Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Học hỏi những phương pháp điều trị sẹo thâm đơn giản không thể bỏ lỡ

Làn da mịn màng, đẹp không tỳ vết luôn là niềm ước ao của các chị em, đó là lý do bạn thường không tiếc tay đầu tư cho nhiều món mỹ phẩm xa xỉ. Nhưng thay vì sử dụng những hóa mỹ phẩm bạn có thể lựa chọn phương pháp làm đẹp tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên sẵn có. Dưới đây là những công thức trị thâm mụn hiệu quả với những nguyên liệu tại nhà.





Cách trị mụn tại nhà bằng chanh và vỏ đậu



Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nát vỏ đậu rồi trộn đều với một ít nước cốt chanh, sau đó thoa đều lên vùng da bị mụn, giữ yên trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần sẽ giúp bạn đánh bay hết những đám mụn đầu đên đáng ghét và đồng thời làm sáng màu da, cho làn da tươi trẻ trông thấy.



Công thức này là cách trị mụn đầu đen ở mũi được nhiều chị em áp dụng và hiệu quả sau khi dùng. Do đó, nếu vùng da mũi kém tự tin vì những nốt mụn đậu đen thì hãy loại bỏ chúng ngay bằng công thức này.



Trị mụn thâm bằng lòng đỏ trứng



Dưỡng chất trong trứng gà sẽ làm da sáng hồng lên và xóa mờ sẹo, giúp bạn nhanh chóng có làn da sáng mịn như ý.



Với lòng đỏ trứng, bạn có thể tự làm kem thoa trị mụn thâm như sau: Trộn 1 cái lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng cà phê bột nghệ, 1 muỗng nước cốt chanh cho sánh mịn sau đó thoa lên da mặt (đã được rửa sạch, thấm khô) rồi massage nhẹ nhàng, khoảng 20 phút sau rửa lại với nước ấm.



Tinh dầu hoa tường vi



Tinh dầu hoa tường vi có rất nhiều công dụng trong làm đẹp mà chắc hẳn chị em nào cũng biết. Và hôm nay, chị em sẽ ngạc nhiên với công dụng trị sẹo thâm. Ngoài ra, tinh dầu hoa tường vi cũng giúp chị em điều trị nám và tàn nhang trên da mặt rất hiệu quả



Cách thực hiện rất đơn giản. Hàng ngày, trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy, chị em chỉ cần lấy một chút tinh dầu hoa tường vi thoa lên vùng da bị sẹo thâm hay tàn nhang, nám và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Áp dụng hàng ngày và liên tục khoảng 1 tuần chị em sẽ thấy hiệu quả bất ngờ và không còn lo lắng về những vết sạm đen, sẹo thâm hay nám, tàn nhang.



Bột đậu gà



Bột đậu gà là một phương pháp hiệu quả để khắc phục các vấn đề trên da của bạn đặc biệt là vết thâm mụn, nó có khả năng làm sáng da và trị thâm rất tốt.



Bạn cần một thìa bột đậu gà rồi thêm vào đó một ít nước hoa hồng hoặc nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Thoa một lớp dày hỗn hợp này lên da của bạn, đợi đến khi nó khô lại bạn có thể rửa sạch với nước.



Trị sẹo thâm bằng Tinh dầu hoa oải hương kết hợp nước ép bưởi dầu bơ, sữa tươi



Chuẩn bị: lấy 1 muỗng cà phê tinh dầu hoa oải hương, 1 muỗng cà phê nước ép bưởi, 4 muỗng canh dầu bơ, 1 muỗng canh sữa tươi.



Cách thực hiện: Bạn cho tất cả nguyên liệu trên vào trong một bát nhỏ và khuấy đều. Nhẹ nhàng massage một lượng nhỏ hỗn hợp trên vào vùng da bị sẹo và để chúng khoảng 15 – 20 phút. Sau đó, rửa lại thật sạch với nước mát.



Đá viên dưa leo



Như bạn biết thì đá viên có tác dụng se khít lỗ chân lông và làm giảm cảm giác khó chịu ở vùng da bị mẩn đỏ, kích ứng. Bên cạnh đó đá viên cũng có khả năng làm mờ các vết thâm mụn trên da bạn.



Với cách làm này mỗi ngày bạn chỉ cần dùng đá viên lăn trên các nốt thâm tầm 2 phút. Để tăng cường hiệu quả bạn có thể dùng nước ép dưa leo làm đá lạnh rồi áp dụng tương tự.



Dưa leo chứa 95% thành phần là nước, còn lại là các vitamin… sẽ giúp vùng da tổn thương mau lành hơn. Với công dụng làm dưỡng ẩm, làm sáng da thì dưa leo cũng hỗ trợ giảm thâm mụn rất tốt.



Trị sẹo thâm do mụn bằng tinh dầu hương thảo



Tinh dầu hương thảo được chiết xuất từ cây hương thảo, có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm rất tốt.  Được xem là cách trị  sẹo thâm do mụn hiệu quả tại nhà, tinh dầu hương thảo có khả năng xóa mờ vết thâm nếu bạn tích cực sử dụng trong một thời gian dài. Để tăng hiệu quả, bạn có thể kết hợp với tinh dầu oliu. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp dầu oliu và hương thảo lên vùng da bị thâm trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.



Các phương pháp trị sẹo mụn thâm bằng tự nhiên trên thường không đem lại hiệu quả ngay tức thì nhưng rất dễ dàng sử dụng, nếu bạn không vội và kiên trì sử dụng thì các cách làm đẹp trên đều khá đơn giản, không tiêu tốn nhiều thời gian mà vẫn đem lại cho bạn hiệu quả bất ngờ.



Cách trị mụn thâm bằng muối và trà xanh.



Trị mụn thâm bằng phương pháp tự nhiên này là an toàn nhất trong các phương pháp, hầu như ít có người bị kích ứng da khi dùng cách này. Muối biển có tính sát khuẩn cao, do đó nó thường được dùng để rửa rau hoặc hoa quả. Khi dùng nó với làn da, nó cũng sẽ giúp ngăn ngừa và trị mụn rất tốt.



Trà xanh có tính chất chống oxy hóa cao, giúp tế bào da nhanh chóng được phục hồi và chữa lành, nó không chỉ làm mờ vết thâm mụn mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa sớm. Tùy vào điều kiện, bạn dùng lá trà tươi, trà khô hoặc bột trà xanh đều được. Tuy nhiên, cách đơn giản nhất là rửa mặt với nước lá trà tươi (đã đun sôi để nguội) với một ít muối.



Vitamin E – Mặt nạ trắng da và mờ vết thâm



Vitamin E là một trong những dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh và nó phát huy tác dụng rất hiệu quả trong việc tái tạo làn da.



Khi chúng ta sử dụng các loại viên uống vitamin E mỗi ngày hoặc sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin E (đậu tương, giá đỗ, vừng, lạc, hạt hướng dương,…) thông qua việc ăn uống hàng ngày sẽ có tác động rất lớn đến vùng da bị mụn và vết thâm trên da.  Các biện pháp này giúp làm biến mất các vết sẹo nhanh chóng, đặc biệt là những vết sẹo mới hình thành trên da.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 



Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2




Đăng nhận xét