Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp điều trị sẹo thâm nhanh chóng mà phụ nữ cần biết

Mụn có thể làm chúng ta khổ sở và xấu hổ trong vòng 1 tuần nhưng những vết sẹo thâm sau đó theo chúng ta cả tháng, vài tháng, thậm chí hàng năm trời, khiến cho các chị em phụ nữ cảm thấy rất tự ti về da mặt của mình không còn được trắng sáng và mịn màng nữa. Chính vì thế mà việc điều trị sẹo thâm là rất quan trọng và cần thiết.





Dứa



Những công thức làm đẹp được giới trẻ sáng tạo đều xuất phát từ những nguyên liệu yêu thích và quen thuộc trong cuộc sống thường ngày. Đặc trưng của phương pháp làm đẹp này đó là đơn giản, dễ làm và tiết kiệm chi phí tối đa nhất.



Và dứa chính là nguyên liệu đầu tiên cần được đề cập đến. Nước ép dứa không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà nó còn là cách để giúp bạn trẻ hóa da chữa sẹo thâm cực kỳ hiệu quả đó nha. Hãy lấy bông chấm nước ép dứa thoa lên vùng da bị sẹo thâm của bạn. Sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.



( xem thêm : may đồng phục )



Nước ép chanh



Nước ép chanh cũng là một trong những cách trị sẹo hữu hiệu. Công dụng của nước ép chanh có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do sẹo mụn trứng cá để lại.



Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn có thể dùng một miếng bông gòn đã được ngâm trong nước chanh nguyên chất, sau đó thấm lên các vết sẹo thâm do mụn trứng cá để lại. Hãy để như vậy trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi phương pháp làm mờ sẹo này.



Tinh dầu hoa tường vi



Tinh dầu hoa tường vi có rất nhiều công dụng trong làm đẹp mà chắc hẳn chị em nào cũng biết. Và hôm nay, chị em sẽ ngạc nhiên với công dụng trị sẹo thâm. Ngoài ra, tinh dầu hoa tường vi cũng giúp chị em điều trị nám và tàn nhang trên da mặt rất hiệu quả



Cách thực hiện rất đơn giản. Hàng ngày, trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy, chị em chỉ cần lấy một chút tinh dầu hoa tường vi thoa lên vùng da bị sẹo thâm hay tàn nhang, nám và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Áp dụng hàng ngày và liên tục khoảng 1 tuần chị em sẽ thấy hiệu quả bất ngờ và không còn lo lắng về những vết sạm đen, sẹo thâm hay nám, tàn nhang.



( xem thêm : may đồng phục chuyên nghiệp )



Đánh bay vết thâm da với mặt nạ hỗn hợp chanh mật ong



Mật ong chứa khá nhiều vitamin và khoáng chất cần khả năng khả năng đẹp nước da , làm mờ vết thâm, hạn chế mụn trứng cá và tái tạo da lợi ích. Ngoài ra, mật ong còn có công dụng điều trị nám làm mềm da, cung cấp chất cho da mịn màng hơn rất nhiều .



Chanh có nhiều vitamin C cung cấp vitamin cho nước da , có tính chất tẩy làm sáng làn da và tẩy những tế bào chết. Cả 2 loại này đều không gây kích ứng cho cả da nhờn , bình thường, hay nước da khô. Chanh và mật ong là sự kết hợp trị thâm mụn nhọt lợi ích mang lại làn da hồng hào và sáng đẹp.



Kiwi và sữa chua



Thành phần axit có trong kiwi vừa giúp tẩy tế bào chết, giúp bạn có 1 làn da sáng mịn và mờ vết thâm.Chỉ cần nửa quả kiwi rửa sạch xay nhuyễn trộn với 1 thìa sữa chua và 1 thìa đường tạo thành hỗn hợp đắp lên mặt. Thoa hỗn hợp này lên mắt rồi massage vài phút rồi rửa sạch với nước. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn loại bỏ quầng thâm hiệu quả tuyệt vời.



Nha đam



Nha đam (lô hội) được biết đến như thần dược thiên nhiên giúp chăm sóc làn da, mái tóc. Phần gel nha đam màu trắng tạo độ ẩm cho da, tăng tính đàn hồi, giảm nếp nhăn. Loại gel này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn và làm mờ sẹo thâm một cách hiệu quả.



Bạn chỉ cần bóc vỏ lá nha đam rồi bôi trực tiếp nhựa nha đam lên vùng da bị thâm do mụn để lại, hoặc bạn có thể ép nha đam uống. Thực hiện phương pháp trị mụn và sẹo thâm mụn này một cách đều đặn thường xuyên bạn sẽ thấy những vết thâm sẽ mờ dần, cho làn da sáng mịn.



( xem thêm : chuyên may đồng phục bảo vệ )



Mặt nạ trị vết thâm từ tinh dầu cam, mật ong và bột mỳ



Bột mỳ, tinh dầu cam, mật ong là những nguyên liệu quen thuộc trong nhiều công thức làm trắng da. Trong bột mì có chứa nhiều vitamin nhóm B cùng khoáng chất, giúp tái tạo tế bào, cân bằng dầu trên da, tẩy tế bào chết cho da lỗ chân lông thông thoáng, và bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mật trời.



Trong khi đó, tinh dầu cam và mật ong đều có chứa chất kháng khuẩn, chống viêm, có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, cũng như giúp dưỡng da ẩm mịn, mềm mại, nhẹ nhàng xóa mờ các vết thâm, sẹo mụn trên da, cho làn da đồng màu, trắng hồng, tự nhiên. Vì vậy, sự kết hợp từ ba nguyên liệu này sẽ tạo nên một loại mặt nạ trái cây giúp làm trắng da, trị sẹo thâm thâm trên mặt hiệu quả.



Công thức cho loại mặt nạ này gồm có: 15ml mật ong nguyên chất, 3ml tinh dầu cam cùng 2 thìa cà phê bột mì. Trộn đều cả ba nguyên liệu trong một bát sạch, có thể cho thêm nược lọc nếu bạn cảm thấy hỗn hợp bị đặc. Rửa sạch mặt với nước ấm rồi đắp mặt nạ tự nhiên này lên mặt, thư giãn trong vòng 20 phút, hoặc đến khi thấy mặt nạ khô lại thì rửa sạch lại với nước mát.


Đăng nhận xét