Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những Công Nghệ Điều Trị Thâm Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Những nốt thâm mụn luôn là kẻ thù số 1 của mọi làn da, thâm mụn nếu không được điều trị kịp thời, nhanh chóng sẽ ngày càng khó trị hơn. Nguyên nhân gây ra thâm mụn có thể do nặn mụn không đúng cách gây tổn thương đến vết mụn. Hơn nữa, việc vệ sinh da mặt là rất quan trọng vì nếu da mặt không được về sinh đúng cách sẽ làm cho mụn sưng lên trầm trọng hơn và dễ gây ra vết thâm hơn.


#1 Điều Trị Thâm Bằng Công Nghệ Điện Di Vitamin C:






Điều trị thâm công nghệ điện di Vitamin C giúp tinh chất đặc trị thẩm thấu vào sâu trong da, duy trì hiệu quả trị thâm, làm trắng, đồng thời ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin và tăng cường sức đề kháng cho da khỏe – đẹp.



Xem thêm: THIẾT KẾ WEB TRỌN GÓI




#2 Điều Trị Thâm Công Nghệ Ánh Sáng IPL:






Công nghệ IPL sử dụng nguồn ánh sáng trắng mạnh, chiếu qua lớp kính lọc nhằm tạo ra bước sóng có khả năng đi sâu vào da, hấp thu các sắc tố melanin – gây nên vết thâm. Công nghệ IPL còn kích thích sản sinh collagen, elastin mới, đẩy lùi quá trình lão hóa. Vùng thâm theo đó được tái tạo, tăng tính đàn hồi nên căng mịn, tràn đầy sức sống và tươi sáng, trẻ trung hoàn hảo.


#3 Điều Trị Thâm Công Nghệ Mesotherapy:






Dùng máy Mesoderm đưa dưỡng chất đặc trị thâm vào sâu dưới da sẽ ức chế sự hình thành sắc tố melanin gây thâm đồng thời thúc đẩy tăng sinh Collagen và Elastin giúp da căng mịn.



Xem thêm: VIÊN UỐNG TRẮNG DA


#4 Điều Trị Thâm Công Nghệ Peeling:






Điều trị thâm bằng công nghệ thay da sinh học sẽ sử dụng acid trái cây có tính lột tẩy nhẹ, an toàn để làm mờ vết thâm, đồng thời kích thích tăng sinh collagen, giúp mang lại vẻ tươi sáng, mịn màng cho làn da.


#5 CÔNG NGHỆ ELOS SR








Công nghệ IPL Elos với đầu lọc SR sử dụng bước sóng 580 – 980nm sinh ra nhịêt lượng từ 10 – 45J/cm2 và năng lượng điện từ (RF) có bước sóng 1 MHz tạo ra nhiệt lượng từ 5 – 25J/cm3, thường ứng dụng để điều trị các vết thâm đỏ mới hình thành. Công nghệ ELOS của Syneron Inc (Mỹ) kết hợp năng lượng ánh sáng (IPL) và năng lượng điện từ (RF) đồng thời sử dụng hệ thống làm lạnh ở mức 5oC giúp loại bỏ cảm giác nóng rát khó chịu do nhiệt độ cao khi điều trị. Bên cạnh đó hệ thống kiểm soát nhiệt độ sẽ tự động ngắt nếu vượt quá mức cho phép, đem lại sự an toàn cho người sử dụng.



Bên cạnh đó, diện tích tiếp xúc nhỏ của đầu lọc (chỉ 12mm x 25mm) sẽ đảm bảo da của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng đến từng vùng nhỏ nhất. ELOS là một bước đột phá trong lĩnh vực làm trẻ hoá da không dùng phẫu thuật được mọi người trên thế giới tin tưởng.


#6 CÔNG NGHỆ QX-MAX








Hệ thống Qx-Max Fotona đến từ châu Âu là công nghệ Laser Q-switched tiên tiến hàng đầu thị trường hiện nay. Công nghệ này được Orient ứng dụng trong điều trị các vết thâm hình thành lâu ngày, đã chuyển màu sậm, các vết thâm nâu, nám, tàn nhang...



Qx-Max sử dụng công nghệ đơn xung, có khả năng tạo ra kích thước điều trị lớn hơn, đem lại hiệu quả cao hơn trong điều trị vết thâm lâu ngày đồng thời làm giảm các tác dụng phụ không mong muốn trong khi điều trị. Đối với điều trị vết thâm nâu, các bác sĩ tại Orient sẽ sử dụng bước sóng Nd:Yag 1064nm để tối ưu hóa hiệu quả điều trị cũng như đem lại sự an toàn cho khách hàng.


#7 Công nghệ RF-Acacia







Siêu vi kim tần số cao với đầu kim cách nhiệt 1Mh2 tác động sâu vào bên trong lớp da, phá vỡ tuyến bã nhờn — nơi nhân mụn hình thành, ngăn chặn sự bài tiết bã nhờn dưới lỗ chân lông và ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn, từ đó làm suy yếu & loại bỏ vi khuẩn gây ra mụn mà không làm bỏng hay nguy hại cho da.



Được các chuyên gia bác sĩ đánh giá cao về tính năng điều trị mụn cải tiến & hiệu quả, có thể giải quyết dứt điểm các loại mụn như: mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm sưng, mụn trứng cá, mụn đầu đen và ngăn ngừa mụn tái đi tái lại, nhanh chóng trả lại làn da sạch mụn, mịn màng, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, dầu nhờn mà không gây tổn thương cho da.


#8 Công Nghệ Laser






Với bước sóng cực cao, có khả năng tác động các laser vi phân cực nhỏ vào sâu trong trong da, đảm bảo những mô da xung quanh đều nguyên vẹn. Năng lượng này sẽ chia nhỏ và bắn vỡ từng hắc sắc tố melanin, sau đó loại bỏ ra ngoài bằng hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể, các chất bị phân hủy sẽ dần được đưa ra bên ngoài cơ thể. Sau khi chiếu laser vài lần, sẹo thâm hoàn toàn bị triệt tiêu từ gốc trả lại cho bạn một làn da tươi sáng, không tì vết.


#9 Công Nghệ Huyết Tương Giàu Tiểu Cầu PRP






Khi PRP được đưa vào vùng da sẹo thâm sẽ đẩy mạnh quá trình sản sinh nhiều tế bào mới khoẻ mạnh thay thế tế bào hư tổn giúp da khoẻ mạnh, hiệu quả vượt trội trong điều trị sẹo thâm, cho kết quả thấy ngay sau 1 liệu trình điều trị.


#10 Công Nghệ Lăn Kim






Nhờ có cơ chế làm đầy sẹo rỗ đặc biệt, nó tạo nên nhưng tổn thương giả mạo để rồi kích thích khả năng tự làm cho vết thương lành bởi một phức hợp các động tác sinh lý học. Tiếp theo, các tế bào khỏe mạnh sẽ bắt đầu xâm nhập vào bên trong cơ thể giúp liên kết da, tăng sinh collagen, làm cho vết sẹo lõm được đầy giúp điều trị thâm hiệu quả và trả là một vùng da mịn màng, trắng sáng.







[QC]  CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 (Ms. Nguyet)

Email: nguyethey@gmail.com

Homepage:    https://maula.vn

FB: www.fb.com/dongphucgiareSG

Post: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Đăng nhận xét