Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Học hỏi người Nhật các bước dưỡng da mới nhất để nhan sắc “đẹp mãi theo thời gian”


Muốn sở hữu nét đẹp không tuổi như phụ nữ Nhật thì đừng nên bỏ qua các mẹo làm đẹp sau. Nếu chu trình dưỡng da của phụ nữ Hàn bao gồm nhiều bước tỉ mỉ và chi tiết thì ở Nhật, quy trình chăm sóc da được tối giản đi rất nhiều. Đối với họ, đơn giản và thực tế là hai tiêu chí được ưu tiên hàng đầu. Có lẽ vì vậy mà các cô gái xứ hoa anh đào luôn sở hữu vẻ đẹp trong veo, tuy không sắc sảo nhưng vẫn “hút hồn” lạ thường.












Trong vài năm trở lại đây, phái đẹp Nhật Bản dường như dần khẳng định vị trí của mình trong thế giới làm đẹp. Các xu hướng dưỡng da của họ nhanh chóng lan tỏa ra toàn thế giới và luôn nằm trong top những trào lưu hot. Để không bị lạc hậu, mời bạn cùng ad điểm qua những xu hướng chăm sóc da đang gây sức nóng ở Nhật nhé!


DOUBLE CLEANSING – LÀM SẠCH “KÉP”



Nói đơn giản, Double Cleansing là cách rửa mặt hai bước với công dụng làm sạch sâu cho da. Phương pháp này được thực hiện trong nhiều thế kỷ ở Nhật Bản. Khởi nguồn của Double Cleansing là làm sạch lớp trang điểm từ kim loại màu trắng trên làn da của những nàng Geisha. Với người Nhật, một làn da trắng khó có thể sánh bằng một làn da sạch. Nói như vậy mới thấy bước làm sạch da đóng vai trò quan trọng như thế nào trong chu trình chăm sóc da của họ.










Phương pháp làm sạch “kép” bao gồm dầu tẩy trang và sản phẩm rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Ở bước tẩy trang, làn da sẽ được loại bỏ hoàn toàn các lớp trang điểm cùng bụi bẩn. Đến lúc sử dụng sản phẩm rửa mặt, đây mới thực sự là công đoạn làm sạch da. Hằng ngày, phụ nữ Nhật dành ra ít nhất 2 phút để thực hiện việc làm sạch da với hai sản phẩm trên.


Cách thực hiện:



Rửa sạch hai bàn tay và lau khô. Sau đó, lấy một lượng dầu tẩy trang thích hợp cho ra lòng bàn tay và thoa lên da


Massage mặt với dầu tẩy trang trong khoảng 1-2 phút và rửa sạch với nước


Ở bước dùng sản phẩm rửa mặt, bạn cũng thực hiện tương tự như khi sử dụng dầu tẩy trang


Sau khi thoa sản phẩm rửa mặt lên da, bạn massage nhẹ nhàng khoảng 1 phút và rửa mặt lại với nước ấm.


Thay vì dùng tay chà xát mạnh để lau khô mặt, hãy thao tác nhẹ nhàng để làn da còn giữ lại độ ẩm nhẹ


Cuối cùng, nhanh chóng thoa sản phẩm dưỡng da ở các bước tiếp theo để dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da.


DA ĐẸP TỪ BÊN TRONG



Hiện nay, ngoài những bước chăm sóc da bên ngoài, nhiều phụ nữ còn quan tâm đến việc nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đặc biệt là người Nhật. Theo họ, làn da muốn đẹp thì trước hết cơ thể phải khỏe mạnh. Phụ nữ Nhật dành sự quan tâm rất lớn đến các loại thực phẩm chức năng. Điều này nhằm mục đích duy trì nét đẹp thanh xuân cũng như bổ sung dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe và sắc đẹp. Chính vì vậy mà các cô gái xứ Phù Tang luôn nổi tiếng với nét đẹp trong veo như sương mai cũng như làn da mịn mướt không tì vết. Các loại thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật Bản có thể kể đến như: collagen, bột cỏ lúa mạch, tảo biển…


Collagen



Collagen là hoạt chất nổi tiếng với công dụng chống lão hóa da, duy trì nét đẹp thanh xuân của phụ nữ. Cụ thể, collagen hỗ trợ cải thiện nếp nhăn, sạm nám, tăng cường độ đàn hồi cho làn da. Các sản phẩm collagen có nhiều dạng khác nhau như nước uống collagen, bột collagen, viên collagen… Ngoài những lợi ích cho làn da, collagen cũng là thành phần tốt cho mái tóc và móng tay.


Bột cỏ lúa mạch



Đây thực chất là lá non của cây lúa mạch, có hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Liều lượng canxi của cỏ lúa mạch cao hơn gấp 10 lần sữa bò. Chất sắc trong cỏ lúa mạch cao gấp 5 lần rau chân vịt. Vitamin C có ở cỏ lúa mạch cũng hơn gấp 7 lần nước ép cam.










Có thể thấy, bột cỏ lúa mạch được xem là “thần dược” trong chu trình chăm sóc da của người Nhật. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp tăng cường lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ mà cơ thể thiếu hụt, tăng cường sức khỏe và sắc đẹp.


Tảo biển



Ở Nhật Bản, tảo biển không chỉ là giải pháp duy trì sức khỏe tạm thời mà còn là cách bảo vệ sức khỏe lâu dài. Với những công dụng nổi bật như giúp da sáng mịn hồng hào, tảo biển được xem là chìa khóa để sở hữu nét đẹp chuẩn phụ nữ Nhật.


DƯỠNG DA MỖI NGÀY



Để làn da mịn đẹp và căng tràn sức sống, hẳn là bạn sẽ phải “hy sinh” nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, điều này lại không hề làm khó được phái đẹp, nhất là những cô nàng xứ hoa anh đào. Dưỡng da mỗi ngày cùng mặt nạ giấy là thói quen khá được ưa chuộng ở Nhật Bản. Các loại mặt nạ với nhiều công dụng khác nhau mang đến hiệu quả dưỡng da ngoài mong đợi. Ngoài khả năng cấp ẩm, làm mờ thâm, mặt nạ giấy còn là sản phẩm dưỡng trắng và giúp da mềm mịn lên trông thấy.


Ở độ tuổi nào phụ nữ nên bổ sung collagen để duy trì nét thanh xuân?



Collagen là bí quyết vàng để duy trì nét thanh xuân của phụ nữ. Nhưng khi nào nên uống collagen?





Chống lão hóa đang dần trở thành nỗi trăn trở và quan tâm hàng đầu của tất cả phụ nữ. Vậy collagen là gì? Khi nào cần bắt đầu bổ sung collagen cho cơ thể để chống lão hoá? Đâu là cách sử dụng collagen hiệu quả nhất cho từng lứa tuổi?


CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA COLLAGEN



Về bản chất, collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Theo quá trình lão hóa của thời gian, hàng năm có từ 1-1,5% lượng collagen bị mất đi. Lượng collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da. Việc này dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn. Do đó, việc bổ sung collagen để duy trì nhan sắc là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề nhiều người quan tâm chính là ở độ tuổi nào nên uống collagen.


KHI NÀO NÊN UỐNG COLLAGEN?



Việc bổ sung collagen cho cơ thể còn tùy thuộc vào độ tuổi và mục đích của bản thân. Theo nhiều nghiên cứu, khi bước sang độ tuổi 20, quá trình sản xuất collagen trong cơ thể bắt đầu giảm dần theo từng năm. Vì vậy, bạn nên cân nhắc việc chọn lựa nước uống collagen ngay từ bây giờ.










Độ tuổi 20


Ở độ tuổi này, làn da dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố như chế độ ăn uống không lành mạnh, môi trường xung quanh, ánh nắng mặt trời… Các yếu tố này sẽ kích thích quá trình lão hóa da xuất hiện nhanh hơn. Những dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa chính là quầng thâm ở mắt, bọng mắt, gương mặt sạm màu… Bên cạnh việc bổ sung collagen, các cô nàng trong độ tuổi 20 nên chú ý thoa kem chống nắng và đeo kính râm mỗi khi ra ngoài.


Độ tuổi 30


Khi bước sang độ tuổi này, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu lộ rõ như vết chân chim, nếp nhăn ở vùng da mắt và mặt. Vì vậy, nước uống collagen là phương pháp tốt để làn da căng mịn tràn đầy sức sống.


Độ tuổi 40


Khác với độ tuổi 20 và 30, làn da của phụ nữ sau tuổi 40 sẽ mỏng manh và nhạy cảm hơn. Đây là lúc cấp thiết nên sử dụng collagen để duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.


Độ tuổi 50


Sự thay đổi hormone trong cơ thể lúc này khiến làn da của phụ nữ trở nên thô ráp và dễ xuất hiện nếp nhăn. Để bảo vệ làn da khỏi những thương tổn, bạn nên chú ý cung cấp collagen cho cơ thể.




"QC" Cơ sở may đồng phục giá rẻ uy tín Tp.HCM

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét