Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điểm Mặt Thương Hiệu Kem Trị Thâm Mụn Tốt Nhất 2019

Mụn, thâm là di chứng của việc thâm mụn kéo dài kết hợp với việc nặn mụn không đúng cách gây nhiễm trùng và khi nặn ra có cả mủ lẫn máu, và cũng do việc nặn mụn không dứt điểm hoặc vừa nặn mụn xong để lâu ngày tạo nên máu bầm bên trong da.



1. Kem trị thâm mụn CC Nhật Bản







CC Nhật Bản là loại kem trị thâm mụn đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được ví như một loại kem đa tác dụng khi vừa có thể trị được mụn, phòng ngừa mụn tái phát và trị các vết thâm do mụn để lại một cách chuyên sâu.



Tinh chất Melano CC chính là yếu tố quan trọng tạo nên các tác dụng tuyệt vời trên của sản phẩm. Melano CC thẩm thấu sâu vào bên trong da, giúp da chống đỡ, phục hồi cấu trúc đào thải các sắc tố gây nên thâm, nám sạm da. Ngăn chặn tình trạng thâm da sau khi hết mụn mà không hề gây dị ứng hay khô da.



— Xem thêm: MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ





2. Kem trị thâm mụn Spot Control Cream của Đức







Spot Control Cream là một sản phẩm trị mụn, trị thâm mụn thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Artdeco của Đức. Sản phẩm không chỉ có công dụng đặc biệt trong việc trị mụn, tiêu viêm, tiêu sưng, làm lành da; mà còn nổi tiếng nhờ khả năng làm mờ vết thâm do mụn để lại, cũng như làm mờ các đốm nâu đen của tàn nhan, nám.



3. Kem trị thâm mụn Chyaki Nhật Bản







Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Chyaki có thành phần chiết xuất từ thực vật tự nhiên, kết hợp với nhiều vitamin, mang tới công dụng trị mụn vượt trội. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, mụn sẽ có dấu hiệu thuyên giảm, rồi biến mất.



Đáng chú ý là công nghệ làm trắng sáng từ sâu bên trong cũng được ứng dụng trong sản phẩm, nên sau khi mụn hết, phần da mụn không bị thâm tím, mà còn trắng sáng lên trông thấy. Sử dụng Chyaki là sự lựa chọn thông minh cho những ai muốn sở hữu một làn da trắng mịn, không vết thâm mụn.





4. Kem trị thâm mụn Dalacin







Sản phẩm chứa thành phần clindamycin phosphate với nồng độ 1% hiện đang là một trong những sản phẩm hỗ trợ trị thâm mụn an toàn và hiệu quả.



Trị nhiều loại mụn như : trứng cá ,mụn bọc, sưng đỏ.Đẩy lùi những tế bào già cỗi, điều tiết bã nhờn, làm mờ vết thâm do mụn để lại.



Sản phẩm lành tính, thích hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm kích thích phát triển tế bào mới, tái tạo vùng da bị thâm do mụn để lại thuốc thấm nhanh và không gay nhờn rít





— Xem thêm: DỊCH VỤ QUAY PHIM



5. Kem trị thâm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ của Pháp







Nếu ai đã từng sử dụng La Roche-Posay Effaclar Duo+ thì chắc chắn họ sẽ gật gù, tấm tắc khen công dụng trị mụn và tác dụng xóa vết thâm mụn của sản phẩm. Công thức hoạt động của Effaclar Duo+ đạt hiệu quả cao nhờ công nghệ Procerad làm sạch bã nhờn, tiêu viêm sưng, làm mờ vết thâm mụn (dù cho đó là mới hay cũ).





6. Kem đặc trị thâm mụn The Body Shop Tea Tree Blemish Gel của Mỹ







Thực tế, Tea Tree là một loại gel trị thâm mụn chứ không phải là một loại kem. Nên sản phẩm được sở hữu toàn bộ những ưu điểm của dạng gel như: thẩm thấu nhanh, chất kem man mát rất dễ chịu khi thoa. Tinh chất trà xanh lành tính trị vết thâm mụn mới chỉ trong 3 ngày, còn với các vết thâm cũ thì thời gian kéo dài tới 7 ngày.



7. Kem đặc trị thâm mụn Hiruscar Gel của Thụy Sỹ







Tính chất của Hiruscar Gel về cơ bản là trị sẹo. Tuy nhiên với một hệ thống dưỡng chất Alium Cepa, lô hội, Vitamin B3, Allantoin, vitamin E, MPS đã làm nên một quá trình tái tạo da tuyệt vời đem lại hai công dụng đáng mong ước cho làn da mụn: trị sẹo mụn và làm biến mất vết thâm mụn.



— Xem thêm: THIẾT KẾ WEB TRỌN GÓI



8. Kem trị thâm mụn Scarcine Whitening Spot Treatment của Việt Nam







Cuối cùng thì Việt Nam cũng đã có một sản phẩm trị thâm mụn có công dụng sánh ngang ngửa với các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng bên Hàn, bên Nhật-Scarcine.



Sản phẩm có khả năng làm mờ các đốm thâm mụn sậm màu, và giúp người dùng làm biến mất đốm thâm mụn nhạt. Theo kết quả khảo sát gần đây, Scarcine đem đến hiệu quả trị thâm mụn ngang ngửa so với Tea Tree của UK, mà giá thành không chênh nhau không đáng bao nhiêu.



9. Post-Acne Nighttime Spot Eraser của The Face Shop Hàn Quốc







Là một sản phẩm đặc trị vết thâm mụn của hãng The Face Shop, Post-Acne Nighttime Spot Eraser thể hiện khả năng vượt trội của mình trong lĩnh vực trị các vết thâm do mụn để lại rất an toàn và hiệu quả. Bạn sẽ thấy vết thâm mờ đi hẳn một gam màu ngay sau môt buổi tối sử dụng. Kiên trì sử dụng, da bạn sẽ hết thâm, tình trạng mụn cũng được cải thiện rõ rệt.





10. Kem trị mụn ban đêm Overnight Clearing Gel 







Khi sử dụng Overnight Clearing Gel, bạn sẽ bất ngờ với khả năng trị vết thâm mụn gián tiếp của sản phẩm. Nói là gián tiếp, bởi vì công dụng chính của loại kem này là làm sạch da, trị mụn. Nhưng nhờ tác dụng làm sạch vượt trội, có thể lấy đi các tế bào chết, ngăn chặn sự hình thành đốm thâm mụn. Nhờ vậy sau một thời gian thoa kem, các vết thâm cũng được cải thiện rõ rệt.





11. Kem đặc trị thâm mụn Super Spot Remover







Super Spot Remover là loại kem chuẩn chất trị thâm mụn. Chiết xuất tảo đỏ và caffeinee, giúp cho da đẩy lùi các quá trình tạo vết thâm, làm mờ vết thâm và phục hồi da một cách nhanh chóng.

Đem lại hiệu quả chỉ sau vài lần dùng.







12. Proactiv Advanced Dark Spot Correcting Serum







Sản phẩm serum được bác sĩ Rachel Nazarian khuyên dùng có chứa 2% hydroquinone, một hoạt chất rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm màu nâu. Ngoài ra, nó còn có chứa dầu hắc mai biển, chất chống ôxy hoá quyền năng giúp làm dịu da, giảm kích ứng kết hợp với citric acid có chức năng thay mới làn da, hé lộ lớp da mới khoẻ mạnh, sáng màu.





13. Fresh Rose Hydrating Gel Cream







Bác sĩ Debra Jaliman rất tín nhiệm kem dưỡng ẩm với thành phần nước hoa hồng và dầu hoa hồng này trong việc làm dịu và làm mờ sẹo mụn. Thành phần tảo và hyaluronic acid cấp ẩm cho da trong khi chiết xuất lá cây bạch chỉ kích thích sản sinh collagen và làm đều màu da.





14. Clean & Clear Alcohol-Free Lemon Juice Facial Toner







Theo bác sĩ Joshua Zeichner, sản phẩm toner không cồn, không dầu này có chứa chiết xuất chanh và vitamin C rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm, làm sáng da cũng như giảm lượng dầu thừa trên da.





15. NeoStrata Pigment Controller







Sản phẩm có chứa combo quyền năng retinol và vitamin C này được bác sĩ Rachel Nazarian đánh giá cao ở khả năng tái tạo da và làm mờ vết thâm một cách nhanh chóng. Chưa kể nó còn có chiết xuất rễ cây nghệ làm sáng da và NeoGlucosamine vừa trị thâm vừa làm lành da.



16. CeraVe Foaming Facial Cleanser







Để vết thâm mụn nhanh biến mất, ngoài sản phẩm bôi thì bạn nên kết hợp cả sữa rửa mặt có chứa niacinamide đơn như như CeraVe Foaming Facial Cleanser. bác sĩ Debra Jaliman khuyên dùng sản phẩm này vì ngoài thành phần niacinamide làm sáng da, tăng sinh collagen thì nó còn có ceramide và hyaluronic acid duy trì độ ẩm cho da.





17. Neutrogena Rapid Wrinkle Repair







Sản phẩm bình dân này có chứa thành phần chính là reitnol giúp tái tạo da, kích thích da sản sinh collagen từ đó cải thiện, làm mới vùng da bị sẹo thâm do mụn để lại.





18. Shiseido Benefiance Pure Retinol Intensive Revitalizing Face Mask 







Tuy có giá khá "chát" nhưng sản phẩm mặt nạ giấy này lại quy tụ rất nhiều thành phần chất lượng như retinol, hydroxyproline, salicylic acid, glycolic acid mang đến hàng loạt lợi ích như làm mờ vết thâm, mờ nếp nhăn, cấp ẩm và làm săn chắc da.



19. The Body Shop Tea Tree Oil







Dầu tràm trà vốn là thành phần thiên nhiên nổi tiếng với khả năng kháng viêm, làm mờ vết thâm và bác sĩ Jaliman cũng đồng ý với điều này. Sản phẩm yêu thích của bác sĩ chính là The Body Shop Tea Tree Oil, "hot girl" mà tín đồ làm đẹp nào cũng đã quen mặt.



20. St. Ives Rosewater And Bamboo Stick Facial Cleanser







Bác sĩ Zeichner yêu thích sản phẩm làm sạch này không chỉ bởi thiết kế dạng thỏi tiện lợi mà còn ở thành phần dầu dừa kết hợp nước hoa hồng nhẹ dịu, thân thiện làn da nhưng lại hỗ trợ làm mờ vết thâm cũng như làm dịu da rất hiệu quả.





21. SkinCeuticals C E Ferulic







Bác sĩ Nazarian và nhiều bác sĩ da liễu khác đều cho rằng đây là serum vitamin C "xịn sò" đáng đầu tư nhất. Là sự kết hợp giữa vitamin C, E và ferulic acid, sản phẩm này vừa làm sáng da, mờ thâm, làm đều màu da, giảm đỏ da lại vừa làm mờ nếp nhăn, duy trì làn da sáng mịn, khoẻ mạnh.





[QC] MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ




Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 (Ms. Nguyệt)




Nhận may đồng phục, cơ quan, xí nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện "0972 87 1518" giá rẻ nhất tại Gò Vấp, TpHCM. May theo yêu cầu đơn hàng, nhận gia công Thêu, In, tên, logo công ty lên đồng phục, may đồng phục giá rẻ tại TPHCM, khăn và vật liệu trên vải, may rèm cửa các loại…

Đăng nhận xét