặt bằng nước sạch.



Bí quyết chữa trị sẹo thâm bằng nghệ tươi và vitamin



Nghệ tươi được xem là vua trị sẹo và thâm. Đây là bai thuốc dân gian được cách nước Á đông sử dụng để chống lại tình trạng sẹo và thâm rất hiệu quả. Ngày này các nghiên cứu đã chứng minhd được tính năng trị thâm và mụn của nguyên liệu này. Bạn có thể dùng nghệ tươi bôi lên vùng da bị thâm sẹo hàng ngày, hiệu quả chắc chắn sẽ trông thấy. Không có bất cứ trường hợp nào không đạt hiệu quả vì nghệ được xem là vua trị sẹo mà. Massage vết sẹo của bạn với nghệ tươi nhiều lần một ngày cũng có thể giúp vết sẹo mờ dần hoặc biến mất trong vòng một vài ngày.



Để làm mờ dần những vết sẹo nhanh và thành công, bạn hãy sử dụng các viên nang vitamin E có bán tại các nhà thuốc kết hợp với nghệ tươi để điều trị sẹo hiệu quả hơn nhé.Theo đó, bạn có thể thoa viên nang Vitamin E trực tiếp lên các vết sẹo hoặc trộn cùng với nghệ đã được xay nhuyễn. bạn cũng có thể bỏ vitamin E sinh tố nghệ và uống hàng ngày để làm mờ sẹo thậm.



Cách trị sẹo bằng nghệ tươi, mật ong và sữa chua



Nghệ, mật ong, sữa chua vốn là những nguyên liệu chăm sóc da hết sức tuyệt vời và khi kết hợp chúng lại với nhau còn là cách trị sẹo cực kỳ hiệu quả. Các tinh chất trong 3 nguyên liệu trên kết hợp lại với nhau không chỉ giúp trị sẹo hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm mềm mịn, sáng da và ngăn ngừa mụn.



Cách thực hiện: Trộn đều nguyên liệu trên thành lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sánh mịn. Thoa đều hỗn hợp làm được lên vùng da bị sẹo, sau khoảng 30 phút thì có thể rửa sạch lại với nước ấm. Bạn nên kiên trì áp dụng cách bôi nghệ trị sẹo này 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả.




XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC SPA GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     







Đăng nhận xét