Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những phương pháp Seo Online hiệu quả và an toàn bạn phải biết

Search Engine Optimization( SEO) luôn luôn thay đổi. Thay đổi thuật toán của Google đôi khi có nghĩa là viết lại toàn bộ chiến lược SEO của bạn lại từ đầu. Mặc dù mục tiêu thì luôn là như nhau (để trang web của bạn được đứng trên trang đầu kết quả tìm kiếm).
Search Engine Optimization( SEO) luôn luôn thay đổi. Thay đổi thuật toán của Google đôi khi có nghĩa là viết lại toàn bộ chiến lược SEO của bạn lại từ đầu. Mặc dù mục tiêu thì luôn là như nhau (để trang web của bạn được đứng trên trang đầu kết quả tìm kiếm). Nhưng cách để có được kết quả lại luôn luôn khác nhau. Đó là lý do tại sao xu hướng là điều quan trọng cần được chú ý. Sẽ là một sự lãng phí thời gian. Và chi phí  để bắt đầu một chiến dịch marketing quan trọng khi thực hiện các thuật toán đi sai cách.

Tích hợp điện thoại thông minh

Trang web của bạn phải được tối ưu hóa để sử dụng trên các thiết bị di động. Đó là một xu hướng SEO. Một khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn trên điện thoại thông minh. Hay máy tính bảng hoặc thiết bị di động khác. Nếu họ tìm thấy trang web không được tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Họ sẽ không để lãng phí thời gian mà chuyển ngay sang những trang web khác.

Các liên kết càng nhiều càng tốt

Một điều rất đáng ngạc nhiên rằng các liên kết vẫn còn quan trọng như là một phần của chiến lược SEO của bạn. Thậm chí trong năm 2019 này. Đây vẫn được xem là cách seo web hiệu quả. Khi việc xây dựng tài liệu tham khảo được xem là nền tảng của marketing  trên internet. Các liên kết là cách khách hàng đang tìm đến bạn. Nên chia đều vào 50/50 các liên kết bên ngoài từ các trang web bên ngoài. Và 50 còn lại phụ thuộc vào các liên kết nội bộ đến từ trang web riêng của chính bạn..
Hiểu rõ về chiến lược marketing cũng như chiến lược marketing online.

Chiến lược marketing ở đây là cách để các doanh nghiệp cũng như các cá nhân, tổ chức thực hiện để đạt được mục tiêu marketing của mình. Chiến lược marketing giải quyết những vấn đề về thị trường, khách hàng trọng tâm và sản phẩm/dịch vụ của mình sẽ được định vị như thế nào trong mắt người tiêu dùng. Từ đó các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sẽ thay đổi và cải tiến theo những gì liên quan đến sản phẩm, giá, kênh phân phối và các chiến dịch quảng cáo, truyền thông..

Tương tự với chiến lược marketing, chiến lược marketing online cũng nhằm đạt được mục tiêu của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và tăng cường lợi thế cạnh tranh của họ trên môi trường Internet.

Tại sao lại cần đẩy mạnh marketing online? Cách làm Marketing Online

Thế giới ngày nay luôn biến động một cách không ngừng nghỉ, đặc biệt là đối với công nghệ, sự phát triển công nghệ là một minh chứng rõ ràng nhất để chúng ta đẩy mạnh phát triển marketing online để tăng sự cạnh tranh, tăng khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên môi trường internet.

Nói sơ qua về kinh nghiệm của tôi một chút, hồi nhỏ, tôi đã từng có ý tưởng tạo ra một cửa hàng quần áo theo phong cách streetstyle.

Vấn đề duy nhất của tôi là tôi không biết làm sao để tiếp thị đến khách hàng của tôi, tôi không biết sử dụng các công cụ marketing nào để tiếp cận họ, đưa hàng đến tay họ. Tôi quyết định quan sát đối thủ cạnh tranh, tìm ra cách mà họ tiếp thị đến người tiêu dùng và từ đó rút ra được một số kinh nghiệm, từng chút một…
Tạo một trang web hấp dẫn

Một trang web tuyệt vời giúp bạn tạo ra một thương hiệu nổi bật và tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Ngoài ra UI/ UX của trang web sẽ tăng trải nghiệm người dùng để giúp bạn SEO hiệu quả hơn, nâng cao độ tin tưởng của google.

SEO phần Menu của website

Hầu hết các website đều có trang chủ, trang giới thiệu, trang sản phẩm, dịch vụ và trang liên hệ … Bạn có thể tối ưu các phần vừa liệt kê bằng các từ khóa liên quan tới công việc kinh doanh của bạn.

Ví dụ bạn chuyên về thiết kế web thì phần Menu có thể chia thành Thiết kế web doanh nghiệp, Thiết kế web cá nhân, Thiết kế web theo yêu cầu… thay vì chỉ chia mục thành Doanh nghiệp, Cá nhân, Khác… Mặc dù trông gọn gàng nhưng lại không mang lại hiệu quả tốt cho SEO.

SEO nội dung bài viết

Đây là hình thức SEO từ khóa phổ biến, dễ thực hiện và được nhiều đơn vị áp dụng nhất. Việc viết các bài viết có chứa từ khóa thường xuyên lên website sẽ giúp web của bạn được đánh giá cao và dễ “lên top” hơn vì dù gì các công cụ tìm kiếm cũng hiển thị kết quả theo từng trang bài viết.

Để có thể sáng tạo những nội dung chuyên về SEO bạn có thể tham khảo các bài viết Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO cho website, Làm thế nào để viết bài chuẩn SEO của chúng tôi.
Tham gia các nhóm Facebook / Linkedin

Tính hiệu quả của việc này sẽ phụ thuộc vào ngành nghề bạn đang tham gia. Tham gia vào các nhóm có hàng tá khách hàng tiềm năng của bạn, điều này sẽ giúp bạn hiểu những vấn đề mà khách hàng tiềm năng phải đối mặt. Từ đó, bạn sẽ đưa ra được giải pháp marketing cho bạn để tiếp cận họ. Bạn cũng sẽ có thể trực tiếp tương tác và quảng cáo doanh nghiệp của bạn tới các thành viên trong group facebook hoặc linkedin.

Kết nối Profile Facebook cá nhân của bạn với trang kinh doanh Facebook của bạn.

Địa chỉ liên hệ cá nhân của bạn kết nối với trang kinh doanh Facebook sẽ giới thiệu được doanh nghiệp của bạn đến nhiều người hơn. Ngoài ra, khi bạn kết nối với các trang kinh doanh khác của Facebook hoặc trong các nhóm Facebook, họ sẽ tự nhiên truy cập vào hồ sơ của bạn để tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách thêm trang kinh doanh Facebook của bạn làm nơi làm việc hiện tại của bạn và public nó cho mọi người xem.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     






Đăng nhận xét