Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bật mí những phương pháp điều trị thâm mông nhanh chóng cho phụ nữ

Có rất nhiều lý do gây tác động xấu đến vùng da mông như: Do ngồi nhiều, ghế ngồi bí và ráp, mặc quần chật, chất liệu vải cứng, da mông cọ xát gây ra mụn sần. Ngoài ra, vùng mông thường bị bí nên hay ra mồ hôi, nếu không được chăm sóc, vùng da mông sẽ bị thâm sạm lại, rất xấu. Đó là chưa kể đến việc một số chị em bị rạn da sau sinh sẽ gây ra màu loang lổ, mất thẩm mỹ.





Cách trị thâm mông bằng cám gạo nguyên chất



Cách thực hiện rất đơn giản. Chị em hãy dùng một ít bột cám gạo nguyên chất, pha với một ít nước. Để tạo thành một hỗn hợp hơi sền sệt. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị thâm đen.



Chờ cho các dưỡng chất trong cám gạo ngấm vào da tầm 15 phút. Rồi rửa lại vùng mông bằng nước cho thật sạch. Kiên trì thực hiện đều đặn hằng ngày. Vùng da mông sẽ đẹp lên trông thấy.



Trị thâm mông tại nhà bằng mặt nạ trà xanh và mật ong



Trong trà xanh có các thành phần với công dụng tuyệt vời trong việc kháng khuẩn, ngăn ngừa mẩn ngứa do vi khuẩn và mồ hôi trong khi mật ong dưỡng ẩm giúp da luôn mịn màng tươi trẻ.



Sử dụng hỗn hợp trà xanh và mật ông xay nhuyễn có thể chữa trị thâm mông tại nhà an toàn. Nếu bạn muốn làn da đều màu và trắng sáng, bạn có thể cho vào hỗn hợp một ít vỏ chanh sẽ có giúp tăng hiệu quả trị vết thâm vùng mông.



Dầu olive và bột nghệ



Với công dụng tuyệt vời của dầu oliu là làm mềm da, tăng độ ẩm giúp da đàn hồi. Nghệ lại có công dụng trị thâm và trắng da, sự kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ cộng hưởng làm nên hỗn hợp trị sạm da dành riêng cho vùng nhạy cảm.



Dùng bột nghệ, dầu oliu nguyên chất trộn với nhau rồi dùng tay xoa đều vùng mông, đặc biệt những chỗ có da bị ráp. Phương pháp này sẽ có hiệu quả tốt, giúp bạn không phải lo lắng về vùng nhạy cảm này nữa.



Cách trị thâm mông tại nhà bằng chanh



Chắc chắn rồi, chanh có chứa rất nhiều các thành phần vitamin C và các axit tự nhiên – có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ và loại bỏ những vết thâm xấu xí, dù cho đó là những vết thâm cứng đầu nhất. Đặc biệt, kiên trì và sử dụng chanh để trị thâm mông đảm bảo bạn sẽ sớm sở hữu được vòng 3 trắng sáng, mịn màng không tỳ vết chỉ trong một thời gian ngắn thực hiện.



Để trị thâm mông hiệu quả nhất, sau khi tắm bạn sử dụng nước cốt chanh thoa đều lên vùng bị thâm và giữ nguyên trong khoảng 20 phút. Kiên trì áp dụng cách này mỗi tối hàng ngày bạn sẽ thấy ngạc nhiên với kết quả mà mình nhận được.



Trị vết thâm ở mông bằng vỏ cam và kem sữa tươi



Tìm vỏ cam phơi khô làm thành bột, rồi trộn 4-5 muỗng canh bột vỏ cam này với kem sữa tươi hoặc sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp đặc sánh.



Chà hỗn hợp lên các vết thâm theo vòng tròn khoảng 6-7 phút rồi để cho khô. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm rồi lau khô, thoa kem dưỡng ẩm. Chỉ trong vòng 4-5 ngày là bạn sẽ thấy sự khác biệt.



Bột mì và bột nghệ



Lấy 5-6 muỗng bột mì trộn đều với 1 muỗng bột nghệ, bạn có thể cho thêm 1 muỗng sữa tươi vào. Chà hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da, để yên tầm 15-20 phút cho đến khi hỗn hợp này khô lại thì thoa thêm 1 lớp nữa. Để khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Áp dụng cách trị vết thâm sau mụn ở mông 3 lần/ tuần và thường xuyên mỗi tháng để có kết quả tốt nhất.



Đường nâu và cám gạo



Với tác dụng tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả, còn cám gạo thì dưỡng trắng và làm mịn da. Vì vậy, sự kết hợp giữa cám gạo và mật ong sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu vòng ba trắng mịn đều màu.



Lấy 50g cám gạo trộn đều với 50g đường nâu và 50ml nước tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Thoa lên vùng mông thật nhanh và đều kết hợp massage nhẹ nhàng, để 10 phút thì tắm sạch lại với nước. Áp dụng mỗi ngày, vùng da mông thâm xỉn sẽ dần trắng mịn trở lại.



Cà chua



Rửa sạch cà chua, xay nhuyễn rồi cho thêm 2 muỗng canh giấm táo, 2 muỗng canh yến mạch khuấy đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt.Thoa đều hỗn hợp này trực tiếp lên vùng có vết thâm. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng. Bạn sẽ thấy các vết thâm ở mông sẽ mờ đi trông thấy.



Cách trị thâm mông tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên trên giúp cải thiện sắc tố vùng da nhạy cảm hiệu quả. Với những cách này bạn sẽ dễ dàng lấy lại vùng da mông trắng mịn như em bé mà chẳng cần đến bác sĩ.



Trị thâm mông bằng nước hoa hồng và khoai tây



Đây được xem là công thức trị thâm được rát ít chị em biết đến, đây được xem là hỗn hợp cho cả toàn thân nói chung và vùng da mông nói riêng. Đây được xem là phương pháp điều trị cho da mông bị thâm rất bị hiệu quả, bạn chỉ cần luộc khoai tây và tán nhuyễn sau đó cho nước hoa hồng vào tạo thành hỗn hợp đặc sệt, sau đó nhẹ nhàng thoa lên vùng mông. Khoảng 20 phút thì bạn rửa lại với nước. Cứ như thế bạn sẽ nhanh chóng đẩy lùi được những vết thâm trên da.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2








Đăng nhận xét