Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kinh nghiệm trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả nhanh chóng nhất

Trị thâm mụn nhanh nhất chỉ trong 1 tuần? Mong ước của tất cả những người da mặt thâm đen do mụn để lại. Chỉ với loại mặt nạ trị thâm mụn nhanh tại nhà dưới đây, chắc chắn giúp bạn giảm các vết thâm hiệu quả. Nhưng hãy nhớ tuân thủ đúng các hướng dẫn của chúng tôi dưới đây để đạt kết quả như mong muốn. Tham khảo và áp dụng ngay cho tình trạng của mình.





Dưa chuột



Bạn chỉ cần thái dưa chuột thành những lát mỏng và dán chúng vào các vết sẹo. Quả dưa chuột luôn là thực phẩm phổ biến trong bếp nhà bạn. Bạn hãy tận dụng chúng để làm mờ những vết sẹo một cách tự nhiên nhất nhé. Theo đó, bạn chỉ cần thái dưa chuột thành những lát mỏng và dán chúng vào các vết sẹo. Sau đó bạn để chúng qua đêm. Chỉ sau khoảng một tuần áp dụng liên tục biện pháp này, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ những vết sẹo đấy.



Tinh dầu hoa tường vi



Đây là loại tinh dầu được rất nhiều các salon làm đẹp sử dụng vào những mục đích làm đẹp khác nhau. Trong đó, tinh dầu này đã thực sự chứng minh hiệu suất tuyệt vời của chúng trong việc làm mờ các vết sẹo trên cơ thể.



Để sử dụng tinh dầu hoa tường vi điều trị sẹo tự nhiên, bạn cần dầu xoa bóp chúng trên vùng da bị sẹo 2 lần / ngày với thời gian trong khoảng 15 phút massage.



Mặt nạ bùn khoáng khô + Cam



Vitamin C có trong cam là nguyên tố vô cùng quan trọng trong việc làm sạch da, đẩy lùi các vết thâm nám, làm mờ sẹo mụn và làm trắng da hiệu quả.  Trong khi đó, bùn khoáng lại chứa các vi lượng dưỡng chất thiết yếu kích thích sự phát triển của các tế bào mới, mang lại sức sống mới cho làn da.



Chuẩn bị : 2 thìa cà phê bùn khoáng khô, vài thìa cà phê nước cam, 1 chiếc cốc nhỏ.



Thực hiện : Đổ bùn khoáng vào cốc sạch rồi vắt nước cam vào khuấy đều thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt, lau khô.  Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt thành 1 lớp mặt nạ và để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn cũng có thể ứng dụng cách này với các loại hoa quả khác như  bưởi, đu đủ, bơ, chanh…



Mặt nạ bùn khoáng khô + mật ong



Mật ong giàu dưỡng chất, lại giúp kháng khuẩn, làm mềm, chống lão hóa cực kỳ tốt cho làn da nhất là vào mùa khô hanh. Mặt nạ mật ong bùn khoáng là sự kết hợp hoàn hảo để chăm sóc làn da khô nẻ, thiếu sức sống do thời tiết lạnh.



Chuẩn bị : vài thìa cà phê bùn khoáng khô ; vài thìa cà phê mật ong được khuấy tan trong 1 thìa cà phê nước ; 1 chiếc cốc sạch.



Thực hiện : Đổ bùn khoáng vào cốc cùng với mật ong vừa đc khuấy loãng bằng nước, trộn đều thành hỗn hợp sền sệt dùng để đắp mặt.



Bạn nên đắp tuần vài lần, mỗi lần kéo dài khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Để đạt hiệu quả tốt nhất cho làn da. Sau khi đắp mặt xong bạn nên mát xa mặt với nước hoa hồng để giữ ẩm và se khít lỗ chân lông.



Trị sẹo thâm bằng nghệ tươi và rượu trắng



Nghệ tươi được xem là vua trị sẹo và thâm. Đây là bai thuốc dân gian được cách nước Á đông sử dụng để chống lại tình trạng sẹo và thâm rất hiệu quả. Ngày này các nghiên cứu đã chứng minhd được tính năng trị thâm và mụn của nguyên liệu này.



Bạn có thể dùng nghệ tươi bôi lên vùng da bị thâm sẹo hàng ngày, hiệu quả chắc chắn sẽ trông thấy. Không có bất cứ trường hợp nào không đạt hiệu quả vì nghệ được xem là vua trị sẹo mà. Massage vết sẹo của bạn với nghệ tươi nhiều lần một ngày cũng có thể giúp vết sẹo mờ dần hoặc biến mất trong vòng một vài ngày.



Để làm mờ dần những vết sẹo nhanh và thành công, bạn hãy sử dụng các viên nang vitamin E có bán tại các nhà thuốc kết hợp với nghệ tươi để điều trị sẹo hiệu quả hơn nhé.Theo đó, bạn có thể thoa viên nang Vitamin E trực tiếp lên các vết sẹo hoặc trộn cùng với nghệ đã được xay nhuyễn. bạn cũng có thể bỏ vitamin E sinh tố nghệ và uống hàng ngày để làm mờ sẹo thậm.



Chanh tươi và nha đam



Chanh tươi có chứa axit citric và một lượng lớn vitamin C giúp tái tạo tế bào da mới và làm mờ vết thâm do mụn gây ra. Nha đam chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các emzim giúp làn da ngày càng căng mịn, trắng sáng, ngăn ngừa mụn.



Để điều trị thâm mụn, bạn nên trộn nước cốt chanh với nha đam nghiền nhỏ thành hỗn hợp rồi đắp lên da khoảng 30 phút. Thực hiện 2 lần mỗi tuần sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi trên làn da của mình.



Phương pháp này ít được sử dụng hơn vì mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị và axit trong chanh làm da dễ bắt nắng hơn. Ngoài ra, cũng cần một thời gian dài để thấy được hiệu quả. Nếu bạn không phải là người siêng năng và muốn thấy hiệu quả nhanh thì phương pháp này không phải dành cho bạn.



Cà chua



Cà chua hỗ trợ duy trì răng khỏe mạnh, xương, tóc và da. Việc sử dụng nước ép cà chua ở chỗ thậm chí còn được biết đến để chữa bệnh cháy nắng nghiêm trọng. Tiêu thụ hàng ngày bảo vệ da chống lại đỏ da do tia UV gây ra.  Họ xếp hạng cao trong việc chuẩn bị các sản phẩm chống lão hóa.



Các bước trị sẹo thâm ở chân bằng cà chua như sau:



- Để trị sẹo thâm bằng cà chua, bạn chỉ cần  lấy 1 quả cà chua sạch, gọt bỏ vỏ và hạt sau đó cho vào máy ép lấy nước.



- Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da chân cần trị sẹo thâm, bạn dùng miếng bông thấm vào nước ép cà chua và bôi lên các vết sẹo thâm.



- Bạn để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch vùng sẹo thâm ở chân với nước ấm.



Với công thức trị sẹo thâm ở chân bằng cà chua trong 1 tuần đầu bạn thực hiện đều đặn 1 lần/ngày, từ tuần thứ 2: 3 lần/tuần.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 











Đăng nhận xét