Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những cách trị thâm vùng kín nhanh chóng giúp phụ nữ thêm tự tin

Vùng kín của chị em phụ nữ được xem là 1 trong những nơi kín đáo, bí ẩn và tạo sự hấp dẫn với khác phái nhiều nhất. Chúng rất ít khi được lộ ra ngoài nhưng đến khi bạn được khoe chúng thì lại phải tự ti vì những vết thâm đen. Khi vùng kín bị thâm đen, nó lại ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống hàng ngày như: giảm ham muốn tình dục, không dám mặc những bộ bikini hay trang phục yêu thích, tự ti với bạn trai, đặc biệt là trước mắt chồng,… Dưới đây là một số cách trị thâm vùng kín cho các chị em phụ nữ cần phải biết.





Tại sao sau khi sinh thì vùng kín của phụ nữ lại thâm đen



Trong thời kỳ sinh sản, cơ địa của phụ nữ ít nhiều đều bị thay đổi đáng kể. Nguyên nhân là do estrogen có trong cơ thể của họ có sự biến đổi không ngừng. Để thai nhi phát triển mạnh khỏe, bình thường thì lượng tiết tố này sẽ gia tăng theo từng vòng của thai kỳ. Sau sinh, hàm lượng này giảm đột ngột và đáng kể chính là nguyên nhân chính khiến bẹn thâm đen.



Ngoài ra, những nguyên nhân khác khiến vùng háng của chị em thâm sạm là do: di truyền, quan hệ tình dục, vệ sinh vùng kín không đúng cách, mặc đồ lót khá chật chội. Bên cạnh đó, với phương pháp sinh thường, các mẹ bị rạch thêm một phần sinh môn vô tình làm cho cơ quan sinh dục xấu xí, nhăn nheo. Hơn nữa, phương pháp này còn làm cho cơ quan sinh dục lỏng lẻo, giãn rộng sau khi sinh, làm cho đời sống tình dục bị ảnh hưởng.



Dầu dừa



Dầu dừa là một trong những món quà từ thiên nhiên giúp trị thâm háng được nhiều nàng truyền tay. Trong thành phần dầu dừa chứa nhiều vitamin E, chất chống oxy hóa và những dưỡng chất khác. Từ đó giúp làm mờ vết thâm sạm, sần sùi. Bên cạnh đó, dầu dừa còn giúp tẩy tế bào chết và khử mùi rất tốt.



Cách thực hiện: Sau khi tắm rửa sạch và lau khô vùng kín, thoa dầu dừa lên vùng da bị thâm. Nhẹ nhàng mát xa trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện từ 3-4 lần/tuần.



Đu đủ



Không chỉ là trái cây thơm ngon, đu đủ còn là cách trị thâm háng tại nhà rất hữu ích đấy. Nhờ có hàm lượng dồi dào vitamin A, C, E… và enzyme papain, món quà từ thiên nhiên này giúp tẩy tế bào chết trên da rất tốt. Đồng thời diệt khuẩn, dưỡng ẩm và cải thiện tình trạng da hiệu quả để da sáng mịn tự nhiên.



Cách thực hiện: Sau khi tắm rửa sạch và lau khô vùng háng, dùng một miếng đu đủ chín nhẹ nhàng chà lên vùng da bị thâm khoảng 10 -15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện từ 2-3 lần/tuần.



Vỏ cam



Trong vỏ cam có chứa Vitamin C cùng những axit tự nhiên giúp tẩy tế bào chết, ức chế hoạt động của melanin hiệu quả. Từ đó làm mờ vết tối màu, sần sùi để trị thâm háng một cách tự nhiên. Không chỉ có vậy, vitamin C còn giúp làm da trắng khỏe từ sâu bên trong.



Cách thực hiện: Phơi khô vỏ cam rồi xay thành bột mịn. Sau đó trộn cùng một ít sữa chua và mật ong để tạo thành hỗn hợp dạng sệt rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng kín. Nằm thư giãn cho đến khi hỗn hợp khô lại và rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần/ tuần.



Dầu oliu



Massage dầu oliu hàng ngày vết thâm sần xấu xí sẽ nhanh chóng được loại bỏ Từ xa xưa đến nay, dầu oliu luôn được xem là “thần dược” làm đẹp của phụ nữ phương Tây. Với lượng vitamin E dồi dào, cùng hàng loạt chất chống oxy hóa, dầu oliu vừa có khả năng làm da săn chắc, cung cấp độ ẩm cần thiết, vừa dưỡng trắng da nhanh chóng. Do đó, nếu chẳng may bị thâm bạn hãy sử dụng dầu oliu để loại bỏ những tỳ vết không đáng có.



Vừa tắm xong, khi da vẫn còn ẩm bạn cho 1 ít dầu oliu lên tay và thoa đều lên vùng da thâm đen. Nhẹ nhàng massage để phát huy hiệu quả dưỡng da của dầu liu, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn kích thích tế bào da tổn thương tái tạo và phục hồi. Từ đó, vùng da xỉn màu và kém mịn màng sẽ nhanh chóng được loại bỏ.



Baking soda



Baking soda là một chất tẩy an toàn và hiệu quả cho da. Bởi vậy, ngày càng nhiều chị em áp dụng nguyên liệu này làm cách trị thâm vùng kín.



Cách thực hiện rất đơn giản. Chị em dùng baking soda hòa với nước tạo thành dạng bột nhão. Tiếp đó thoa đều lên vùng kín bị thâm sạm kết hợp massage.



Kiên trì sử dụng sẽ giúp các tế bào chết được loại bỏ, giúp “cô bé” trở nên rạng rỡ hơn. Đồng thời, ngăn ngừa mồ hôi và mùi hôi vùng kín hiệu quả.



Lá trầu không



Chị em cũng có thể trị thâm đen ở vùng kín bằng lá trầu không. Đây là mẹo dân gian vô cùng hiệu quả mà các bà, các mẹ đã từng áp dụng từ thời xưa.



Tinh chất có trong lá trầu có khả năng diệt khuẩn rất tốt. Ngoài việc làm trắng sáng vùng kín, lá trầu không còn ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.



Chị em chỉ cần dùng 4-5 lá trầu, rửa sạch, vò nát rồi đun sôi. Đợi nước nguội đem rửa vùng kín rồi lau sạch.



Lô hội



Lô hội cũng là nguyên liệu trị thâm vùng kín được nhiều người lựa chọn.



Thành phần của lô hội chứa một lượng lớn acid amin, vitamin B1, B2, C, E, … Đây là những dược chất giúp cho da có khả năng chống lại oxy hóa, làm săn và trắng da rất tốt.



Chị em dùng phần thịt của lô hội đã loại bỏ nhựa rồi dằm nhuyễn hoặc thái mỏng đắp trực tiếp lên vùng kín. Sau 20 phút đem rửa sạch.



Theo thời gian, lô hội sẽ kích thích collagen, thay thế các tế bào bị già yếu bằng các tế bào mới. Từ đó giúp vùng kín trở nên hồng hào, rạng rỡ như thuở đôi mươi.



Dưa chuột



Dưa chuột là loại quả giàu vitamin A và phù hợp với mọi loại da. Do đó, chị em thường tận dụng loại quả này làm cách trị thâm vùng kín tại nhà mỗi ngày.



Một mặt, dưa chuột giúp thăng bằng lại các hormone, kiểm soát lượng sắc tố melanin sản sinh ở da. Mặt khác, giúp giữ ẩm và kích thích các tế bào mới sản sinh. Giúp làn da vùng kín được làm trắng từ bên trong.



Để trị thâm vùng kín tại nhà bằng dưa chuột, chị em xay nhuyễn loại quả này. Lấy nước cốt nguyên chất bôi đều lên vùng kín. Hoặc lấy nước dưa trộn thêm bột nghệ, nước cốt chanh, sữa chua để tăng độ hiệu quả. Kiên trì áp dụng 1 tháng sẽ thấy rõ sự khác biệt.



Sữa chua



Sữa chua là người bạn đồng hành quen thuộc của chị em trong công tác làm đẹp. Dù là làm đẹp vùng mặt, vùng cánh tay, body hay vùng kín.



Trong sữa chua có rất nhiều thành phần có lợi đối với làn da. Sử dụng nguyên liệu này, vùng da tại vùng kín sẽ được tái tạo và phục hồi, những sắc tố đen sẽ dần bị loại bỏ nhường chỗ cho vẻ trắng hồng. Không những làm hồng vùng kín, sữa chua còn giúp bạn ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm hiệu quả.



Mỗi ngày, chị em sử dụng một lượng nhỏ sữa chua bôi đều lên vùng kín. Massage khoảng 10- 15 phút rồi rửa sạch.



Lòng trắng trứng gà



Lòng trắng trứng gà có thể xóa tan vết thâm tại vùng kín. Đây có phải là sự thật không? Bạn không nghe lầm đó chứ?



Chắc chắn là bạn không nghe lầm. Lòng trắng trứng đúng là có thể giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng thâm nám xấu xí tại cô bé. Do đó, sau khi sử dụng hết lòng đỏ, hãy giữ lại 1 phần lòng trắng để làm đẹp bạn nhé.



Lượng protein cao có trong lòng trắng trứng gà sẽ loại bỏ nhanh chóng những vết thâm sạm, giúp vùng kín trở nên trắng sáng và hồng hào hơn. Tuy nhiên, chị em nhớ lưu ý làm sạch vùng kín để tránh mùi tanh và viêm nhiễm cho “cô bé”.







XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC THẨM MỸ VIỆN GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2




Đăng nhận xét