Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những Cách Tăng Thứ Hạng Từ Khóa Trên Công Cụ Tìm Kiếm

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay làm SEO, là một quá trình phức tạp. Quá trình của việc làm SEO bắt đầu bằng việc chọn từ khóa một cách kỹ lưỡng dựa trên các phân tích về mục tiêu kinh doanh cũng như khả năng cạnh tranh của các từ khóa.
SEO (viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization, dịch tiếng Việt nghĩa là Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm) là tập hợp các phương pháp làm tăng thứ hạng của trang web trong các trang kết quả tự nhiên của các công cụ tìm kiếm nhằm tăng lưu lượng truy cập tới website của bạn, đồng thời tăng mức độ nhận diện thương hiệu công ty trong ngành.

Xem thêm:  May Đồng Phục Giá Rẻ

Việc xếp hạng với các cụm từ khóa có khả năng sinh lợi nhuận cao, đã nhanh chóng trở thành một cuộc chiến trong thế giới SEO, và cuộc chiến về tối ưu SEO giữa hai đối thủ sẽ trở nên vô cùng khốc liệt. Có thể điều đó có hơi quá, nhưng bạn phải hiểu được ý nghĩa của việc này. Khi bạn muốn vượt qua đối thủ cạnh tranh bằng mọi cách, đôi khi cả những cách không được tốt đẹp lắm, không có giới hạn nào trong thế giới SEO.



Tổng quan về quá trình làm SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay làm SEO, là một quá trình phức tạp. Quá trình của việc làm SEO bắt đầu bằng việc chọn từ khóa một cách kỹ lưỡng dựa trên các phân tích về mục tiêu kinh doanh cũng như khả năng cạnh tranh của các từ khóa. Bước tiếp theo của việc chọn lựa từ khoá là làm tối ưu code web theo gần 200 tiêu chí của công cụ tìm kiếm, điển hình nhất của việc này là đưa từ khoá đã chọn vào các thẻ meta trong code của các trang muốn làm SEO cụ thể. Sau khi từ khoá đã được gắn vào các thẻ meta, quá trình SEO tiến đến việc tối ưu hoá nội dung của các trang web. Nội dung của trang web bắt buộc phải có từ khoá muốn làm SEO. Toàn bộ quá trình này được gọi là SEO onpage. Sau khi hoàn thiện quá trình SEO onpage, người làm SEO phải tiến hành một công việc vô cùng quan trọng là tạo các liên kết bên ngoài (còn gọi là các backlink) cho trang web muốn làm SEO. Tạo backlink là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự kiên trì và khéo léo của người làm SEO. Quá trình này còn gọi là SEO offpage. Nó đóng vai trò quyết định tới kết quả làm SEO website.

Với một công ty cung cấp dịch vụ SEO có chất lượng tốt, vị trí xếp hạng website của bạn trong các trang kết quả tìm kiếm đối với các từ khoá làm SEO sẽ được đẩy lên cao dần và ổn định. Quá trình này thường mất từ 3 đến 6 tháng để đưa website của bạn lên trang 1 google với 1 từ khoá cụ thể.

Xem Thêm: May Đồng Phục

Thứ hạng website của bạn tăng đột biến cũng đồng nghĩa với khả năng tụt hạng nhanh chóng và không ổn định, thậm chí là rủi ro bị liên kê vào danh sách đen của các công cụ tìm kiếm. Chắc chắn không doanh nghiệp nào muốn trải qua viễn cảnh không thể tìm thấy trên Google. Vì vậy, bạn hãy thận trọng với những lời cam kết đem lại kết quả làm SEO thần tốc kiểu như: đưa website của bạn lên trang 1 Google  trong vòng 15 ngày hay 1 tháng



1. Lấy được số liệu thống kê SEO để vượt qua đối thủ

Điều đầu tiên mà bạn sẽ muốn thực hiện là biết được nhiều nhất có thể về các trang có thứ hạng tốt nhất từ đối thủ của bạn. Và cũng đừng quên viết bài chuẩn SEO.

Ví dụ, bạn sẽ phải tìm những yếu tố như:

Các backlink của họ đến từ đâu
Các loại nội dung mà họ đang đăng lên
Các link nofollow và dofollow
Các tiêu đề
H1, H2 và H3 tags
Các hyperlink anchors

Làm thế nào mà bạn có được các thông tin này?

Tôi gợi ý cho bạn nên sử dụng một công cụ phần tích SEO như Rank Tracker by SEO PowerSuite hoặc Ahrefs.

Đơn giản chỉ cần điền tên miền một trang vào, và các công cụ này sẽ đưa ra rất nhiều các dữ liệu phân tích hữu ích mà bạn có thể sử dụng để vượt qua đối thủ của bạn một cách triệt để.

Cụ thể hơn, chúng sẽ cung cấp các câu trả lời cho ba nhân tố đầu tiên mà tôi đề cập bên trên: bakclink, loại nội dung, và link.

Với  3 yếu tố cuối cùng – tiêu đề, tags và các hyperlink anchor – hãy kiểm tra trực tiếp trên trang đối thủ để tìm kiếm những thông tin này.

Xem thêm: Dịch Vụ Quay Video

2. Kiểm tra các vấn đề về kỹ thuật

Một điều nữa mà tôi thích về SEO PowerSuite là họ có một công cụ gọi là “Website Auditor”.
Công cụ này cho phép bạn có thể nhanh chóng phân tích bất cứ vấn đề về kỹ thuật nào mà một trang cụ thể nào. Ví dụ như các lỗi về indexing hoặc vấn đề về crawl, các coding glitches và cấu trúc toàn trang.

Tại sao nó lại quan trọng như vậy?

Nếu bạn biết được sự thật là có một vài vấn đề về kỹ thuật liên quan đến SEO và sử dụng hiểu biết này như một lợi thế của mình, bạn sẽ có một cơ hội lớn đẻ vượt qua đối thủ cạnh tranh.
Nói cách khác, bạn sẽ biết được điểm yếu của họ là gì. Bằng việc chắc chắn là trang của bạn không có các lỗi này, bạn đang tạo cho bản thân một cơ hội tốt để có thể vượt qua đối thủ trong xếp hạng tìm kiếm.



3. Làm những gì đối thủ của bạn đang làm (Nhưng Tốt Hơn)

Bạn đã bao giờ nghe đến khái niệm Skyscraper Technique (kỹ thuật nhà trọc trời) trước đây chưa?

Đây là một khái nệm được đặt ra bởi Brian Dean từ Backlinko. Kỹ thuật này được thiết kế để cải thiện một cách đáng kể lượt truy cập từ công cụ tìm kiếm cho bạn.

Về cơ bản, kỹ thuật này có 3 bước:

Tìm một nội dung của đối thủ có lượng inbound link lớn(mang nhiều backlink về cho website đó)
Tạo ra một nội dung có chất lượng tốt hơn thế
Tiếp cận đúng đối tượng để cạnh tranh backlink
Để tận dụng kỹ thuật đỉnh cao này, đầu tiên bạn cần phải tìm kiếm các backlink hàng đầu của đối thủ.

Tự hỏi bản thân mình xem những nội dung nào có ảnh hưởng nhiều nhất đến thứ hạng của họ.

Một khi đã rõ là nội dung cụ thể nào đang mang lại giá trị SEO cho họ, bạn sẽ muốn tạo ra nội dung mà thậm chí còn tốt hơn thế.


4. Làm nội dung của bạn dễ dàng tiếp cận hơn

Việc hiểu được cách mà một con người hiện đại đọc nội dung số cũng rất quan trọng.

Hiếm có ai đọc một bài viết một cách hoàn toàn từng chữ cả. Họ đơn giản chỉ lướt qua và để ý đến một vài điểm chính mà thu hút họ nhất.

Để cho nội dung của bạn được nhiều người chú ý đến, nó cần phải chuẩn SEO và có thể lướt nhanh qua được.
Nếu bạn đang có cách tiếp cận theo kiểu truyền thống, nội dung của bạn sẽ có khả năng bị mất điểm.
Nhưng nếu nó có thể được dễ dàng tiếp nhận thì nội dung của bạn sẽ có được mức ảnh hưởng tối đa và có thể vượt qua được nội dung của đối thủ.

Dưới đây là một vài kỹ thuật cơ bản cho việc tạo ra các nội dung cho các độc giả hiện đại ngày nay:

Sử dụng đoạn văn ngắn
Sử dụng nhiều các header H1, H2 và H3
Sử dụng các kí hiệu đầu dòng để tạo nên các danh sách


5. Vượt qua các đối thủ về yếu tố kỹ thuật

Bạn có nhớ khi tôi nói về việc nhận định các vấn đề kỹ thuật trên website của đối thủ không?

Bước cuối cùng của quá trình này là đảm bảo rằng website của bạn không có cùng các vấn đề và các trục trặc như vậy.

Ví dụ: có thể trang của đối thủ thiếu đi một XML sitemap.

Điều này cũng là một vấn đề bởi vì nó làm cho các bots của công cụ tìm kiếm khó khăn hơn trong việc crawl trang của họ.
Việc đơn giản dành ra thời gian để tạo nên một XML sitemap cho website của bạn sẽ cho bạn một lợi thế đáng kể.
Chỉ cần nhận định bất cứ vấn đề kỹ thuật nào mà trang của đối thủ đang có, và đảm bảo rằng bạn không phạm phải cùng các lỗi đó.

Bên cạnh đó, vẫn còn 2 cách nữa để vượt qua được đối thủ của bạn.


6. Tăng tốc cho trang của bạn

Đầu tiên là phải làm cho trang của bạn nhanh hơn trang của họ.

Nó đã được đưa ra trong thông báo của Google rằng, có tính đến thời gian tải của một trang khi quyết định thứ hạng tìm kiếm cho nó.
Trong khi đó không phải là một nhân tố chính như backlink, nhưng tốc độ của trang chắc chắn cũng có vai trò của nó.
Đó là còn chưa nói đến việc nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và thời gian người dùng ở lại trên trang của bạn.

7. Tạo ra các nội dung thân thiện hơn với các thiết bị di động hơn của đối thủ

Tôi chắc ràng bạn biết việc trở nên thân thiện hơn với các thiết bị di động ngày nay quan trọng như thế nào.
Và nếu có bất cứ thứ gì không tạo nên được một trải nghiệm người dùng tốt từ khía cạnh di động, thì chúng ta đang gặp phải rắc rối đó.
Đó là lý do tạo sao khuyến nghị cuối cùng của tôi để có thể vượt qua được đối thủ của bạn là làm cho nội dung của bạn trở nên thân thiện hơn với các thiết bị di động hơn của họ.

Tất cả đều bắt đầu với việc sử dụng Google’s Mobile-Friendly Test nếu bạn còn chưa thực hiện việc đó.

Chỉ trong vài giây, Google sẽ cho bạn biết trang của bạn đang thể hiện như thế nào trong khu vực này và sẽ cung cấp các gợi ý về cách để cải thiện.
Nhưng tôi khuyên bạn nên đi xa hơn và tạo ra các nội dung thân thiện với các thiết bị di động, tôi có nói đến chi tiết về việc này trong bài viết Accelerated Mobile Page (AMP) Tối Ưu Hóa Trên Mobile

Điều này cũng cho bạn một lợi thế cần thiết để vượt qua được đối thủ.



Kết Luận
Để vượt qua đối thủ trên công cụ tìm kiếm, bạn sẽ cần phải theo dõi các số liệu SEO của họ, và nhận định nội dung nào đang cung cấp cho họ các backlinks tốt nhất.

Từ đó, bạn sẽ phải cải thiện nội dung đó bằng việc sử dụng một số các kỹ thuật, các công cụ SEO được chứng minh có hiệu quả.

Cuối cùng, việc tối ưu hóa trang của bạn từ quan điểm kỹ thuật là rất quan trọng.

Bằng việc làm theo công thức này, bạn đã có một cơ hội tốt để vượt qua được trang có hiệu suất tốt nhất của đối thủ và cuối cùng sẽ có được các lượt truy cập chất lượng.

QC | MAY ĐỒNG PHỤC
__________________________________________________
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 (Ms. Nguyet)
Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Post:  https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html
Home: https://maula.vn
_______________________________________________________

Đăng nhận xét