Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tìm hiểu những cách trị sẹo thâm đơn giản mà hiệu quả không ngờ

Trị sẹo thâm không quá khó, tuy nhiên để tìm được một liệu pháp vừa an toàn, vừa hiệu quả không phải là đơn giản. Nếu bạn chọn sai hâu quả sẽ là không thể tưởng tượng được..Hiện nay đã có rất nhiều cách từ tinh chất thiên nhiên để loại bỏ vết thâm một cách nhanh chóng lại vừa đơn giản dễ làm có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng vẫn giúp các chị em phụ nữ đánh bật vết thâm và lấy lại được một làn da trắng sáng và mịn màng.





Cách trị mụn thâm bằng hạt cỏ cà ri



Lấy 2 thìa hạt cỏ cà ri cùng 500ml nước, đun sôi trong vòng 5 phút thì bắc xuống cho nguội. Dùng nước cỏ cà ri thoa lên vùng sẹo thâm vào buổi tối trước khi đi ngủ và để lưu trên da đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại bằng nước lanh. Nên dùng 1-2 tháng và thường xuyên để có kết quả tốt nhất nhé các nàng.Trị sẹo thâm New E-Light Plus



Cách trị mụn thâm trên mặt hiệu quả bằng nước muối



Để ngăn ngừa sẹo mụn và vết thâm gây ra thì bạn nên rửa sạch mặt bằng với nước muối, tốt hơn hết là bạn nên xoa nước muối lên vùng da sau khi vừa nặn mụn bằng bông tăm.



Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng trong muối có khả năng kháng khuẩn rất cao. Nước muối có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn ở lổ chân lông bị tắc nghẽn và thúc đấy nhanh quá trình tự hồi phục của làn da bị tổn thương, chính vì vậy mà da không để lại vết thâm và sẹo. Ngoài ra, nước muối lại rất lành tính nên sẽ không gây ra dị ứng hay bị mẩn cảm nào. Muối là cách trị mụn thâm trên mặt hiệu quả nhất tại nhà đấy.



( xem thêm : may đồng phục )



Cách trị mụn thâm bằng dứa



Những công thức làm đẹp được giới trẻ sáng tạo đều xuất phát từ những nguyên liệu yêu thích và quen thuộc trong cuộc sống thường ngày. Đặc trưng của phương pháp làm đẹp này đó là đơn giản, dễ làm và tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Và dứa chính là nguyên liệu đầu tiên cần được đề cập đến. Nước ép dứa không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà nó còn là cách để giúp bạn trẻ hóa da chữa sẹo thâm cực kỳ hiệu quả đó nha. Hãy lấy bông chấm nước ép dứa thoa lên vùng da bị sẹo thâm của bạn. Sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.



Cách trị mụn thâm bằng mật ong và bột ngọc trai



Mật ong và bột ngọc trai kết hợp tuyệt vời để điều trị mụn trứng cá, trị sẹo mụn trứng cá và cũng làm cho làn da trở nên mềm hơn, mịn hơn cũng như thúc đẩy nhanh quá trình trẻ hóa làn da.



Bạn trộn hỗn hợp một muỗng mật ong và bột ngọc trai thành dạng sền sệt. Sau đó lấy hỗn hợp này đắp mặt nạ trong 15 phút mỗi tuần/ lần. Cứ tiến hành thoa đều đặn, sau hai tuần các bạn sẽ thấy không cần phải dùng thuốc trị sẹo mà các bạn vẫn có thể đẩy lùi các vết sẹo xấu xí cũng như làm mờ sẹo trên khuôn mặt của mình.



( xem thêm : may đồng phục spa )



Cách trị thâm mụn nhanh nhất từ chuối và mật ong



Chuối và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo để trị vết thâm do mụn trứng cá để lại, nếu dùng hỗn hợp này thường xuyên thì bạn sẽ có một làn da trắng hồng, mịn màng vì trong chuối có chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho da như các vitamin A, B, C, sắt…. cùng với mật ong có tác dụng kích thích da, kháng khuẩn và làm làn da trắng mịn.



Bạn  nghiền chuối ra 1 cái chén nhỏ và cho mật ong vào hỗn hợp rồi trộn đều. Xong rồi bạn đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng nửa tiếng. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Nếu làm thường xuyên thì những vết thâm do mụn trứng cá để lại sẽ không còn bám trên gương mặt của bạn nữa.



Mặt nạ bơ và sữa chua không đường trị sẹo thâm lâu năm 



Tinh chất trong trái bơ giúp hấp thụ hắc tố melamin và tẩy sạch tế bào sừng, trong khi đó sữa chua lại giúp làm sạch và cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi làn da từ bên trong, sự kết hợp của hai thành phần này chính là cách trị sẹo thâm đen lâu ngày, làm làn da trở nên sáng khỏe.



Quy trình: bạn lấy một chút bơ xay nhuyễn với sữa chua không đường, đắp lên mặt trong khoảng 30 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Đắp loại mặt nạ này 1-2 lần/ tuần trong khoảng 2 – 4 tháng, bạn sẽ thấy vết sẹo thâm trên da dần mờ đi. Đây được mệnh danh là cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất từ thiên nhiên.



Những chú ý khi trị vết thâm.



Khi trị sẹo thâm bạn cần kiên trì thực hiện, ngoài ra song song với biện pháp đắp mặt nạ bạn cần bổ sung nhiều rau xanh, uống nhiều nước, giảm bớt đồ nóng, đồ kích thích trong chế độ ăn hàng ngày.



Khi ra ngoài đường bạn nên mặc áo chống nắng và thoa một lớp kem chống nắng để giảm những tác động xấu từ môi trường tới da bạn giúp điều trị nám và những vết thâm trên da nhanh mờ hơn.



( xem thêm : may đồng phục tại Gò Vấp )



Với các loại mặt nạ trên nó có thể phù hợp với từng loại da khác nhau do đó bạn nên thử dùng 1 đến 2 lần. Nếu bạn thấy dễ chịu và có hiệu quả thì nên làm tiếp. Còn không, bạn có cảm giác khó chịu hay bị ngứa, dị ững thì nên dừng ngay, để 1 đến 2 ngày sau mới thử các cách khác nhé.



Nói chung để trị sẹo thâm từ các phương pháp lấy nguyên liệu tự nhiên bạn thật sự phải kiên trì và nên thực hiện 2 -3 lần / tuần chứ không nên ngày nào cũng đắp mặt nạ.


Đăng nhận xét