Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Top những cách điều trị thâm môi hiệu quả an toàn từ thiên nhiên cho phụ nữ

Đôi môi hồng hào, cặng mọng tự nhiên sẽ là điểm nhấn trên khuôn mặt các nàng, tạo nên sắc thái rạng rỡ, xinh tươi giúp chị em tự tin thu hút hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu vẻ đẹp ấy, rất nhiều chị em gặp phải tình trạng thâm môi. Đôi môi vết thâm xì không chỉ là ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà đôi khi còn là cảnh báo thói quen sống không lành mạnh hay các tình trạng về sức khỏe mà bạn đang gặp phải. Chính vì thế, việc loại bỏ đôi môi thâm là điều hết sức cần thiết.





Tẩy tế bào chết cho môi



Đừng quên bỏ qua bước này bởi nó vô cùng quan trọng, là điều kiện để môi luôn sạch và hấp thu các chất dinh dưỡng từ các hỗn hợp dưỡng môi mà bạn sử dụng. Đồng thời, việc xóa thâm môi sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều đấy. Để tẩy tế bào chết bạn có thể dùng bàn chải đánh răng có lông mềm mịn, thấm ướt nước rồi xoay tròn 2-3 vòng đôi môi.



Bên cạnh đó tẩy tế bào chết bằng đường được coi là cách làm đơn giản nhất nhưng hiệu quả mà nó mang lại thật sự tuyệt vời. Bạn chỉ cần lấy một miếng vải mềm sạch thấm hỗn hợp đường nâu – mật ong hoặc đường nâu – dầu ô liu chà xát nhẹ nhàng lên môi. Thực hiện cách này có thể loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết, các chất son môi còn dính lại mà không thể rửa sạch bằng nước và trị thâm môi hiệu quả.



Dưỡng ẩm



Hãy dưỡng ẩm môi quanh năm, đừng đợi mùa đông rồi mới dưỡng. Đây cũng là cách đơn giản để khắc phục tình trạng môi khô nẻ, sậm màu. Nên chọn kem dưỡng ẩm hoặc son dưỡng môi với các thành phần tinh dầu tự nhiên như lô hội, mật ong, dầu hạnh nhân, sáp ong, vaselin, bơ đậu mỡ, tinh dầu ôliu, vitamin C, vitamin A…



Sử dụng đá lạnh



Chỉ cần dùng những viên đá nhỏ lăn đều trên đôi môi vừa có tác dụng giúp môi sáng hồng tự nhiên, vừa có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm vùng da quanh môi. Cách trị môi thâm đennày cũng đặc biệt hữu ích nếu thực hiện vào những ngày mùa đông hanh khô.



Massage môi



Tạo thói quen sau khi tắm xong, dùng một miếng vải thô để chà đôi môi. Điều này sẽ loại bỏ các tế bào chết và làm cho đôi môi của bạn tươi mới hơn và mềm hơn.



Bên cạnh đó, bạn hãy thử dùng bàn chải đánh răng, loại có lông mềm mát xa môi bằng cách xoay tròn nhẹ nhàng trên môi. Động tác này nhằm loại bỏ da chết, giúp đôi môi trông đầy đặn và trở nên hồng tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể mát xa môi hai lần một ngày với vaselin để tăng lưu thông máu ở môi, giúp môi bớt thâm tái.



Dầu ô liu và nước chanh



Đây được coi là hỗn hợp tự nhiên hoàn hảo để bạn chữa trị đôi môi thâm. Đầu tiên, bạn trộn 2 muỗng đầu ô liu với 2 muỗng nước cốt chanh vào một chiếc bát cỡ trung bình. Sau đó bạn dùng bông gòn thấm hỗn hợp đã pha lên môi.



Hãy áp dụng phương pháp này hàng ngày trước khi đi ngủ, môi bạn sẽ dần dần lấy lại sắc tố hồng. Bạn không cần phải rửa lại môi sau khi thoa hỗn hợp trên mà có thể giữ nguyên như vậy để các vitamin và dưỡng chất ngấm dần vào môi.



Cách làm môi hết thâm bằng kem đánh răng



Kem đánh răng ngoài tác dụng chính là vệ sinh răng miệng sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn thì nó còn được chị em ứng dụng làm cách trị thâm hiệu quả bẩm sinh hoặc thâm môi do nhiễm chì từ son.



Bởi lẽ trong kem đánh răng chứa thành phần canxi và flo có khả năng thanh tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ được vi khuẩn và giúp tái tạo các tế bào da mới thay thế cho tế bào da thâm sạm và tối màu, từ đó giúp da môi được hồng hào và mềm mịn hơn.



Để loại bỏ làn da môi bị thâm bằng kem đánh răng, bạn thực hiện theo cách sau: Mỗi sáng sau khi đánh răng xong thì bạn cho một ít kem đánh răng bôi lên đều vùng môi, lấy đầu ngón tay xoa nhẹ nhàng trong vòng 5 phút. Sau đó bạn dùng bàn chải đánh răng có lông mềm cọ xát nhẹ lên môi thêm vài lần để lấy đi tế bào chết trên môi.



Kem đánh răng và mật ong



Cách trị thâm môi tại nhà nhanh nhất bằng kem và đánh răng được khá nhiều chị em áp dụng. Sau khi dùng kem đánh răng loại bỏ đi các tế bào chết ở môi thì bạn dùng tiếp một lượng mật ong nguyên chất thoa mỏng lên da môi để giúp sát khuẩn, khử trùng, cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và bảo vệ môi trước những yếu tố lăm le tác động từ bên ngoài.



Kem đánh răng và dầu dừa



Không chỉ là nguyên liệu được sử dụng thường xuyên trong các cách trị sẹo thâm trên mặt, giờ đây dầu dừa còn được kết hợp với kem đánh răng để lấy đi vùng da môi bị thâm sạm đáng ghét.



Để thực hiện hiệu quả, bạn cần chuẩn bị một ít kem đánh răng không màu, dầu dừa nguyên chất và một chiếc bàn chải đánh răng lông mềm. Trộn kem đánh răng với dầu dừa theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa nhẹ nhàng lên môi và massage khoảng 5 phút, sau đó dùng bàn chải đánh răng cọ nhẹ lại lần nữa để các lớp tế bào chết được bong ra hết. Cuối cùng thì rửa sạch môi lại với nước, bạn sẽ thấy sắc màu của đôi môi được sáng lên phần nào.



Cách làm môi hết thâm sau 1 đêm với nước hoa hồng



Nước hoa hồng là sản phẩm chăm sóc da quen thuộc, giúp cân bằng và làm sạch da rất tốt, bên cạnh đó nó còn giúp làm tăng sắc hồng tự nhiên cho đôi môi của bạn. Nếu đôi môi của bạn không được sáng hồng và ngả thâm, hãy dùng nước hoa hồng theo các phương pháp sau để tìm lại đôi môi tràn trề quyến rũ ngày nào nhé.



– Cách 1: Kết hợp nước hoa hồng với mật ong theo tỷ lệ 1:1 thoa lên vùng môi, massage nhẹ nhàng và để khoảng 5 – 10 phút cho dưỡng chất thấm đều vào môi. Sau cùng thì rửa sạch môi lại là xong, thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ thấy sự cải thiện của môi rõ rệt.



– Cách 2: Chuẩn bị 1 thìa nước hoa hồng và 1 thìa cà phê mật ong hoặc sữa hoặc kem. Trộn đều các nguyên liệu với nhau và thoa lên môi, kết hợp với massage môi nhẹ nhàng khoảng 8 – 10 phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện cách trị thâm môi tại nhà nhanh nhất này khoảng 2 lần/tuần để nhận được kết quả như mong đợi nhé.



– Cách 3: Công thức này hơi đặc biệt và cần nhiều thời gian hơn, nhưng kết quả lại vô cùng ngọt ngào. Đầu tiên bạn ngâm vài cánh hoa hồng tươi vào sữa tươi trong khoảng 1 tiếng, sau đó cho hết vào máy xay sinh tố xay nhuyễn thành dạng nhão rồi lại cho tiếp mật ong và nghệ vào trộn đều sao cho thu được hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên đều môi và để yên trong khoảng 15 phút, chà xát nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch là xong. Kiên trì đều đặn 2 lần/tuần để giúp da môi khỏe đẹp và căng hồng.



Cách làm môi hết thâm nhanh nhất với dưa leo



Dưa leo chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp dưỡng trắng, làm mịn da, chống lão hóa, đồng thời giúp trị thâm hiệu quả. Do đó đây là cách trị thâm môi tại nhà nhanh nhất mà bạn không nên bỏ qua.



– Cách 1: Dùng dưa leo thái lát mỏng để trị thâm



Cách này vô cùng đơn giản, bạn chọn quả dưa leo tươi và mọng nước, rửa sạch và cho vào ngăn mát tủ lạnh. Sau đó cắt dưa leo thành những lát mỏng rồi chà nhẹ nhàng lên môi trong khoảng 5 phút. Thực hiện liên tục vài ngày bạn sẽ thấy đôi môi sáng hồng và căng mọng tự nhiên.



– Cách 2: Trị thâm môi bằng hỗn hợp dưa leo và sữa chua



Sữa chua là thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe và giúp làm đẹp da tuyệt vời. Chính vì vậy mà sự kết hợp giữa sữa chua với dưa leo sẽ làm tăng hiệu quả trị thâm môi nhanh hơn.



Nguyên liệu cần có: 2 thìa sữa chua không đường và 2 thìa dưa leo xay nát.



Cách làm: Trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau và thoa lên môi, kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn hàng ngày vào mỗi tối trước khi ngủ để giúp môi sáng hồng nhanh chóng.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     










Đăng nhận xét