Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị sẹo thâm nhanh chóng dứt điểm từ các nguyên liệu thiên nhiên

Mụn vừa khiến da bị tổn thương vừa để lại vết sẹo thâm mụn xấu xí. Những vết sẹo thâm dù xuất hiện ở mặt, tay hay chân… cũng đều làm chúng ta lo lắng, đặc biệt là các bạn gái, khi làn da tự nhiên kém trắng sáng, thô ráp… chỉ vì sẹo thâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách trị thâm hiệu quả cho các chị em phụ nữ nhé.





 Cách trị thâm mắt tại nhà bằng nước ép khoai tây



Đứng đầu danh sách các phương pháp trị thâm quầng mắt bằng tự nhiên phải kể đến khoai tây. Thực phẩm này chứa hàm lượng lớn tinh bột, vitamin và các khoáng chất thiết yêu khác. Đặc biệt, khoai tây nấu chín cung cấp dồi dào hàm lượng vitamin C. Các dưỡng dưỡng chất có tác dụng xóa mờ thâm quầng mắt, tăng cường và cân bằng độ ẩm cho da sáng mịn, tươi tắn sau mỗi lần sử dụng.



Cách thực hiện: Khoai tây rửa sạch, cắt đôi, dùng muỗng nạo và ép khoai tây lấy nước cốt, sau đó dùng bông gòn sạch hoặc bông tẩy trang thấm nước khoai tây và đặt lên vùng da mắt bị thâm quầng. Giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước mát.



Đặc biệt mặt na khoai tây giúp trị thâm quầng mắt cực kỳ hiệu quả hãy dành ít phút xem qua bài viết: Hướng dẫn chi tiết cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây



Cách trị thâm mắt bằng quả hạnh nhân và sữa



Cả hai nguyên liệu đều chứa dưỡng chất cần thiết cho làn da, nên chị em có thể sử dụng chúng để xóa mờ thâm quầng mắt. Theo đó, bạn chỉ cần ngâm vài hạt hạnh nhân trong nước và để qua đêm. Tiếp theo, xay nhuyễn hạt hạnh nhân với 2 thìa sữa tươi không đường. Đắp hỗn hợp lên vùng da dưới mắt sau khi đã được làm sạch với nước ấm. Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch và lau khô. Làm 2 – 3 lần/ tuần để có kết quả như ý.



Cách đơn giản hơn là bạn sử dụng tinh dầu hạnh nhân để thoa lên vùng da bị thâm quầng và massage nhẹ nhàng, sau đó để qua đêm và vệ sinh bình thường vào sáng hôm sau.



Trị vết thâm từ hoa quả từ nho và nghệ



Nho có chất chống oxy hóa mạnh, hài hòa mang axit trái cây sẽ giúp lấy đi tế bào chết trên da. Củ nghệ giúp cân bằng quá trình cung ứng melanin, giúp vết thâm nhanh nhạt màu….



Cách làm tương đối đơn giản, bạn hãy bỏ đi phần vỏ và hạt nho, ép nhuyễn, trộn thêm 1/4 thìa bột nghệ và 1/2 muỗng cafe mật ong, trộn đều để hỗn hợp với độ sánh và mịn. Đắp hổ lốn lên vùng da mặt đã được khiến sạch, lưu y giảm thiểu vùng mắt. Massage nhẹ nhõm và rửa sạch mang nước lạnh để se khít lô chân lông. Thực hiện đều đặn mặt nạ ko chỉ tẩy tế bào chết, mờ vết thâm mà còn ngăn dự phòng mụn hiệu quả.



Dầu vitamin E.



Dầu Vitamin E đã được chứng minh rất có hiệu quả trong việc điều trị các vết sẹo, vết thâm, lão hóa sớm và các vấn đề về da khác. Do nó giúp giữ ẩm và chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, từ đó giúp sửa chữa da, cải thiện các mô da bị hư hỏng.



Sử dụng bằng cách uống các viên nang dầu vitamin E theo liều lượng phù hợp. Đồng thời cũng bôi dầu vitamin E vào vùng da bị sẹo thâm. Lưu ý, cần thử nghiệm trước bởi đã có trường hợp bị viêm da hoặc dị ứng khi thoa dầu vitamin E lên da.



Trị sẹo thâm bằng mặt nạ quế, mật ong và hạnh nhân



3 loại nguyên liệu với 3 công dụng khác nhau sẽ giúp bạn làm mờ sẹo thâm trên da hiệu quả nhất mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.



Cách làm: Trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa cà phê bột quế, 2 thìa hạnh nhân thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa nhẹ hỗn hợp trên lên các nốt sẹo thâm thành một loại mặt nạ mỏng.



Lưu ý: Không nên thoa hỗn hợp này lên vùng da nhạy cảm để tránh bị kích ứng da. Sau khi thực hiện bạn có thể cất lại vào lọ và giữ dùng dần. Dùng 3 - 4 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.



Mặt nạ cà chua sữa tươi  – trị thâm và làm trắng da hiệu quả



Nguyên liệu: 1 quả cà chua chín, mọng, nhiều thịt, 3 – 4 thìa sữa tươi không đường (có thể thay bằng sữa chua không đường)



Nghiền nát quả cà chua, lọc bỏ hạt rồi trộn cùng với sữa tươi (hoặc sữa chua) thành hỗn hợp sệt. Nhúng bông gòn vào hỗn hợp rồi thoa đều lên vùng da có vết thâm sau khi đã làm sạch da. Để nguyên trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cà chua có chứa nhiều chất lycopene giúp làm trắng da, mờ thâm hiệu quả, sữa tươi giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn.



Mặt nạ làm mờ vết thâm từ sữa tươi và cam, táo



Bạn cắt táo và cam thành miếng nhỏ, băm nhuyễn, cho vào bát sạch. Trộn đều cam, táo xắt nhuyễn với 2 muỗng canh sữa tươi không đường, một thìa cà phê mật ong, 1/2 thìa cà phê bột nghệ. Sau khi rửa sạch mặt, bạn thoa đều hỗn hợp mặt nạ lên da và để khô tự nhiên trong vòng 15 phút.



Sau khoảng thời gian này, bạn bóc mặt nạ, rửa lại với nước mát. Trong táo có chứa chất chống oxy hóa, giúp tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, trong khi cam giúp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sữa giúp làm mềm, trắng da, còn nghệ và mật ong có chứa chất sát trùng, giúp làm mờ vết thâm hiệu quả.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2




Đăng nhận xét