Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách SEO Fanpage lên top tìm kiếm Facebook mới nhất 2019

Áp dụng đúng phương pháp ad hướng dẫn, chắc chắn Fanpage của bạn sẽ có thêm được lượng khách truy cập rất nhiều và hiệu quả hơn rất nhiều trong việc bán hàng...
Bạn đang sở hữu một Fanpage bán hàng, nhưng lượng truy cập Fanpage thì lẹt đẹt và không có khả thi trong việc buôn bán của bạn? Vậy bạn cần phải áp dụng ngay Cách SEO Fanpage lên top tìm kiếm Facebook mới nhất 2019 này. Ad không dám chắc sẽ giúp bạn bán được thật nhiều đơn hàng với cách này, nhưng nếu bạn áp dụng đúng phương pháp ad hướng dẫn, chắc chắn Fanpage của bạn sẽ có thêm được lượng khách truy cập rất nhiều và hiệu quả hơn rất nhiều trong việc bán hàng.



SEO Fanpage lên top tìm kiếm Facebook có lợi ích gì?

SEO Fanpage lên top tìm kiếm Facebook bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.
SEO Fanpage lên top tìm kiếm Facebook có rất nhiều lợi ích cho bạn. Bạn sẽ nhận được những lợi ích cơ bản sau:
Video hướng dẫn chi tiết

Lợi ích thứ nhất: Khi khách hàng gõ từ khóa trên thanh tìm kiếm của Facebook, Fanpage của bạn sẽ đứng ở vị trí cao hơn đối thủ, qua đó sẽ tăng tỷ lệ tương tác, truy cập vào Fanpage của bạn.

Lợi ích thứ hai: Nhận được nhiều đơn hàng hơn nếu như bạn thực hiện đúng cách SEO Fanpage lên top tìm kiếm Facebook. Đây là phương pháp Marketing 0 đồng bởi bạn sẽ không mất chút chi phí nào mà vẫn có được khách hàng.

Lợi ích thứ ba: Nếu như khi bạn chạy quảng cáo, Fanpage của bạn sẽ mất ít chi phí quảng cáo hơn và chạy quảng cáo sẽ hiệu quả hơn, bởi Fanpage của bạn đã có được lượng truy cập đều đặn thường xuyên hơn.

Lợi ích thứ tư: Bạn sẽ có được lượng khách hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao và chất lượng vô cùng. Bởi khi họ có nhu cầu mới tìm kiếm trên thanh Facebook sản phẩm họ cần mua. Chính vì vậy, tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cực cao.

Trên đây là 4 lợi ích từ việc SEO Fanpage lên top tìm kiếm Facebook mà bạn sẽ nhận được. Vậy hãy đọc ngay Cách SEO Fanpage lên top tìm kiếm Facebook mới nhất 2019 ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách SEO Fanpage lên top tìm kiếm Facebook mới nhất 2019.


Điều quan trọng nhất là các bạn cần phải kiên trì thực hiện đúng như những gì ad đã hướng dẫn. Hãy kiên trì làm theo trong vòng ít nhất 1 tháng, bạn sẽ thấy được sự hiệu quả. Ad nhắc lại, bạn cần phải đăng ít nhất 3 bài/1 ngày trong vòng 1 tháng. 3 bài bao gồm: 1 bài đăng hình ảnh thông thường, 1 bài đăng có chứa link website, 1 video.

Kiên trì SEO Fanpage lên top tìm kiếm Facebook, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng!
Trên đây ad đã hướng dẫn bạn cách SEO fanpage lên top tìm kiếm Facebook mới nhất 2019. Hãy cố gắng thực hiện theo hướng dẫn thật kiên trì để tận hưởng thành quả nhé.

6 bước xây dựng trang cá nhân Facebook bán hàng hiệu quả.

Trong những năm gần đây, kinh doanh online trên Facebook không còn là điều quá xa lạ với người bán hàng. Trên Facebook hỗ trợ rất nhiều các kênh bán hàng khác nhau giúp mọi người có thể tiếp cận và triển khai các phương án kinh doanh của mình.

Bạn có thể dùng Fanpage, Group hay có thể dùng quảng cáo của Facebook để bán hàng. Nhưng bán hàng trên trang cá nhân là sự lựa chọn hàng đầu. Lý do là vì trang cá nhân mang lại sự tin tưởng, độ tiếp cận khách hàng cao hơn và đặc biệt hơn nữa là nó hoàn toàn miễn phí.

Nhưng để nó mang lại sự tin tưởng cao hơn thì bạn phải có một trang cá nhân đáng tin cậy và có đầy đủ thông tin bán hàng mà vẫn mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Vậy làm thế nào để xây dựng trang cá nhân Facebook bán hàng hiệu quả?

Cách xây dựng trang cá nhân bán hàng từ A – Z.

Để xây dựng được trang cá nhân Facebook bán hàng chuẩn, bạn cần phải chú ý tới từng chi tiết rất nhỏ. Vì đây là được coi như là cửa hàng của bạn trên Facebook. Vậy bây giờ hãy cùng ad tìm hiểu ngay thôi nào.
1. Ảnh đại diện
Tại sao mình lại nói Ảnh đại diện là bước đầu tiên bạn cần phải làm? Cái tên đã nói lên câu trả lời. Ảnh đại diện của bạn sẽ được người khác nhìn thấy đầu tiên khi bạn đi comment, khi bạn đăng status, khi người khác tìm kiếm bạn,… Vậy nên Ảnh đại diện sẽ là thứ phải làm đầu tiên.

Kích thước một ảnh đại diện chuẩn sẽ là 200 x 200 pixel tuy nhiên chỉ cần sử dụng 1 ảnh hình vuông là được. Ảnh sử dụng làm ảnh đại diện phải là ảnh của chính bạn và thể hiện được rõ nét khuôn mặt bạn để tạo độ tin tưởng của khách hàng. Phía dưới chân ảnh cá nhân bạn có thể viết tên sản phẩm mình đang bán.
2. Ảnh bìa
Nếu ảnh đại diện giống như bộ mặt của shop thì ảnh bìa giống như bảng hiệu. Vậy nên ảnh bìa bạn cần phải chỉnh sửa sao cho thể hiện rõ được sản phẩm đang bán. Ảnh đại diện kích thước chuẩn 851*315 pixel.

Khi thiết kế hãy nhớ ảnh đại diện sẽ che đi một phần của ảnh bìa. Hãy lưu bức hình trên lại để thiết kế cho chuẩn nhé.

Bạn để lại thông tin trên ảnh bìa sản phẩm bạn đang bán và số điện thoại để khách hàng muốn mua có thể liên hệ.
3.Tên cá nhân và bí danh
Tên cá nhân bạn nên để tên thật để khách hàng tin tưởng bạn không phải nick Clone. Nếu bạn nào có ý định đổi tên thành tên shop hoặc sản phẩm đang bán thì bạn đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Vì trang cá nhân muốn bán hàng được thì phải tạo được niềm tin nơi khách hàng.

Tiếp theo hãy thêm tên bí danh cho mình. Tên bí danh là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng trang cá nhân bán hàng hiệu quả. Tên bí danh nên để là tên sản phẩm bạn đang bán. Nhớ là đừng để quá dài. Để thêm tên bí danh bạn làm theo các bước sau:

B1: Click vào phần giới thiệu

B2: Click vào  Chi tiết về bạn

B3: Chọn mục các tên khác và thêm tên bí danh nhớ tích chọn hiển thị lên đầu trang cá nhân

Mục đích của việc thêm tên bí danh là để người khác biết bạn bán gì và tốt cho việc SEO trên thanh tìm kiếm của Facebook.

Ví dụ khi khách hàng search trên thanh tìm kiếm của Facebook là Đồ phượt. Nếu ai là bạn bè với bạn, bạn sẽ hiển thị lên top 1 luôn.

Và sau này khi bạn đăng bài lên trang cá nhân nhiều thì Facebook cũng sẽ đẩy bạn lên top tìm kiếm của Facebook
4. Thông tin cá nhân và giới thiệu
Phần thông tin cá nhân cần phải viết chi tiết rõ ràng về quê quán, năm sinh, nơi làm việc, học tập, kỹ năng của bạn… Mục đích là để tạo sự tin tưởng nơi khách hàng. Nếu bạn có trang Fanpage riêng, website riêng hãy điền vào phần thông tin cá nhân để khách hàng của bạn có thể vào Fanpage hay Website của bạn. Một trang cá nhân càng đầy đủ thông tin bao nhiêu thì càng uy tín bấy nhiêu.

Phần giới thiệu bạn nhớ điền thông tin mình bán gì và đừng quên để lại SĐT liên hệ. Khi thêm thông tin cá nhân, bạn bán gì thì hãy để thông tin của mình liên quan đến sản phẩm của bạn nhé.
5. Ảnh nổi bật
Ảnh nổi bật là mục nằm ngay phía dưới thông tin cá nhân của bạn. Tại đây bạn có thể thêm tối đa 5 ảnh. Hãy thêm vào ảnh nổi bật những sản phẩm bán chạy nhất hoặc cũng có thể để các sản phẩm mới nhất vì ảnh nổi bật sẽ luôn hiển thị trên trang cá nhân của các bạn mà không bị trôi.


Ảnh nổi bật gồm có logo shop và ảnh đi phượt kèm đó là 3 sản phẩm bán chạy nhất của bạn.
6. Album ảnh
Album ảnh sẽ rất quan trọng vì album ảnh là nơi phân chia rõ từng mục. Bạn cần tạo album riêng cho sản phẩm của bạn, càng chi tiết càng tốt.

Cách tạo album ảnh:

B1: Click vào mục ảnh chọn Album ảnh

B2: Click vào tạo Album và chọn ảnh sản phẩm thêm vào Album

B3: Đặt tên cho Album ảnh, giới thiệu về album và ghi chi tiết sản phẩm của bạn lên ảnh rồi chọn đăng.

Như vậy là bạn đã tạo cho mình album ảnh sản phẩm riêng rồi. Hãy tạo thêm các album theo danh mục sản phẩm của bạn để khách hàng dễ tìm kiếm và xem.

Tại sao lại khuyên bạn tạo album ảnh sản phẩm? Vì ảnh trong album sẽ không bị trôi như trên dòng thời gian và được sắp xếp có thứ tự trong album. Khách hàng vào album sẽ xem được hết các sản phẩm bạn đã đăng và sẽ thấy bạn là người bán hàng rất chuyên nghiệp.

Kết lại, trên đây là những kinh nghiệm nhỏ nhoi của ad qua một thời gian trải nghiệm thực tế. Hi vọng những gì ad chia sẻ có thể giúp ích cho các bạn. Ad chúc bạn có thể xây dựng được cho mình một trang cá nhân bán hàng hiệu quả sau khi đọc bài viết này. Mọi thắc mắc xin để lại bình luận dưới bài viết này. Ad sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

"QC" Chuyên phân phối băng keo đục - Công ty in Đồng Khải In hiflex, khổ lớn, offset, name card, tờ rơi,...
Địa chỉ: 748 Thống Nhất P.15 Q.Gò Vấp Tp.HCM
Tel: 0914.29.86.39

Đăng nhận xét