Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những liệu pháp điều trị sẹo thâm an toàn nhất mà bạn nên thử

Sẹo thâm là loại sẹo rất dễ xuất hiện sau những tổn thương nhẹ trên da. Nếu như chủ quan không trị dứt điểm sẽ khiến chúng trở thành những vết sẹo lâu năm rất mất thẩm mỹ, nhất là tại vùng mặt. Việc điều trị loại sẹo này chưa bao giờ là dễ dàng. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết về cách trị sẹo thâm lâu năm nào vừa tiết kiệm vừa đem lại hiệu quả cao nhé.





Bí kíp trị sẹo thâm bằng nước cốt chanh



Trong chanh có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C rất hiệu quả trong việc làm mờ những vết thâm do mụn gây ra, bởi lẽ axit citric và vitamin C tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới. Bạn chỉ chỉ cần lấy bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên chỗ sẹo thâm từ 1 -2 lần mỗi ngày.



Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ hỗn hợp nước cốt chanh và bột quế. Trộn lẫn 2 thìa nước cốt chanh với 2 thìa bột quế, đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng từ 20 – 30 phút, sau đó rửa sách, bạn sẽ nhận thấy những chuyển biến tích cực. Bạn nên thực hiện cách TRI SEO thâm này thường xuyên để mang lại hiệu quả nhanh nhất nhé!.



Chuối – cách trị vết thâm mụn bằng hoa quả cực kỳ hiệu quả



Chuối là một loại hoa quả rất tốt cho cơ thể chứa nhiều vitamin. Và rất được ưa chuộng trong thực đơn dinh dưỡng của mỗi gia đình. Nhưng có lẽ ít ai biết đến rằng chuối còn là một nguyên liệu giúp làm đẹp cực kì hiệu quả. Bạn có thể sử dụng chuối để làm mặt nạ giúp trị những vết thâm sẹo sau mụn như sau:



Mặt nạ chuối nghiền nhuyễn. Cho thêm mật ong vào với tỷ lệ 1:1 (một quả chuối – một muỗng cà phê mật ong). Đắp hỗn hợp lên vùng bị mụn thâm khoảng 20 phút, rửa sạch.



Trị mụn thâm bằng kiwi



Trong kiwi có chứa hàm lượng lớn vitamin C và vitamin E, được coi là hai loại vitamin có tác dụng rất tốt cho da. Vitamin E  giúp tẩy tế bào chết, cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng đồng thời làm thoáng lỗ chân lông, tránh tình trạng nổi mụn. Ngoài ra kiwi cũng có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, đẩy lùi quá trình lão hoá. Chính vì vậy, sử dụng kiwi để trị mụn thâm và mụn bọc là một phương pháp rất hữu hiệu, đem lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt.



Để loại bỏ mụn thâm trên da mặt, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện đắp mặt nạ trị mụn thâm từ kiwi. Để tạo được hỗn hợp mặt nạ trị thâm hiệu quả, bạn cần trộn lẫn nửa quả chuối chín, nửa quả bơ cùng một nửa trái kiwi. Cho thêm hai thìa cafe sữa chua không đường. Đắp đều hỗn hợp lên vùng da nổi mụn và để chờ sau 15-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.



Trị mụn thâm bằng dâu tây



Trong dâu tây có chứa nhiều vitamin như vitamin A, B1 và đặc biệt là vitamin C cùng với hoạt chất axit salycilic có tác dụng trị mụn thâm, giữ ẩm cho da, giúp da căng mịn và hồng hào.



Để có thể trị mụn thâm hiệu quả, các bạn nữ có thể đắp mặt bằng hỗn hợp dâu tây cùng sữa chua. Hỗn hợp mặt nạ dâu tây và sữa chua có tác dụng điều trị mụn đáng kể, làm mờ vết thâm và làm giảm tất cả các đốm mụn trên da. Đặc biệt, với các dưỡng chất từ sữa chua giúp loại bỏ các tế bào da chết cho làn da tươi sáng và mịn màng hơn. Để tạo được hỗn hợp này, các bạn chỉ cần trộn nửa chén dâu tây được nghiền nhỏ với một thìa cafe sữa chua không đường. Thực hiện đắp mặt trong vòng 10 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. 



Trà xanh – trị sẹo thâm hiệu quả 



Nhờ vào thành phần axit có tác dụng chống ôxy hóa mà trà xanh có thể làm giảm tình trạng da bị viêm nhiễm, từ đó hạn chế khả năng mụn xuất hiện. Đồng thời, chất chống ôxy hóa có trong trà xanh làm tăng tuần hoàn máu giảm vết thâm do sẹo mụn gây da giúp da thêm hồng hào, tươi tắn. Tất cả những gì bạn cần làm là chà xát một miếng gạc bông vào chiết xuất trà xanh, sau đó xoa bóp vết sẹo của bạn với trà xanh cũng giúp nhanh chóng làm mờ và mất dần những vết sẹo.



Mẹo trị sẹo thâm nhanh nhất bằng bưởi



Cùng họ với chanh nên bưởi có nhiều vitamin C giúp trị sẹo thâm hiệu quả. Chúng cũng loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn trên da. Bên cạnh đó, bưởi có tác dụng chống viêm nhiễm, thúc đẩy quá trình tái tạo da non, giảm nếp nhăn.



Nguyên liệu: 1 trái bưởi + 3 thìa mật ong



Cách thực hiện: Bạn lấy múi bưởi ép nhuyễn, lọc lấy nước rồi trộn cùng với mật ong. Sau đó bạn vệ sinh sạch vùng da, bôi nước ép lên. Kết hợp massage nhẹ nhàng và rửa lại với nước ấm sau khoảng 30 phút. Thực hiện điều này thường xuyên để sớm có hiệu quả như mong muốn.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 



Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2




Đăng nhận xét