Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp điều trị sẹo thâm làm đẹp da hiệu quả từ quả bơ

Trong bơ sở hữu hàm lượng lớn các dưỡng chất như vitamin E, vitamin A, Kali, Biotin và Acid amin,…có lợi cho sức khỏe, nhất là da. Cũng chính nhờ điều này mà mặt nạ bơ được xem là lựa chọn hàng đầu của rất  nhiều chị em trong việc điều trị sẹo thâm , chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.





Trị mụn thâm an toàn hiệu quả bằng quả bơ nguyên chất



Bơ không chỉ tốt cho sức khỏe mà sinh tố bơ còn được nhiều chị em ưa chuộng bởi vị thơm mát chứa trong bơ. Bơ giàu vitamin E, có khả năng vô hiệu hóa những tác nhân gây tổn hại cho da. Với mỗi ly sinh tố bơ hàng ngày, sẽ giúp chị em trong việc trị mụn thâm, chống lại viêm nhiễm trên da và loại bỏ mụn đáng ghét.



Trong bơ chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin A, E, Folate, canxi, sắt, đồng, magie, photpho, kali, natri, kẽm, mangan, selen, được chứng minh là rất tốt cho sức khỏe, là da, mái tóc… đồng thời giúp dưỡng trắng da, cải thiện da bị thô ráp, sần sùi… ít ai biết đến tác dụng vượt trội nhất của bơ đó chính là tẩy tế bào chết cho da, đặc biệt có khả năng trị mụn tuyệt vời.



Đặc biệt vitamin A trong trái bơ có tác dụng tẩy tế bào chết, còn vitamin E làm da thêm săn chắc và hỗ trợ chống viêm, giảm sưng nên rất tốt cho làn da bị mụn thâm. Ngoài ra, bơ cò chứa rất nhiều chất chống oxi hóa nên có tác dụng trong việc ngăn ngừa lão hóa và trị mụn hiệu quả.



Mặt nạ bơ trị mụn thâm kết hợp sữa tươi



Bơ và sữa tươi là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, vừa giúp trị mụn lại vừa đẹp da. Công thức mặt nạ này phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm bạn cũng không cần phải lo lắng về tác dụng phụ khi sử dụng mặt nạ.



Cách làm mặt nạ bơ trị mụn thâm như sau: Bạn lấy 1/4 trái bơ chín đem tán nhuyễn, trộn đều cùng 0,5 lít sữa tươi không đường. Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp bơ và sữa tươi lên mặt. Để trong 30 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước thường. Áp dụng công thức này 3 lần/tuần để đạt hiệu quả nhanh nhất.



Mặt nạ bơ trị mụn thâm với sữa chua và mật ong



Nguyên liệu cần chuẩn bị: Trái bơ tươi, Sữa chua không đường, Mật ong



Cách làm mặt nạ bơ trị mụn thâm rất đơn giản: Lấy thịt bơ đem xay nhuyễn, rồi trộn thịt bơ, sữa chua, mật ong lại thành hỗn hợp sánh mịn.



Cách sử dụng mặt nạ: Chúng ta rửa mặt thật sạch, nếu có điều kiện và thời gian thì xông hơi mặt bằng nước nóng để lỗ chân lông giãn nở tạo điều kiện thẩm thấu tinh chất tốt hơn. Sau đó, dùng hỗn hợp mặt nạ bơ trị mụn thâm đã được điều chế đắp lên da và đợi trong khoảng 30 phút thì rửa lại mặt.



Tinh chất của trái bơ sẽ hấp thu những sắc tố melanin, đồng thời sữa chua làm sạch da và lớp tế bào sừng già cỗi. Cùng với đó, mật ong có khả năng nuôi dưỡng da mịn màng, trắng sáng hơn.



Mặt nạ bơ trị mụn thâm và trứng gà



Mặt nạ bơ và trứng gà trị mụn rất hiệu nghiệm, đặc biệt là có tác dụng lột nhanh mụn cám và trị mụn đầu đen. Bạn biết đấy, trứng gà giàu protein và collagen có công dụng chữa lành các tổn thương trên da nhanh hơn. Kết hợp cùng bơ, chúng tạo ra mặt nạ trị mụn và dưỡng da căng mịn, trẻ hóa làn da rất tuyệt vời.



Cách làm mặt nạ: Bạn lấy 1 lòng trắng trứng đánh tan trộn cùng 1/2 quả bơ đã được nghiền nhuyễn rồi cho thêm lượng sữa tươi không đường phù hợp. Trộn đều để được một hỗn hợp sệt mịn.



Sau khi đã làm sạch da mặt bằng nước ấm và lau khô, bạn thoa một lớp mỏng mặt nạ bơ trị mụn thâm này lên, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi bôi thêm một lớp nữa và thư giãn trong 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần mỗi tuần thôi là bạn sẽ cảm nhận được làn da chuyển biến tích cực.



Mặt nạ bơ trị mụn thâm với bột yến mạch



Bột yến mạch giúp làm dịu làn da đang bị viêm, bị sưng đỏ do mụn. Đồng thời nó cũng có công dụng tẩy sạch các bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn gây mụn một cách nhẹ nhàng và không gây tổn hại đến da mặt.



Chuẩn bị nguyên liệu: 1/4 trái bơ chín nghiền, 1/2 chén bột yến mạch.



Cách làm đơn giản: Bạn nấu chín bột yến mạch, sau đó để nguội bớt. Rồi trộn đều với quả bơ nghiền. Sau đó thoa mặt nạ bơ trị mụn thâm lên khuôn mặt. Kết hợp mát xa nhẹ nhàng khoảng 1 – 2 phút. Giữ yên trong khoảng 10 – 15 phút. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước ấm, lau khô và dưỡng ẩm.



Mặt nạ bơ trị mụn thâm và dầu trà



Dầu trà có tính kháng khuẩn vì vậy thích hợp trong việc điều trị mụn. Không những thế, mặt nạ bơ trị mụn thâm với dầu trà còn giúp chống lão hóa da sớm.



Công thức mặt nạ: 1/4 trái bơ chín nghiền, 2 muỗng dầu trà.



Cách làm như sau: Chúng ta trộn đều hỗn hợp trên trong một chiếc bát. Sau đó thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt. Bạn đắp một chiếc khăn ấm lên trên, để trong khoảng 10 – 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh.



Mặt nạ bơ kết hợp kiwi



Da thâm nám, đen sạm, xuất hiện vết nhăn, da chùng, hãy áp dụng ngay phương pháp đắp nạ bơ kết hợp kiwi.



Với hàm lượng vitamin E và khả năng dưỡng ẩm da vượt trội, bơ giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại. Trong khi đó, kiwi có công dụng tăng độ đàn hồi cho da, làm mờ vết thâm nám và dưỡng trắng da. Hòa bơ và kiwi với nhau giúp tạo nên sản phẩm mặt nạ tự nhiên vô cùng tốt.



Cách làm thực hiện như sau:




  • Dằm nhuyễn 3 thìa kiwi và 3 thìa bơ. Trộn đều hai thực phẩm lại với nhau.

  • Trước khi đắp mặt nạ, rửa sạch mặt để da được thông thoáng, loại bỏ bã nhờn và các chất bụi bẩn bám ngoài da.

  • Tiếp theo, thoa đều hỗn hợp lên mặt và đắp khoảng 20 phút. Khi này các chất dinh dưỡng sẽ từ từ thấm sâu xuống các lớp tế bào. Giúp da mềm mịn và thoải mái sau ngày dài mệt mỏi.

  • Cuối cùng là rửa sạch mặt với nước ấm.

  • Hiệu quả mặt nạ đem lại sẽ là làn da mịn màng, trắng hồng và săn chắc đấy.





Mặt nạ bơ kết hợp khoai tây



Da chùng, khô ráp khiến bạn mất tự tin? Hãy sử dụng ngay mặt nạ bơ kết hợp khoai tây để lấy lại làn da căng mịn, trắng sáng!



Khoai tây ngoài là thực phẩm quen thuộc thì chúng còn được các chị em phụ nữ áp dụng rất nhiều trong các công thức làm đẹp. Với công dụng tẩy tế bào chết, tăng tính đàn hồi và bảo vệ bề mặt da luôn mịn màng. Khoai tây và bơ sẽ giúp da giảm vết thâm trên mặt. Đồng thời cung cấp nước cho da, để da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.



Cách thực hiện:




  • Bước đầu tiên, lấy ½ củ khoai tây đem hấp chín. Dằm khoai thật nhuyễn rồi trộn đều với bơ.

  • Vệ sinh sạch sẽ da mặt là việc cần làm tiếp theo. Điều này giúp da sạch sẽ, thông thoáng và dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng.

  • Sau đó tiến hành đắp mặt nạ lên da, thư giãn khoảng 20-25 phút.

  • Chờ đến khi da đã nhận đủ chất, gỡ mặt nạ xuống và rửa sạch mặt.

  • Lau mặt với khăn mềm để da được thoải mái và sạch sẽ hơn nhé




XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC THẨM MỸ VIỆN GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     











Đăng nhận xét