Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng hợp những phương pháp điều trị sẹo thâm được sử dụng nhiều nhất

Là phụ nữ, việc may mắn sở hữu một làn da mịn màng tươi tắn là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng trải qua những tác động của môi tường sống, của khói bụi, sự biến đổi của nội tiết tố.. khiến cho da chúng ta không còn chắc đẹp như trước nữa, mà thay vào đó là những vết thâm và mụn chi chít.Nếu bạn áp dụng thường xuyên những cách làm mờ sẹo thâm từ nhiên nhiên, chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ thấy da trắng, sẹo thâm không còn và bạn luôn tự tin và xinh đẹp trong mắt người đối diện.





Trị vết thâm từ hoa quả từ nho và nghệ



Nho có chất chống oxy hóa mạnh, hài hòa mang axit trái cây sẽ giúp lấy đi tế bào chết trên da. Củ nghệ giúp cân bằng quá trình cung ứng melanin, giúp vết thâm nhanh nhạt màu….




Cách làm tương đối đơn giản, bạn hãy bỏ đi phần vỏ và hạt nho, ép nhuyễn, trộn thêm 1/4 thìa bột nghệ và 1/2 muỗng cafe mật ong, trộn đều để hỗn hợp với độ sánh và mịn. Đắp hổ lốn lên vùng da mặt đã được khiến sạch, lưu y giảm thiểu vùng mắt. Massage nhẹ nhõm và rửa sạch mang nước lạnh để se khít lô chân lông. Thực hiện đều đặn mặt nạ ko chỉ tẩy tế bào chết, mờ vết thâm mà còn ngăn dự phòng mụn hiệu quả.



Cách trị vết thâm bằng khổ qua kết hợp bột gạo



Bột gạo từ lâu đã vươn lên là nguyên liệu làm cho đẹp quen thuộc sở hữu những chị em, những dưỡng chất và vitamin với trong bột gạo làm da trắng mịn và đều màu hơn. Bột gạo hài hòa có mướp đắng là bí quyết làm cho đẹp đơn thuần lại hiệu quả đấy.



– Bạn rửa sạch khổ qua sau ấy đem xay nhuyễn



– Trộn đều sở hữu 1 ít bột gạo thành dưỡng chất mặt nạ sánh mịn và đồng nhất.



– Sử dụng mặt nạ đấy đắp lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bạn sẽ mang 1 làn da mịn màng và mờ vết thâm mụn.



– Hãy kiên trì thực hiện 3 -4 lần 1 tuần để sở hữu hiệu quả cao nhé!



Mặt nạ trà xanh mật ong



Mặt nạ trà xanh matcha kết hợp với mật ong sẽ giúp bạn làm sạch da, loại bỏ những vết bụi bẩn và vi khuẩn là nguyên nhân gây ra mụn. Giúp trị mụn và làm mờ vết thâm hiệu quả, đồng thời bổ sung các vitamin cần thiết cho da.



Cho 1 muỗng bột trà xanh matcha với 1 muỗng mật ong nguyên chất vào một chén nhỏ. Bạn có thể cho thêm 1 ít nước cốt chanh để tăng khả năng làm sạch da. Bạn dùng cọ trang điểm thoa một lớp đều mặt nạ trà xanh matcha mật ong lên mặt và nằm thư giãn từ 15-30 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm.



Để đạt được kết quả dưỡng da tốt nhất,chỉ nên đắp mặt nạ trà xanh matcha từ 2-3 lần / 1 tuần .Bạn nên kết hợp với việc ngủ đủ giấc và uống trà xanh matcha. Ngoài ra, bạn nên chọn loại bột trà xanh matcha Nhật Bản nguyên chất, và tránh mua các loại bột trà xanh kém chất lượng gây dị ứng cũng như các tác dụng không mong muốn.



Mặt nạ nước ép hoa quả và bột mì



Cũng giống như chanh, một số loại nước ép hoa quả có chứa các chất axit tự nhiên giúp tẩy trắng da an toàn, hiệu quả như cà chua, cam, dưa chuột… Đây cũng chính là thành phần của loại mặt nạ thứ 3 có thể thể giúp các bạn trị vết thâm hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Ngoài cách sử dụng các loại nước ép này thoa trực tiếp lên trên vết thâm, các bạn có thể thêm nguyên liệu bột mì vừa giúp làm mặt nạ dễ dàng hơn, vừa có tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.



Công thức cho mặt nạ trị thâm từ nước ép hoa quả và bột mì như sau: Trộn đều 1 muỗng nước cam ép, 1 muỗng nước ép cà chua, 1 muỗng nước ép dưa chuột cùng 1 muỗng bột mì sao cho có được hỗn hợp sệt vừa phải. Bạn dàn đều hỗn hợp lên mặt nạ giấy rồi đắp lên mặt đã được làm ẩm. Thư giãn tới khi thấy mặt nạ giấy từ từ khô lại, có cảm giác da căng cứng thì nhẹ nhàng xoa nước ấm và từ từ gột bỏ mặt nạ.



Trị vết thâm với rau má ngay tại nhà



Rau má không chỉ được biết đến là loại rau giúp thanh nhiệt, mát gan, giải độc, mà còn là cách trị vết thâm tại nhà hiệu quả. Để trị vết thâm với loại nguyên liệu này, sau khi rửa sạch rau má, bạn cắt nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc bỏ bã.



Phần nước cốt, bạn hòa thêm 1 – 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất và uống mỗi ngày 1 cốc. Còn phần bã thì đắp trực tiếp lên vùng da có vết thâm trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Áp dụng thường xuyên cách trị thâm “trong uống ngoài xoa” như thế này, chẳng mấy chốc vết thâm của bạn sẽ mờ dần rồi biến mất.



Trị mụn thâm bằng Đào



Cũng như một số loại trái cây khác, trái đào rất giàu vitamin A và C. Lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng 1 thìa sữa chua không đường. Vệ sinh da sạch sẽ, rồi đắp hỗn hợp này lên khi da còn ẩm trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước mát.



Với cách làm mờ thâm nám kể trên, trung bình các bạn có thể áp dụng từ 1 đến 2 lần mỗi tuần. Chắc chắn chỉ sau khoảng 1 tháng, làn da sẽ có những chuyển biến tích cực đấy. Để lấy lại được một vẻ đẹp không tì vết, các bạn hãy thật kiên trì và quyết tâm nhé



Mặt nạ cà chua mật ong



Cách đơn thuần nhất để trị sẹo thâm bằng cà chua là thực hiện mặt nạ cà chua, mật ong. Bạn chỉ cần lột vỏ, bỏ hạt cà chua, nghiền nhuyễn rồi trộn thêm 3 – 4 thìa cà phê mật ong. Sau khi rửa mặt có nước ấm, bạn xoa lên khắp mặt rồi massage nhẹ theo vòng tròn từ 5 – 10 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Cà chua và mật ong đã được trộn đều, dễ thẩm thấu sâu vào da mặt, khiến sạch tế bào chết cũng như cung ứng dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, và làm cho mờ vết thâm.



Nước chanh: Sử dụng nước chanh chà vào vết thâm mụn cũng là cách tự nhiên giúp da sáng hơn.



Thoa gel lô hội: Ứng dụng của gel lô hội luôn được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và giảm mờ các vết thâm do mụn vĩnh viễn. Vì thế, để làm mờ các vệt sẹo do mụn hoặc các vết sẹo do các thương tích khác, bạn hãy thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị sẹo nhé.



Trị vết thâm mụn hiệu quả bằng cà rốt



Cà rốt là thực phẩm giàu vitamin A nhất, ngoài các công dụng như: sáng mắt, ngăn ngừa ung thư, ngăn ngừa đau tim, ngừa tai biến mạch máu não, giúp răng chắc khỏe, hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa kinh nguyệt, làm trắng da,… Thì chúng ta phải kể đến công dụng trị vết thâm mụn bằng cà rốt đặc biệt của loại củ này.



Vitamin A có trong cà rốt giữ vai trò bảo vệ các lớp biểu bì, hỗ trợ sự phát triển của tế bào biểu mô da, nuôi dưỡng làn da, chống các tia cực tím xâm hại da, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện làn da sạm nắng của bạn trở lên hồng hào hơn.



Ngoài ra, vitamin C trong cà rốt có tác dụng duy trì vẻ tươi sáng cho làn da, điều hòa tuần hoàn máu, chống lão hóa, làm mờ đốm nâu, giúp liền sẹo, điều trị các tổn thương da nắng mặt trời, trị vết thâm mụn, tăng độ đàn hồi cho da, giảm nhờn và se khít lỗ chân lông.



Tinh dầu hoa tường vi 



Là một bí quyết làm đẹp hữu hiệu mà chị em không thể bỏ lỡ.  Tinh dầu hoa tường vi có công dụng làm đẹp to lớn khiến các nàng mê mệt và muốn sỡ hữu. Những blogger đã dành cảm tình nhiều cho loại tinh dầu này rồi, và hôm nay tôi sẽ bật mí thêm công dụng trị thâm để mọi người cùng biết nhé!



Cách thực hiện: Vô cùng đơn giản và không hề tốn kém thời gian, chỉ cần lấy một ít tinh dầu hoa tường vi thoa lên vùng da có vết thâm trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy tầm 15p, dùng tay massage nhẹ để tinh dầu thấm đều và sau đó rửa sạch mặt. Cứ thực hiện liên tục trong thời gian ngắn 7 ngày bạn sẽ cảm nhận được điều bất ngờ. Những vết thâm, mụn, hay tàn nhang xấu xí trước đây bỗng không cánh mà bay, một tin vui đáng khích lệ đấy!




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2




Đăng nhận xét