Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng hợp những phương pháp điều trị quầng thâm mắt hiệu quả nhất

Nam và nữ giới đều có thể bị quầng thâm mắt. Quầng thâm xuất hiện dưới mắt ó thể do nhiều lý do như stress, thiếu ngủ, thay đổi nội tiết tố, lối sống bị đảo lộn, do di truyền hay nhiều nguyên nhân khác. Tuy nhiên, nếu không được chữa trị kịp thời, quầng thâm mắt không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của bạn mà nó còn có thể dẫn đến một số vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe khác. Dù có thể chữa quầng thâm bằng các sản phẩm hóa học nhưng rất nhiều người sở hữu làn da nhạy cảm và chỉ có những liệu pháp từ thiên nhiên mới có thể làm được điều này.





Cà chua



Không chỉ có tác dụng làm mờ quầng thâm, cà chua còn giúp làm mềm da. Pha một thìa nước ép cà chua với một thìa nước cốt chanh và bôi lên vùng mắt bị thâm.



Để khoảng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước. Lặp lại quy trình này ít nhất 2 lần mỗi ngày. Trong ngày, bạn cũng có thể uống nước ép cà chua pha với nước cốt chanh và lá bạc hà để có tác dụng nhanh.



Khoai tây nạo



Đứng đầu danh sách "làm thế nào để loại bỏ quầng thâm trong một tuần" chắc chắn phải là khoai tây.



Cách làm: Nạo và ép khoai tây lấy nước, lấy bông thấm nước khoai tây và đặt lên vùng mắt, đảm bảo bông phủ bao phủ kín phần mắt cũng như vùng thâm bên dưới mắt. Để trong 10 phút và rửa lại với nước.



Lá bạc hà



Lá bạc hà nổi tiếng bởi hương thơm dịu mát và đem lại cảm giác sảng khoái. Lá bạc hà cũng có thể sử dụng để loại bỏ quầng thâm.



Cách làm: Nghiền nát lá bạc hà cùng với nước để tạo thành hỗn hợp sệt sệt, sau đó đặt lên vùng mắt. Giữ trong 10 phút và rửa lại với nước. Làm mỗi tối trong vòng một tuần và bạn sẽ thấy kết quả đáng ngạc nhiên.



Dầu hạnh nhân



Hạnh nhân có chứa nhiều vitamin E và dầu hạnh nhân là chất làm mềm làm cho da đàn hồi hơn. Đây là liệu pháp đơn giản, dễ thực hiện, bạn chỉ cần thoa một lớp dầu hạnh nhân lên vùng mắt bị quầng thâm và mát xa một cách nhẹ nhàng, để qua đêm và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.



Dưa chuột



Hầu hết mọi người đều đã chứng kiến các chuyên gia đặt những lát dưa chuột lên mắt trong quá trình trị liệu sắc đẹp, nhưng bao nhiêu trong số chúng ta thực sự tiến hành điều này? Vậy nếu bạn đang băn khoăn liệu bằng cách nào để loại bỏ quầng thâm mắt một cách nhanh chóng, hãy đặt những lát dưa chuột vào tủ lạnh trong 30 phút, sau đó lấy chúng ra và đắp lên mắt. Để như vậy trong vòng 10 phút trước khi rửa sạch lại với nước lạnh, bạn sẽ cảm thấy vùng da đó sáng lên trông thấy ngay lập tức.



Nước hoa hồng



Nước hoa hồng giúp làm trẻ hóa làn da và được biết đến như là một nguyên liệu làm đẹp. Nước hoa hồng cũng được sử dụng để loại bỏ quầng thâm mắt nhanh chóng. Chỉ cần nhúng một lọn bông vào dung dịch nước hoa hồng và đắp lên những vùng quầng thâm dưới mắt trong 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Liên tục làm như vậy mỗi tối trong vòng một tháng để nhận được kết quả tốt nhất.



Trị thâm quầng mắt bằng túi trà lọc



Túi trà lọc là một nguyên liệu đơn giản mà bạn có thể dễ dàng sử dụng để giảm vùng thâm ở mắt, giúp mắt thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.



Cách thực hiện: Cho 2 túi trà lọc vào ngâm nước nóng, sau đó lấy ra ngoài và vắt bớt nước dư thừa, chờ cho túi trà lọc nguội xuống hoặc làm lạnh chúng trong tủ lạnh khoảng 15 phút rồi đắp lên mặt. Thư giãn trong vòng 20-30 phút nhé, nếu bạn đắp bằng túi trà lạnh, bạn nên cắt thêm 2 lát dưa leo đắp chồng lên để làm dịu da.



Trị thâm mắt với cam 



Tuy dùng cam có vẻ là một cách làm hơi mất thời gian nhưng chắc chắn sẽ cho bạn hiệu quả bất ngờ. Cách làm cũng không quá phức tạp, bạn có thể trộn nước cam với glycerine thực vật (có thể mua ở các nhà thuốc) hoặc một chút gelatin, sau đó thoa lên vùng da dưới mắt. Sau 1-2 tuần điều trị thâm mắt, tình trạng thâm quầng sẽ giảm hẳn. Vitamin C rất thần kì vì chúng giúp tái tạo da, đồng thời dưỡng da hiệu quả.



Bạc hà



Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Phương pháp này chỉ mất 5 phút, và rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm.



Bạn cũng có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong, hoặc dầu oliu làm thành mặt nạ đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ công dụng kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong.



Những điều cần lưu ý khi chăm sóc quầng thâm trên mắt



Vì vùng da xung quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm nên khi thực hiện các phương pháp trên, bạn nên chú ý cẩn thận để tránh làm tổn thương da cũng như đôi mắt của mình nhé.



Nên xác định kĩ vùng da bị quầng thâm để đắp mặt nạ cho mắt đạt được hiệu quả như ý. Bên cạnh đó, khi đắp các sản phẩm tự nhiên lên vùng da xung quanh mắt, hãy làm thật nhẹ nhàng, nếu không sẽ rất dễ để lại nếp nhăn nơi  đuôi mắt.



Trường hợp thoa hỗn hợp nước ép cà chua, chanh, bạc hà lên chỗ thâm quầng xung quanh mắt, bạn nên chú ý tránh để nước rơi vào đôi mắt, có thể gây ra cảm giác đau rát và tổn thương nhé.



Sở dĩ bạn cần phải cẩn thận như vậy vì đôi mắt vốn là bộ phần rất quan trọng, chỉ cần sơ suất một chút là có thể gây ảnh hưởng tới toàn bộ tổng thể khuôn mặt. Chắc hẳn rằng không có cô nàng nào muốn bản thân mình lại rơi vào trường hợp đó đâu đúng không nào? Áp dụng cách chăm sóc mắt bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên này đều đặn hàng ngày, bạn cũng sẽ có cảm giác đôi mắt ngày một khỏe hơn, vùng da quanh mắt cũng căng tràn, mịn màng, đầy sức sống hơn nữa đấy.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2




Đăng nhận xét