Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các loại tinh dầu trị thâm hiệu quả an toàn cho da

Trị thâm bằng tinh dầu là phương pháp khá là ổn vì nó an toàn cho da và đặc biệt là có thể trị thâm hiệu quả, Chúng ta có thể dùng tinh dầu trị thâm môi, tinh dầu trị thâm mắt, tinh dầu trị thâm nách, tinh dầu trị thâm quầng mắt, tinh dầu trị thâm mụn, tinh dầu trị thâm sẹo, tinh dầu trị thâm nám bằng những loại tinh dầu như dầu dừa, dầu oliu, dầu trà xanh, tinh dầu oải hương, tinh dầu nghệ, dầu hạt nho….





Tinh dầu bạc hà



Tinh dầu bạc hà không chỉ có tác dụng khử mùi hôi trên cơ thể mà còn có tác dụng diệu kỳ trong việc làm mờ sẹo thâm do mụn để lại. Bên cạnh đó, tinh dầu bạc hà còn hỗ trợ trị mụn đầu đen hiệu quả.



Cách làm: Bạn lấy một ít tinh dầu bạc hà thoa nhẹ nhàng lên vết sẹo thâm vào mỗi buổi sáng, kết hợp massage theo chuyển động tròn, sau khoảng 15 phút rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng thường xuyên phương pháp này từ 1-2 tuần ngày, bạn sẽ thấy vết thâm có dấu hiệu mờ dần, trả lại cho bạn làn trắng mịn đều màu và tươi trẻ.



Tinh dầu trà



Bên cạnh được mọi người biết đến với công dụng làm trắng da, trị mụn và làm mờ nếp nhăn hiện nay, tinh dầu trà còn có tác dụng chữa sẹo thâm do mụn cực kỳ hiệu quả.



Cách làm: Bạn lấy một ít tinh dầu trà thoa lên vùng da bị sẹo thâm, rồi lấy đầu ngón tay áp út ấn nhẹ cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu vào da. Để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, chỉ sau một tuần, bạn sẽ thật sự bất ngờ với làn da trắng hồng mềm mịn.



Tinh dầu hoa tường vi



Tinh dầu hoa tường vi không chỉ mang đến mùi hương dễ chịu giúp cơ thể được thư giãn thoải mái mà chúng còn là “khắc tinh” của sẹo thâm, nám sạm và tàn nhang.



Cách làm: Bạn thoa một ít tinh dầu hoa tường vi lên vùng da có sẹo thâm, sau đó kết hợp massage trong vòng 10-15 phút rồi rửa sạch da bằng sữa rửa mặt. Bạn nên áp dụng kiên trì 2 lần/ 1 ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy. Sau 1 tuần, sẹo thâm, nám sạm hay tàn nhang đều mờ dần biến mất.



Tinh dầu oải hương trị thâm mụn cực kì tốt.



Cũng giống như tinh dầu trà xanh thì tinh dầu oải hương có có tính kháng khuẩn khá là mạnh, chính vì thế nó được dùng trong việc chế tạo các kem trị thâm, dưỡng da. Tinh dầu oải hương có mùi hương dễ chính vì thế ngoài tác dụng trị mụn thâm ra thì tinh dầu oải hương còn có tác dụng thư giãn tinh thần giải tỏa áp lực cuộc sống.



Cách dùng tinh dầu oải hương để trị mụn cũng khá là đơn giản không khác gì so với dùng tinh dầu trà xanh mà mình đã nêu ở trên, Tuy nhiên nếu bạn có đều kiện thì có thể sử dụng kèm mới máy xông mặt sẽ giúp làn da bạn săn chắc, se khít lỗ chân lông.



Dầu hạt nho trị thâm



Cũng giống như dầu dừa thì dầu hạt nho cũng là thành phần làm đep mà các chị em phụ nữ cần nên biết đến. Sử dụng dầu hạt nho trị thâm là phương pháp được các nước phương tây áp dụng và mang lại hiệu quả thiết thực. Tuy nhiên để đảm bảo có thể thâm hiệu quả bạn cần phải có đúng loại tinh dầu hạt nho nguyên chất.



Hiện nay trong nước ta chưa có đủ trinh độ khoa học kĩ thuật để có thế sản xuất ra tinh dầu hạt nho chính vì thế mà phải nhập từ nước ngoài và giá của tinh dầu hạt nho cũng khá là cao. Thê nên nếu bạn mua phải tinh dầu hạt nho giá rẻ thì cần phải cẩn thận nha.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 



Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


Đăng nhận xét