Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

John Mueller về lý do tại sao Google xếp hạng các trang web có liên kết spam

John Mueller của Google đã được hỏi trong Hangout quản trị trang web tại sao Google xếp hạng các trang web sử dụng xây dựng liên kết xấu. John Mueller đã giải thích cách Google xử lý các liên kết xấu đó. Sau đó chia sẻ các yếu tố xếp hạng khiến các trang web đó xếp hạng số một.
John Mueller của Google đã được hỏi trong Hangout quản trị trang web tại sao Google xếp hạng các trang web sử dụng xây dựng liên kết xấu. John Mueller đã giải thích cách Google xử lý các liên kết xấu đó. Sau đó chia sẻ các yếu tố xếp hạng khiến các trang web đó xếp hạng số một.



Tại sao báo cáo các liên kết xấu không phải lúc nào cũng hoạt động

Một nhà xuất bản web đã hỏi tại sao các trang web có liên kết xấu được xếp hạng. Nhà xuất bản nói thêm rằng họ đã báo cáo trang web nhưng trang web vẫn tiếp tục xếp hạng tốt.

Đây là câu hỏi:

Tôi thấy một số lượng đáng lo ngại của các mạng liên kết và các kế hoạch xây dựng liên kết bất chính đang được sử dụng, tôi đã báo cáo những điều này như được đề xuất nhưng chúng tôi có thể làm gì khác không?

Điều này thực sự gây nản lòng.

John Mueller đã trả lời rằng biểu mẫu báo cáo spam hoạt động, nhưng không phải lúc nào bạn cũng hy vọng nó sẽ:

Báo cáo về chúng trong bảng điều khiển tìm kiếm, biểu mẫu báo cáo spam, biểu mẫu báo cáo spam liên kết, đó là một nơi tốt để đi.

Điều đó giúp chúng tôi hiểu rõ hơn rằng đây là những trang mà chúng tôi cần xem xét từ quan điểm spam web thủ công.

John Mueller sau đó cảnh báo trước những kỳ vọng cao khi báo cáo thư rác:

Đây thực sự không phải là một đảm bảo rằng chúng tôi bỏ hoàn toàn những trang đó.

Mueller giải thích lý do tại sao mẫu báo cáo spam không dẫn đến hình phạt tự động:

Khi nói đến các khu vực cạnh tranh, điều mà chúng ta thường thấy là một số trang web thực hiện một số điều thực sự tốt và một số trang web thực hiện một số điều thực sự tồi tệ.

Chúng tôi cố gắng chụp ảnh tổng thể và sử dụng nó để xếp hạng.

John đang giải thích rằng các liên kết xấu bị bỏ qua và lý do thực sự khiến trang web được xếp hạng là vì họ làm một số điều thực sự tốt.

Xếp hạng các tín hiệu mà các trang web quyền lực với các liên kết spam

Bây giờ đây là nơi John Mueller ám chỉ đến các yếu tố xếp hạng khiến những kẻ gửi thư rác liên kết xếp hạng:

Ví dụ, có thể một trang web sử dụng nhồi nhét từ khóa theo cách thực sự khủng khiếp nhưng thực sự công việc của họ rất tuyệt vời và mọi người thực sự thích đến đó, họ thích tìm kiếm nó trong tìm kiếm và chúng tôi có rất nhiều tín hiệu tốt cho trang web đó.

Vì vậy, chúng tôi vẫn có thể hiển thị chúng ở vị trí số một, mặc dù chúng tôi nhận ra họ đang nhồi nhét từ khóa.


  • Kinh doanh thật tuyệt vời
  • Dữ liệu cho thấy người dùng thích truy cập trang web
  • Người dùng phản ứng nhiệt tình khi thấy thứ hạng trang web ở đầu Google.
  •  Rất nhiều tín hiệu tốt


Như bạn có thể thấy, nhiều tín hiệu ảnh hưởng đến thứ hạng phải liên quan đến tương tác của người dùng với SERPs và kỳ vọng của người dùng. Điều mà Mueller dường như ngụ ý là chính người dùng là một trong những nguồn của các tín hiệu xếp hạng cung cấp năng lượng cho các trang web có xây dựng liên kết spam.

John Mueller giải thích rằng bỏ qua các liên kết xấu là điều Google làm.

Nhiều lần những gì sẽ xảy ra cũng là thuật toán của chúng tôi sẽ nhận ra những trạng thái xấu này và cố gắng bỏ qua chúng.

Vì vậy, chúng tôi thực hiện điều đó một cách cụ thể liên quan đến các liên kết, trong đó nếu chúng tôi có thể nhận ra rằng họ đang làm điều gì đó thực sự kỳ lạ với các liên kết thì chúng tôi có thể bỏ qua điều đó và chỉ tập trung vào những phần tốt mà chúng tôi có thể sử dụng tín hiệu hợp lý xếp hạng.

Chúng tôi cố gắng nhìn vào bức tranh lớn hơn khi tìm kiếm, để cố gắng hiểu sự liên quan tốt hơn một chút.

Liên kết xấu và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Điểm quan trọng ở đây là những gì bạn nhìn thấy trong các liên kết ngược không nhất thiết là lý do tại sao một trang web được xếp hạng. Một số nhà xuất bản cảm thấy họ cần sao chép việc xây dựng liên kết của đối thủ cạnh tranh để cạnh tranh. Nhưng đó không hẳn là trường hợp, đặc biệt là nếu các liên kết là spam.

Đó là bằng chứng sai lầm được gọi là Red Herring. Cá trích đỏ là một công cụ mà các tác giả sử dụng để lừa người đọc tin rằng một trong những nhân vật có tội. Những gì họ làm là viết những manh mối rõ ràng lớn chỉ ra cá trích đỏ là người có tội khi trong thực tế, đó hoàn toàn là một người khác.

Điều này xảy ra với nghiên cứu cạnh tranh. Ý kiến ​​của tôi là bạn không nên dừng nghiên cứu đối thủ cạnh tranh khi bạn gặp phải các liên kết ngược spam. Tìm hiểu sâu hơn và bạn có thể sẽ tìm thấy lý do thực sự tại sao một trang web được xếp hạng.

Không hiểu tại sao một đối thủ cạnh tranh xếp hạng nghiên cứu của đối thủ cạnh tranh?

" QC " Kim Loan – sơn nền nhà xưởng uy tín tphcm

Địa chỉ: 147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chi Nhánh : 253 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện Thoại: 0982.999.866 - 0909.268.320  Fax : 028.3895.3999 
Mail:  Info@sonklc.com - Info@sonnuockimloan.com
Link:  http://sonklc.com/son-epoxy-son-nen-nha-xuong.html

Đăng nhận xét