Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

7 cách trị thâm mụn hiệu quả trong 1 tuần tại nhà

Cách trị mụn thâm cũng như cách trị mụn luôn là chủ đề được các bạn trẻ quan tâm mỗi ngày. Mụn không chỉ gây khó chịu cho người mắc phải mà còn gây mất thẩm mỹ của làn da nhất là các loại mụn để lại vết thâm.









1. Cách trị thâm mụn hiệu quả bằng chanh.



Nước chanh có chứa axit giúp phá vỡ các sắc tố melanin và tẩy lớp tế bào da chết trên bề mặt da. Chanh rẻ bèo và dễ dàng kiếm được ở ngoài chợ, do vậy nó rất được ưa chuộng sử dụng.



Thực hiện phương pháp trị vết thâm do mụn này bằng cách thái một quả chanh thành các lát mỏng. Lấy một lá chà xát lên vùng da bị thâm, để yên khoảng 20-30 phút rồi rửa lại với nước.



2. Cách trị thâm mụn hiệu quả bằng đường.



Đường là cách tẩy da chết rất hiệu quả, khi chà xát da với đường, nó sẽ làm bong lớp da bị thâm đen một cách nhẹ nhàng và dần dần.



Để hiệu quả hơn, bạn cần trộn một ít đường với nước chanh, sau đó dùng bông thấm và chà lên vết thâm mụn.



Đợi khoảng 30 phút sau rồi rửa lại với nước lạnh, đừng quên dưỡng ẩm sau đó khi cách này làm da bị khô hơn.



3. Cách trị thâm mụn hiệu quả bằng đu đủ.



Đu đủ có chứa các enzyme papain giúp tẩy tế bào chết khá tốt, nhiều người đã dùng nó để loại bỏ các vết thâm mụn và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 tuần.









Nghiền nát một miếng đu đủ chưa chín nhưng không quá xanh rồi đắp lên vùng da bị thâm mụn. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước là được.



4. Cách trị thâm mụn hiệu quả bằng dứa.



Dứa có tính axit giúp loại bỏ lớp da chết trên cùng đồng thời nó rất giàu vitamin C, tốt cho việc chữa lành da và giảm nếp nhăn.



Ép một miếng dứa rồi đổ ra bát, dùng tăm bông thấm và thoa lên da. Chú ý nên dùng nước ép dứa nguyên chất, không phải loại đóng hộp bán sẵn.



Đợi đến khi nó khô lại thì rửa với nước và dưỡng ẩm.



5. Cách trị thâm mụn hiệu quả bằng đậu xanh.



Bột đậu xanh có khả năng mài mòn lớp da chết và ngoài ra nó cũng chứa nhiều protein – thành phần cơ bản tạo nên các mô.



Bạn có thể dùng bột đậu sống hoặc nấu chín đều được. Nếu dùng theo cách nấu chín, hãy hấp hoặc luộc đậu trong khoảng 15 phút.



Để nguội bớt rồi dằm nhuyễn trong một cái bát, thoa lên mặt giống như một mặt nạ dán. Đợi đến khi khô thì rửa với nước. Lau khô và dưỡng ẩm sau đó để không bị khô da.



6. Cách trị vết thâm mụn lâu ngày bằng gừng



Gừng đã quá quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày, một loại gia vị không  thể. Ngoài tra thì gừng còn được dùng để làm trà uống cho ấm bụng, tăng huyết áp,  đánh gió cho người ốm. Khám phá thêm công dụng của gừng nữa đó là dùng để trị thâm mụn cấp tốc, nhất là các vết thâm do mụn để lại  do có thể ức chế và ngăn chặn sự phát triển của các vết thâm. (Lưu ý: Xem thêm cách trị mụn thâm hiệu quả an toàn từ kem trị mụn Uriage – Pháp).  Cách trị vết thâm mụn lâu ngày bằng gừng



Chuẩn bị: 1 củ gừng nhỏ



Cách làm: Bạn lấy gừng rửa thật sạch và cắt thành miếng nhỏ rồi nhẹ nhàng đắp lên các nốt mụn thâm trong 5 phút sau đó rửa mặt với nước sạch. Thực hiện cách trị mụn thâm để lại bằng gừng 3 lần mỗi ngày để các vết thâm mụn mờ dần nhanh chóng biến mất và da sáng hơn.



7. Cách trị vết thâm trên da mặt bằng nha đam



Nha đam được mệnh danh là thần dược cho nhan sắc, nó có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm rất tốt nên có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, đồng thời ngăn ngừa vết thâm do mụn giúp chứa lành vết thương do mụn hiệu quả. Bên cạnh đó các khoáng chất và enzym, vitamin có trong nha đam giúp làn da chống lại các tác nhân gây hại cho da, giúp da ngày càng mịn màng trắng sáng. Tìm hiểu cách trị mụn thâm bằng phương pháp tự nhiên bằng nha đam sau đây. Cách trị thâm mụn tự nhiên với nha đam









Chuẩn bị: 1 nhánh nha đam 1/2 quả chanh



Cách thực hiện:



Lọc lấy lớp gel nha đam, nghiền nhuyễn. Lấy 1/2 quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt. Sau đó, cho nước cốt chanh và nha đam đã xay nhuyễn, trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp trên lên vùng da bị vết thâm, đợi 30 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước thường. Nên thực hiện cách trị vết thâm mụn ở mặt này 2 lần/tuần để nhanh chóng đạt kết quả như ý.






" QC " Nam Thuận Lợi  -
thanh nhôm cửa lùa xingfa


Địa chỉ: 357 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12.


Điện thoại : 08.62509986 (INOX) - 08 35073957 (NHÔM)


Fax : 08.37 17 23 17


Email : NTLSA@muabaninoxnhom.vn



SP: http://muabaninoxnhom.vn/San-pham/cua-so-lua-di-lua-olympico-93-he-xingfa-ad446.html

Đăng nhận xét