Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những phương pháp điều trị thâm môi nhanh chóng hiệu quả nhất

Đôi môi hồng hào, mềm mại là điểm cộng hoàn hảo để tôn vinh vẻ đẹp của gương mặt, giúp cho các chị em trông nữ tính hơn, xinh xắn và quyến rũ. Hơn nữa, đôi môi hồng hào tự nhiên cùng với hàm răng trắng đều hạt bắp còn là một dấu hiệu của số phú quý và giàu sang trong tử vi.





Ngược lại, nếu chẳng may đôi môi không được hồng hào, mà thâm đen thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, khiến chúng ta kém đẹp và gây nhiều khó khăn trong việc trang điểm. Môi bị thâm là biểu hiện của việc tế bào Melanocytes bị tổn thương, kích thích hắc tố Melanin tăng tiết quá nhiều và tập trung trên vùng môi, khiến môi không còn hồng hào mà trở nên thâm đem và kém mịn màng.



Kem đánh răng



Trong kem đánh răng chứa nhiều thành phần như canxi, flo , ancol… giúp loại bỏ các vi khuẩn cũng như loại bỏ và tái tạo tế bào chết để đôi môi trở nên mềm mại hồng hào hơn. Bạn có thể tham khảo các cách trị thâm môi bằng kem đánh răng dưới đây như:



- Cách 1: Trị thâm môi chỉ bằng kem đánh răng



Tẩy trang sạch môi, lấy lượng kem đánh răng vừa đủ thoa lên khắp môi trong 5 đến 10 phút. Rồi dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ để lấy đi các tế bào chết trên môi sau đó súc miệng và rửa môi thật sạch.



Cách 2: Trị thâm môi bằng kem đánh răng và dầu dừa



+ Dầu dừa chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên và vitamin E giúp dưỡng ẩm chống nhăn và lão hóa cho đôi môi mềm mịn. Sử dụng kết hợp với kem đánh răng giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả đồng thời cải thiện màu môi hồng hào tươi tăn. Để thực hiện bạn lấy một lượng dầu dừa vừa phải trộn đều với kem đánh răng, dùng bàn chải xoa nhẹ lên môi, rửa sạch sau đó thoa kem dưỡng ẩm, lặp lại 1-2 lần/ tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.



Cách 3: Trị thâm môi bằng kem đánh răng và dầu olive



Trong dầu olive chứa hàm lượng vitamin E khá cao giúp phục hồi đôi môi bị khô kém sắc cũng như hồi phục sự căng mọng và ửng hồng. Cách thực hiện rất đơn giản dùng kem đánh răng trộn đều với dầu olive rồi dùng bàn chải mềm chà nhẹ lên môi khoảng vài phút rồi rửa sạch đôi môi. Thực hiện 1-2 lần.tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.



Vitamin E



Vitamin E chứa nhiều thành phần chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa dưỡng ẩm, làm mịn da để bạn luôn tươi trẻ, Cách trị thâm môi bằng Vitamin E rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị vitamin E, mật ong, nước cốt chanh hòa trộn với nhau. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên da kết hợp thêm vài động tác mát xa môi trong thời gian 3 - 5 phút. Thực hiện 3 lần/tuần để có đôi môi mềm mại hồng hào để có vẻ ngoài tự tin hơn nhé!



Baking Soda



Baking Soda được rất nhiều chị em tin dùng để cải thiện và duy trì sắc đẹp như trị mụn, làm trắng răng, trị thâm môi… Trong Baking Soda chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp loại bỏ tế bào chết và phục hồi màu đôi môi thâm sạm trở nên hồng hào.



Để thực hiện rất đơn giản bạn lấy một lượng Baking Soda vừa đủ hòa với 3-4 giọt nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp có độ sệt nhất định. Sau đó xoa nhẹ hỗn hợp đều lên môi để trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2-3 lần/tuần để cảm nhận sự biến màu của đôi môi.



Nước hoa hồng



Nước hoa hồng là loại mỹ phẩm khá quen thuộc với các chị em trong việc làm sạch cũng như cân bằng da. Ngoài ra nước hoa hồng còn giúp tăng sắc hồng tự nhiên cho đôi môi của bạn. Để thực hiện giảm thâm môi bạn làm theo các phương pháp sau:



- Cách 1: Trộn 1 lượng nước hoa hồng với vài giọt mật ong thoa lên môi để trong khoảng 5-10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Ngày thực hiện từ 3-4 lần đến khi đạt hiệu quả



- Cách 2: Trộn đều 1 thìa nước hoa hồng với 1 thìa cà phê bơ mật ong sữa hay kem. Thoa lên môi và mát xa nhẹ nhàng trong 8-10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần để giảm thâm môi nhanh nhất.



- Cách 3: Ngâm vài cánh hoa hồng cùng sữa tươi trong khoảng 1 giờ, xay hỗn hợp thành dạng nhão rồi thêm mật ong và bột nghệ vào trộn đều. Thoa hỗn hợp lên môi trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để có hiệu quả cao nhất.



Lựu



Quả lựu là loại trái cây được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày có tác dụng hữu ích về sức khỏe và làm đẹp. Trong lựu chứa nhiều Vitamin C có khả năng chống oxy hóa tuyệt vời cùng các vitamin và khoáng chất khác rất tốt cho đôi môi của bạn.



- Cách 1: Lấy 1 thìa nước ép hạt lựu trộn đều với ít kem sữa và nước hoa hồng. Thoa đều hỗn hợp và mát xa nhẹ nhàng trong vòng 1 phút rồi rửa lại với nước ấm, lặp lại mỗi ngày 1 lần để có kết quả tốt nhất



- Cách 2: Trộn đều 1  thìa nước ép lựu với 1 thìa nước ép củ cải đường và 1 thìa nước ép cà rốt thoa đều lên môi vào mỗi tối và đều đặn hàng ngày đến khi môi hồng trở lại. 




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     













Đăng nhận xét