Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bật mí cách loại bỏ sẹo thâm hiệu quả mang lại làn da như mong muốn

Bạn có thể đang phải chịu trận với những vết sẹo thâm, sẹo lồi cũ, xấu xí từ một chấn thương, do bị bỏng, bị bệnh thủy đậu hoặc mụn trứng cá và cả sẹo sau phẫu thuật. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều tùy chọn khác nhau trong việc làm mờ các vệt sẹo. Các giải pháp chữa trị sẹo sẽ tập trung vào xử lý những biểu hiện đang có của nó như: quá lộ diện, gây ngứa, đỏ, rát, thâm đen... nhờ đó sẽ cho kết quả điều trị sẹo tốt hơn.





Khoai tây



Khoai tây là một chất làm sáng da tự nhiên có tác dụng loại bỏ sắc tố đen trên da. Thành phần dinh dưỡng có trong của khoai tây có tác dụng trị thâm nám tuyệt vời. Do đó bạn có thể trị thâm quầng mắt bằng nguyên liệu sẵn có này.



Trong đó, cách đơn giản nhất là bạn cắt khoai tây thành lát mỏng, đắp lên mắt. Có thể cho vào tủ lạnh trước khi dùng để giúp giảm bọng mắt. Ngoài ra, bạn có thể nghiền khoai tây, ép lấy nước sau đó thoa lên vùng da mắt và khuôn mặt. Vitamin C trong khoai tây sẽ có tác dụng làm mềm và sáng da.



Bạc hà



Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Phương pháp này chỉ mất 5 phút, và rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm.



Bạn cũng có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong, hoặc dầu oliu làm thành mặt nạ đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ công dụng kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong.



Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất tại nhà bằng baking soda 



+ Baking soda được sử dụng để tẩy tế bào chết trên da và trị vết thâm mụn nhanh nhất bạn không nên bỏ qua.



+ Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng baking soda như sau: Bạn trộn baking soda và cafe nước theo tỷ lệ 1:2 tạo thành hỗn hợp lỏng. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên vết thâm và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khắp mặt. Bạn chà nhẹ baking soda vào vùng da đó khoảng hai phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ cho da khô tự nhiên.



+ Lưu ý: Thực hiện bí quyết trị vết thâm do mụn này 2 – 3 lần/tuần và bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả của nó. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng kem trị thâm  để dưỡng da luôn ngay sau khi áp dụng công thức này.



Mặt nạ bơ và sữa chua không đường trị sẹo thâm lâu năm 



Tinh chất trong trái bơ giúp hấp thụ hắc tố melamin và tẩy sạch tế bào sừng, trong khi đó sữa chua lại giúp làm sạch và cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi làn da từ bên trong, sự kết hợp của hai thành phần này chính là cách trị sẹo thâm đen lâu ngày, làm làn da trở nên sáng khỏe.



Quy trình: bạn lấy một chút bơ xay nhuyễn với sữa chua không đường, đắp lên mặt trong khoảng 30 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Đắp loại mặt nạ này 1-2 lần/ tuần trong khoảng 2 – 4 tháng, bạn sẽ thấy vết sẹo thâm trên da dần mờ đi. Đây được mệnh danh là cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất từ thiên nhiên.



Trị mụn thâm bằng chanh



Chanh tươi vẫn luôn là loại trái cây đứng top đầu với tác dụng trị mụn nhanh chóng mà không để lại thâm sẹo. Với hàm lượng lớn vitamin C, chanh có tác dụng làm khô mụn khiến cho nốt mụn nhanh chóng se lại và biến mất. Khi dùng chanh để trị mụn thâm, các bạn có thể vắt chanh lấy nước thoa nhẹ lên vùng da nổi mụn hoặc sử dụng các công thức làm mặt nạ trị mụn từ chanh.



Bạn có thể kết hợp nước ép chanh với dưa leo hay mật ong để đắp mặt giúp trị thâm mụn hiệu quả. Thực hiện đắp mặt đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ giúp da mặt bạn được duy trì ở trạng thái tốt nhất và mụn thâm cũng sẽ nhanh chóng được loại bỏ.



Tinh dầu trà



Thường ngày, có phải các mẹ các chị đã quá quen với sự góp mặt của loại tinh dầu này trong gian bếp của mình phải không? Việc giúp các món ăn thêm phần ngon và có hương vi thơm cũng như làm dịu mùi tanh cá thịt, đã khiến tinh dầu trà chiếm được cảm tình lớn. Bên cạnh đó, loại tinh dầu này còn là một “thần dược” trong công tác chăm sóc da trị thâm và nếp nhăn nữa nè!



Cách thực hiện: Trước lúc đi ngủ, chi cần lấy một lượng tinh dầu trà vừa đủ và thoa lớp mỏng lên da bị thâm, dùng tay thoa nhẹ hoặc ấn vào chỗ thâm cho tinh dầu thẩm thấu sâu vào bên trong, đợi trong 20p và rửa mặt với nước ấm hoặc sữa rửa mặt. Chỉ sau 1 tuần, da của bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng rõ rệt.



Công thức trị sẹo thâm do mụn bằng dầu oliu + bơ



Trong dầu oliu có khá nhiều dưỡng chất bao gồm các loại viamin A, E và chất chống oxy hóa giúp làn da trở nên mịn màng, sáng mịn. Đặc biệt, chất oxy hóa với tên gọi squalene có khả năng phục hồi những tổn thương, giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn và giảm thiểu tình trạng thâm nám trên da mặt. Vì vậy, trị vết thâm bằng dầu ôliu là cách được rất nhiều người lựa chọn.



Cách thực hiện:



=> Chuẩn bị 1/2 quả bơ tươi, gọt sạch vỏ sau đó cho vào máy say sinh tố nghiền ép thành bột mịn.  Sau đó, trộn thêm vào bột mịn này 2-3 thìa dầu oliu nguyên chất, dùng thìa khuấy đều lên.



=> Đắp hỗn hợp này lên da mặt bằng cách thoa 1 lớp mỏng lên vùng bị thâm. Hãy lưu giữ chúng trên da mặt khoảng 20-30 phút rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước mát. Phương pháp dùng dầu oliu trị mụn thâm sẽ giúp da bạn thêm mịn màng, trắng tự nhiên, đồng thời làm sáng dần các vết thâm hiệu quả.



Trị sẹo thâm bằng mặt nạ quế, mật ong và hạnh nhân



3 loại nguyên liệu với 3 công dụng khác nhau sẽ giúp bạn làm mờ sẹo thâm trên da hiệu quả nhất mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.



Cách làm: Trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa cà phê bột quế, 2 thìa hạnh nhân thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa nhẹ hỗn hợp trên lên các nốt sẹo thâm thành một loại mặt nạ mỏng.



Lưu ý: Không nên thoa hỗn hợp này lên vùng da nhạy cảm để tránh bị kích ứng da. Sau khi thực hiện bạn có thể cất lại vào lọ và giữ dùng dần. Dùng 3 - 4 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.



Mặt nạ nước ép hoa quả và bột mì



Cũng giống như chanh, một số loại nước ép hoa quả có chứa các chất axit tự nhiên giúp tẩy trắng da an toàn, hiệu quả như cà chua, cam, dưa chuột… Đây cũng chính là thành phần của loại mặt nạ thứ 3 có thể thể giúp các bạn trị vết thâm hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Ngoài cách sử dụng các loại nước ép này thoa trực tiếp lên trên vết thâm, các bạn có thể thêm nguyên liệu bột mì vừa giúp làm mặt nạ dễ dàng hơn, vừa có tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.



Công thức cho mặt nạ trị thâm từ nước ép hoa quả và bột mì như sau: Trộn đều 1 muỗng nước cam ép, 1 muỗng nước ép cà chua, 1 muỗng nước ép dưa chuột cùng 1 muỗng bột mì sao cho có được hỗn hợp sệt vừa phải. Bạn dàn đều hỗn hợp lên mặt nạ giấy rồi đắp lên mặt đã được làm ẩm. Thư giãn tới khi thấy mặt nạ giấy từ từ khô lại, có cảm giác da căng cứng thì nhẹ nhàng xoa nước ấm và từ từ gột bỏ mặt nạ.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 



Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     







Đăng nhận xét