Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kinh nghiệm điều trị thâm nách cực kỳ đơn giản mà hiệu quả

Thâm nách là một trong những "nỗi khổ tâm" của chị em khiến các cô nàng mất tự tin khi đi ra ngoài. Nếu bạn bị vết thâm nách thì có thể do một số nguyên nhân như: Cạo lông nách, sử dụng lăn khử mùi có cồn, lạm dụng kem tẩy lông, do tuyến mồ hôi hoặc cặn bã tích tụ,... Đừng lo lắng vì bài viết này sẽ mách chị em những cách trị thâm nách tại nhà nhanh nhất vừa đơn giản mà lại hiệu quả cao.






Một số nguyên nhân gây ra thâm nách thường gặp:



Cạo, nhổ lông nách: Loại bỏ lông bằng dao cạo hay nhíp là thói quen của rất nhiều người. Tuy nhiên nếu thực hiện không đúng cách sẽ khiến lỗ chân lông to hơn, vùng da bị trầy xước, vi khuẩn và mồ hôi dễ xâm nhập. Gây tắc nghẽn và viêm nang lông tạo nên một vùng da thâm sạm, xấu xí. Ngoài ra, cạo nhổ nhiều sẽ khiến những sợi lông ngày càng đen, dày và rậm hơn.



Không vệ sinh kỹ vùng da nách: Vùng nách thường khó vệ sinh mà lại ít được chăm sóc hơn các vùng da khác. Do đó, nếu các tế bào chết và bụi bẩn ở nách không được dọn sạch, chúng sẽ tích tụ và bám vào bề mặt da. Sau một thời gian, vùng da nách sẽ chuyển sang màu sậm đen, sần sùi, khó để làm trắng và sáng hơn.



Mặc đồ quá chật: Nếu bạn đang mặc những chiếc áo chật, bó sát nách thì nên dừng ngay. Vì khi áo cọ xát vào nách sẽ tạo ra ma sát, gây tổn thương da, bong tróc và cuối cùng là sậm màu.



Dùng các sản phẩm lăn nách: Một số sản phẩm khử mùi hôi nách thường chứa muối kim loại, các hóa chất mạnh gây kích ứng và tăng sinh hắc tố melanin ở lớp trung bì của da gây ra hiện tượng thâm nách.



Baking soda với kem đánh răng



Cách trị thâm nách bằng kem đánh răng và baking soda tại nhà, được khá nhiều mọi người áp dụng và phản hồi tốt về hiệu quả của nó.



Vừa giúp làm sáng làn da thâm tối màu vùng dưới cánh tay, lại tác động tẩy da chết nhẹ nhàng, và giúp khô thoáng, giảm tiết mồ hôi hiệu quả. Tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho nhiều chị em. Không cần đến kem thuốc, mà vẫn trị thâm và chữa hôi nách dễ dàng tại nhà.



Baking soda với chanh



Làm sao để nách hết thâm, đơn giản với chanh và baking soda. Chanh có chứa axit citric, kết hợp với baking soda đem lại tác dụng rõ rệt trong việc loại bỏ thâm sạm và làm sáng màu da. Kết hợp 2 nguyên liệu với nhau, được xem là cách nhanh nhất loại bỏ thâm đen vùng nách tại nhà.



Bạn trộn baking soda với nước cốt chanh cho đến khi được một hỗn hợp sền sệt, rồi đắp lên vùng da và giữ trong một vài phút. Sau đó bạn rửa lại với nước.



Khoai tây



Hàm lượng vitamin C cực kỳ cao trong khoai tây sẽ giúp làm sáng vùng da dưới cánh tay một cách nhanh chóng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần lấy củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ rồi chà sát trực tiếp lên vùng nách. Chỉ sau 7 ngày thực hiện phương pháp này, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt.



Vỏ cam



Vỏ cam có thể giúp các chị em phụ nữ làm đẹp, thế nhưng không phải ai cũng biết điều này và thường bỏ chúng đi. Các khoáng chất và vitamin trong vỏ cam rất tốt cho da, còn tinh dầu trong phần vỏ cam có thể giúp tẩy tế bào chết và diệt khuẩn.



Bạn rửa sạch vỏ cam rồi mang phơi khô, sau đó xoay nhuyễn thành bột. Mỗi lần sử dụng bạn trộn nước, 2 muỗng bột vỏ cam cùng với sữa tươi không đường vào một cái chén nhỏ. Khuấy đều để tạo thành dung dịch dạng sệt rồi thoa lên vùng nách, nhẹ nhàng massage để có thể sạch sâu, để yên 30 phút là có thể rửa bằng nước.



Bột gỗ đàn hương



Trộn 2 muôi bột gỗ đàn hương và thêm một số nước hoa hồng để tạo thành một miếng dán dày. Trong khi gỗ đàn hương có tác dụng làm trắng da, nước hoa hồng sẽ có tác dụng làm mát trên da và sẽ làm cho da se khít, mịn màng hơn.



Đắp miếng dán này trên vùng nách của bạn và để khô trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước lạnh.



Hương thơm của gỗ đàn hương cũng sẽ giúp vùng cánh tay thoát khỏi mùi cơ thể do mồ hôi quá nhiều. Áp dụng lặp đi lặp lại biện pháp này sẽ làm sáng tông màu da vùng nách của bạn trong vòng vài ngày.



Cách trị thâm nách tại nhà bằng sữa tươi



Sữa tươi chứa hàm lượng chất béo cao giúp da thêm sáng, mịn màng và khỏe mạnh, ngoài ra tính tẩy trắng giúp vùng da dưới nách được loại bỏ tế bào chết hiệu quả.



Bước 1: Thoa lượng sữa tươi vừa đủ lên vùng nách, massage nhẹ nhàng rồi đợi khoảng 15 phút.



Bước 2: Rửa lại vùng nách với nước



Lăp lại các bước trên với tần suất 3-4 lần/ tuần.



Cách trị thâm nách tại nhà bằng viên nang Vitamin E



Vitamin E là chất chống oxy hóa ngoài công dụng chống lão hóa Vitamin A còn có tác dụng giảm vết thâm và làm mềm da.



Bước 1: Lấy 1 lượng dầu Vitamin E bằng việc bóp viên nang sau đó thoa đều lượng dầu này lên vùng nách rồi đợi khoảng 10 phút.



Bước 2: Rửa lại vùng nách với nước.



Lặp lại các bước trên với tần suất 2 lần/ tuần.



Cách trị thâm nách tại nhà bằng viên nang dầu cá



Dầu cá có chứa hàm lượng lớn Omega3 giúp thúc đẩy việc tái tạo tế bào da mới giúp da mịn màng và sáng hơn.



Bước 1:  Lấy một lượng dầu cá bằng cách bóp viên nang sau đó thoa đều lượng dầu này lên nách.



Bước 2:  Massage đều và nhẹ nhàng và để qua đêm.



Bước 3: Rửa lại vùng nách với nước vào sáng hôm sau




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


Đăng nhận xét