Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kinh nghiệm trị quầng thâm mắt hiệu quả ngay tại nhà từ thiên nhiên

Vùng da quanh mắt là một trong những vùng da dễ bị tổn thương nhất. Với cấu trúc mỏng manh, vùng da quanh mắt hay găp các vấn đề. Như: quầng thâm, bọng mắt, mụn hạt li ti. Những vấn đề thường xuyên gặp nhất là quầng thâm mắt và bọng mắt. Do đó. cách điều trị quầng thâm, bọng mắt rất quan trọng. Vì tác hại của quầng thâm mắt ảnh hưởng rất nhiều đến thần sắc và vẻ đẹp trên khuôn mặt của bạn.





Ngủ đủ giấc



Ngủ không chỉ quan trọng đối với sức khỏe mà còn đóng vai trò duy trì sắc đẹp. Mệt mỏi và thiếu ngủ có thể khiến quầng thâm dưới mắt xuất hiện. Ngoài ra, nó còn có thể làm cho làn da tái nhợt, khiến quầng thâm trông càng rõ ràng.



Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của bạn trong mắt người khác rất nhiều. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ ngủ đủ giấc (7–8 tiếng) mỗi đêm và thực hành “vệ sinh giấc ngủ” tốt (chuẩn bị cho giấc ngủ).



Dùng đá lạnh



Từ lâu chị em phụ nữ đã biết đến công dụng làm đẹp từ những viên đã lạnh nhỏ xinh lấy ra từ tủ lạnh. Không chỉ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, đá lạnh cũng tỏ ra rất hiệu quả trong việc lấy lại vẻ đẹp căng tràn ở vùng mắt cho phụ nữ.



Bọc những viên đá lạnh này vào một tấm khăn mỏng và di đều lên vùng mắt bị thâm trong vòng 10 phút, sau đó sửa sạch, lau khô mắt, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Các viên đá lạnh làm từ các quả tươi giàu vitamin A như cà chua, cà rốt,…sẽ có tác dụng tốt hơn vì cung cấp thêm cho da những dưỡng chất quan trọng để ngăn cản quá trình lão hóa da.



Đắp túi trà lọc



Như các bạn đã biết, trà xanh có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da, giúp da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Dùng túi trà lọc hoặc bã trà xanh đắp lên vùng mắt thâm, mắt bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái, nhẹ nhõm và thực sự thư thái. Nếu dùng với túi trà lạnh trong vòng 10-15 phút, bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nhiều lần đấy.



Dưa chuột



Dưa chuột có chứa các đặc tính làm se. Nó giúp chữa lành quầng thâm dưới mắt một cách dễ dàng và hiệu quả.



- Để sử dụng nó một cách thuận tiện, hãy làm lạnh lát dưa chuột trong khoảng 30 phút.



- Đặt các lát dưa chuột mát vào mắt và để yên trong khoảng 20 phút. Điều này không chỉ giúp loại bỏ quầng thâm, mà còn giúp giảm sưng mắt.



Nước hoa hồng



Chúng ta đều biết những lợi ích không ngờ từ nước hoa hồng. Sử dụng nước hoa hồng giúp trẻ hóa làn da và mang lại cảm giác dễ chịu.



- Lấy 2 thìa xúp đầy (thìa cà phê) nước hoa hồng và ngâm bông gòn trong vài phút.



- Nhắm mắt lại và đặt chúng lên mắt.



- Để yên trong 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước bình thường.



Sữa



Sữa giúp giữ ẩm da vì có chứa axit lactic. Do đó, nó giúp giảm các quầng thâm và bọng mắt một cách tự nhiên. Tất cả những gì bạn cần là sữa lạnh.



- Nhúng một miếng bông trong sữa lạnh và đắp nó dưới mắt và để yên trong 15 phút.



- Bạn có thể làm theo lời khuyên này hai lần hoặc ba lần trong một ngày để có kết quả nhanh hơn và tốt hơn.



- Bạn càng sử dụng càng nhiều thì biện pháp khắc phục này càng nhanh có hiệu quả.



Nước chanh



Nước cốt chanh giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da.



- Thoa một ít nước chanh vào khu vực quầng mắt bạn bằng tăm bông.



- Để yên trong 10 phút và xả sạch với nước bình thường.



- Bạn có thể lặp lại điều này hai lần mỗi ngày vào buổi sáng và ban đêm.



Túi trà xanh



Túi trà xanh giúp giảm các quầng thâm dưới mắt bạn, vì nó chứa các đặc tính giúp mắt bạn luôn tươi mới và nhờ đó giúp giảm sự xuất hiện của các quầng thâm.



- Tất cả bạn cần là 2 túi trà xanh.



- Nhúng túi trà vào nước và để lạnh trong 30 phút.



- Tiếp theo, đặt các túi trà này lên quầng mắt và để yên trong 15 phút.



- Rửa mặt trong nước bình thường khi kết thúc. Bạn có thể sử dụng phương pháp này một lần trong một ngày.



Mật ong



Mật ong hoạt động tốt trong việc làm dịu và nuôi dưỡng làn da.



- Thoa một ít mật ong nguyên chất vào dưới mắt và để cho nó ở yên trong 20 phút.



- Rửa sạch với nước bình thường và lau khô.



- Bạn có thể sử dụng phương pháp này hai lần mỗi ngày để có kết quả nhanh hơn và tốt hơn.



Lá bạc hà



Ngoài công dụng décor thức uống, lá bạc hà còn mang nhiều dưỡng chất có tính kháng khuẩn cao giúp kháng viêm, làm sạch da, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm trên da và làm mờ vết thâm quầng. Vì thế, lá bạc hà cũng được liệt kê vào nhóm các sản phẩm giúp khắc phục quầng thâm, bọng mắt hiệu quả.



Cách làm cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần ghiền nát lá bạc hà và thoa hỗn hợp đó lên phần bọng mắt. Ưu điểm của phương pháp này chính là nhanh chóng, bạn chỉ mất khoảng 5 phút mỗi ngày để trị quầng thâm, cực kỳ thích hợp cho các cô nàng công sở bận rộn hay lười dậy sớm.



Tuy nhiên, nếu chuộng cách làm này, bạn nên kiên trì, bởi ngày 1 ngày 2 thì sẽ chẳng có một tẹo hiểu quả nào cả đâu!



Cam



Vitamin C trong cam được xem là dưỡng chất lý tưởng để duy trì làn da sáng khỏe, mịn màng, đồng thời có khả năng đánh tan vết bọng thâm đáng ghét. Dù rằng dùng cam là cách chăm sóc mắt mất thời gian nhất, nhưng đây lại được xem là biện pháp ngăn chặn quầng thâm, bọng mắt hữu hiệu.



Bạn có thể trộn nước cam với glycerine hoặc một chút gelatin rồi mới thoa lên vùng da dưới mắt để hạn chế các vấn đề thâm bọng. Nên lặp lại nhiều lần trong một tuần và để hỗn hợp trên da trong vài giờ hoặc qua đêm để phát huy hiệu quả tối đa.



Cà chua



Cà chua – một trong những loại quả có nhiều tác dụng nhất trong làm đẹp, không chỉ làm mờ quầng thâm, cà chua còn giúp làm mềm và cho làn da hồng hào, sáng khỏe.



Cách làm: Pha một thìa nước ép cà chua với một thìa nước cốt chanh và bôi lên vùng mắt bị thâm. Để khoảng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước. Lặp lại quy trình này ít nhất 2 lần mỗi ngày. Bên cạnh đó, để tăng cường và đẩy nhanh hiệu quả, trong ngày, bạn cũng có thể uống nước ép cà chua pha với nước cốt chanh và lá bạc hà.



Cám gạo



Trong cám gạo có chứa nhiều vitamin E và a-xít béo thiết yếu, có khả năng chống oxy hóa rất mạnh. Nó giúp tái tạo mô nâng đỡ hoặc hình thành collagen trong cơ thể. Ngoài ra, cám gạo còn củng cố, làm ẩm, giúp da trở nên dẻo dai và ngăn ngừa lão hóa.



Cách làm: Trộn đều bột cám gạo, cà chua nghiền và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1:1 rồi thêm vào một chút bột nghệ. Trộn đều. Sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng da dưới mắt, đợi đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa thật sạch bằng nước lạnh.



Khoai tây



Khoai tây là một trong những nguyên liệu tuyệt vời dành cho đôi mắt của bạn. Trong thành phần của khoai tây chứa 1 loại Enzyme tên là Catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm và bọng mắt.



Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần thái mỏng và đắp lên vùng mắt hoặc nghiền khoai tây rồi thoa lên bề mặt da mắt hay cả khuôn mặt đều được. Khoai tây sẽ giúp cho làn da bạn trắng sáng mềm mịn hơn đấy.



Dâu tây



Trong dâu tây có chứa Acid Alpha – Hydroxy nên nó có tác dụng xóa nếp nhăn, loại bỏ bọng mắt và sắc tố thâm đen quanh vùng mắt.



Với dâu tây bạn có thể thái mỏng cho vào ngăn mát tủ lạnh rồi lấy ra đắp trực tiếp lên vùng mắt trong khoảng 10 phút. Đây cũng là một trong nhưng cách thực hiện nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn tạm biệt được đôi mắt gấu trúc.




XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC THẨM MỸ VIỆN GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2




Đăng nhận xét