Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công thức điều trị sẹo thâm do mụn từ mặt nạ trái cây

Dâu tây, đu đủ hay chuối không chỉ ngon lành, bổ dưỡng mà còn là nguyên liệu làm đẹp an toàn, giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua trong hè này. Chỉ cần một chút thời gian làm theo đúng hướng dẫn là bạn có thể dễ dàng tự chế mặt nạ dưỡng da trị mụn tại nhà.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá các công thức điều trị sẹo thâm do mụn từ mặt nạ trái cây nhé.



Chuối – cách trị vết thâm mụn bằng hoa quả cực kỳ hiệu quả



Chuối là một loại hoa quả rất tốt cho cơ thể chứa nhiều vitamin. Và rất được ưa chuộng trong thực đơn dinh dưỡng của mỗi gia đình. Nhưng có lẽ ít ai biết đến rằng chuối còn là một nguyên liệu giúp làm đẹp cực kì hiệu quả. Bạn có thể sử dụng chuối để làm mặt nạ giúp trị những vết thâm sẹo sau mụn như sau:



Mặt nạ chuối nghiền nhuyễn. Cho thêm mật ong vào với tỷ lệ 1:1 (một quả chuối – một muỗng cà phê mật ong). Đắp hỗn hợp lên vùng bị mụn thâm khoảng 20 phút, rửa sạch.



Ngoài ra bạn có thể kết hợp một số loại mặt nạ khác như chuối kết hợp với sữa chua. Hoặc chuối với mật ong và chanh,.. Đây được xem là một trong những cách trị vết thâm mụn hiệu quả nhanh nhất.



Cách trị thâm mụn hiệu quả bằng cà chua



Những quả cà chua chín mọng, rất giàu vitamin A, C, E, K, B6… Loại quả này có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Thúc đẩy quá trình phục hồi tế bào hư tổn, làm mờ sắc tố melanin. Cà chua là một trong những thực phẩm hỗ trợ trị vết thâm mụn rất hiệu quả. Bạn nên kết hợp uống nước ép và đắp mặt nạ cà chua. Để quá trình làm lành vết thâm diễn ra hiệu quả hơn.



Hướng dẫn cách đắp mặt nạ cà chua: Cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần thái cà chua thành những lát mỏng . Sau đó đắp lên vùng da chứa những vết thâm mụn. Bạn dùng tay mát xa nhẹ nhàng những lát cà chua trên da. Sau đó giữ nguyên trên da khoảng 20 phút thì có thể rửa sạch lại với nước sạch. Bạn chỉ cần thực hiện cách này đều đặn 3 lần một tuần . Bạn sẽ cảm nhận làn da của mình được cải thiện đáng kể.



Khoai tây



Khoai tây chính là khắc tinh của những vết sẹo thâm xấu xí. Và khoai tây được xem là một trong số cách trị vết thâm mụn bằng hoa quả mang lại hiệu quả cao. Đồng thời nó lại phù hợp với mọi loại da mà ít gây kích ứng mẩn đỏ. Trong khoai tây có chứa rất nhiều vitamin C, vitamin B2… Và các chất chống oxy hóa nên có thể hỗ trợ trị thâm mụn từ thiên nhiên nhanh nhất và hiệu quả bất ngờ . Bên cạnh việc áp dụng khoai tây vào thực đơn. Bạn có thể đắp mặt nạ từ loại củ này để da đều màu hơn.



Chanh tươi – một trong các cách trị vết thâm mụn bằng hoa quả



Trong quả chanh tươi có chứa axit citric và một lượng lớn vitamin C. Rất hiệu quả trong việc làm mờ những vết thâm do mụn gây ra. Lý do là vì axit citric và vitamin C tham gia vào quá trình tái tạo tế bào da mới giúp cho làn da sáng đều màu.



Bạn chỉ cần chấm nước cốt chanh thoa lên vùng da bị thâm mụn. Massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại mặt. Lưu ý khi dùng chanh tươi để trị vết thâm, bạn cần bôi kem chống nắng và che chắn cho làn da thật kỹ lưỡng. Bởi da sẽ rất bắt nắng khi dùng nước chanh.



Mặt nạ dâu tây



Dâu tây là món ăn khoái khẩu của rất nhiều chị em với hương vị chua chua ngọt ngọt. Không những vậy với hàm lượng muối khoáng, vitamin C, E dồi dào, các chất chống ô xy hóa, dâu tây còn giúp làm dịu da, tăng cường miễn dịch, chống viêm…



Vậy nên, sử dụng mặt nạ dâu tây không chỉ hỗ trợ làm sáng da, hạn chế thâm sạm mà còn làm giảm viêm sưng mụn, ngăn chặn vết thâm. Bạn chỉ cần sử dụng 3 - 4 quả dâu tây xay nhuyễn rồi đắp lên vùng da bị mụn. Lưu hỗn hợp trên da khoảng 20 - 25 phút rồi rửa sạch bằng nước. Thực hiện 2 - 3 lần/tuần sẽ giúp kháng sưng viêm, xẹp nốt mụn.



Mặt nạ dưa leo



Đây là một nguyên liệu làm đẹp da rất phổ biến, quen thuộc và được rất nhiều chị em sử dụng. Đối với tình trạng da mụn thì các thành phần như vitamin A, B1, C, sắt,… có trong dưa leo sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng da hiệu quả.



Bạn có thể cắt dưa leo thành lát mỏng đắp trực tiếp lên da. Hoặc ép lấy nước kết hợp với mật ong, sữa chua hoặc lòng trắng trứng để trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, làm sáng mịn da.



CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM


 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     









Đăng nhận xét