Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị sẹo thâm mụn hiệu quả mang lại làn da tươi sáng cho phụ nữ

Sẹo thâm khiến khuôn mặt bạn trở nên sần sùi, sạm đen và thiếu sức sống, do đó bạn luôn có cảm giác mất tự tin khi gặp gỡ hay giao tiếp với mọi người xung quanh.  Hiện nay có rất nhiều cách trị sẹo thâm hiệu quả từ thiên nhiên mà bạn có thể áp dụng tại nhà vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí.





Mặt nạ bơ và sữa chua không đường trị sẹo thâm lâu năm 



Tinh chất trong trái bơ giúp hấp thụ hắc tố melamin và tẩy sạch tế bào sừng, trong khi đó sữa chua lại giúp làm sạch và cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi làn da từ bên trong, sự kết hợp của hai thành phần này chính là cách trị sẹo thâm đen lâu ngày, làm làn da trở nên sáng khỏe.



Quy trình: bạn lấy một chút bơ xay nhuyễn với sữa chua không đường, đắp lên mặt trong khoảng 30 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Đắp loại mặt nạ này 1-2 lần/ tuần trong khoảng 2 – 4 tháng, bạn sẽ thấy vết sẹo thâm trên da dần mờ đi. Đây được mệnh danh là cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất từ thiên nhiên.



( xem thêm : may đồng phục )



Cách trị sẹo thâm với lòng trắng trứng



Lòng trắng trứng có chứa nhiều dưỡng chất chất oxy hóa giúp trị sẹo thâm, sẹo mụn một cách nhanh chóng. Đắp mặt bằng lòng trắng trứng trước khi đi ngủ không chỉ giúp làm mờ vết thâm mà còn làm giảm nếp nhăn, giúp da căng mịn.



Cách dùng: Sau khi đánh bông lòng trắng trứng, bạn nên nhỏ vào đó khoảng 2-3 giọt nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo thâm và để khoảng 15-20 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước lạnh. Thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần.



Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất tại nhà bằng baking soda 



+ Baking soda được sử dụng để tẩy tế bào chết trên da và trị vết thâm mụn nhanh nhất bạn không nên bỏ qua.



+ Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng baking soda như sau: Bạn trộn baking soda và cafe nước theo tỷ lệ 1:2 tạo thành hỗn hợp lỏng. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên vết thâm và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khắp mặt. Bạn chà nhẹ baking soda vào vùng da đó khoảng hai phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ cho da khô tự nhiên.



+ Lưu ý: Thực hiện bí quyết trị vết thâm do mụn này 2 – 3 lần/tuần và bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả của nó. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng kem trị thâm  để dưỡng da luôn ngay sau khi áp dụng công thức này.




Trị sẹo thâm bằng nghệ tươi và rượu trắng



Nghệ tươi được xem là vua trị sẹo và thâm. Đây là bai thuốc dân gian được cách nước Á đông sử dụng để chống lại tình trạng sẹo và thâm rất hiệu quả. Ngày này các nghiên cứu đã chứng minhd được tính năng trị thâm và mụn của nguyên liệu này.



Bạn có thể dùng nghệ tươi bôi lên vùng da bị thâm sẹo hàng ngày, hiệu quả chắc chắn sẽ trông thấy. Không có bất cứ trường hợp nào không đạt hiệu quả vì nghệ được xem là vua trị sẹo mà. Massage vết sẹo của bạn với nghệ tươi nhiều lần một ngày cũng có thể giúp vết sẹo mờ dần hoặc biến mất trong vòng một vài ngày.



Để làm mờ dần những vết sẹo nhanh và thành công, bạn hãy sử dụng các viên nang vitamin E có bán tại các nhà thuốc kết hợp với nghệ tươi để điều trị sẹo hiệu quả hơn nhé.Theo đó, bạn có thể thoa viên nang Vitamin E trực tiếp lên các vết sẹo hoặc trộn cùng với nghệ đã được xay nhuyễn. bạn cũng có thể bỏ vitamin E sinh tố nghệ và uống hàng ngày để làm mờ sẹo thậm.



Tinh dầu hoa oải hương kết hợp nước ép bưởi dầu bơ, sữa tươi



Chuẩn bị: lấy 1 muỗng cà phê tinh dầu hoa oải hương, 1 muỗng cà phê nước ép bưởi, 4 muỗng canh dầu bơ, 1 muỗng canh sữa tươi.



Cách thực hiện: Bạn cho tất cả nguyên liệu trên vào trong một bát nhỏ và khuấy đều. Nhẹ nhàng massage một lượng nhỏ hỗn hợp trên vào vùng da bị sẹo và để chúng khoảng 15 – 20 phút. Sau đó, rửa lại thật sạch với nước mát.



Tuy đây là phương pháp điều trị sẹo thâm bằng tự nhiên nhưng cũng có thể gây kích ứng cho da, vì vậy mà khi sử dụng nếu như bị kích ứng da thì bạn nên dừng lại.



( xem thêm : chuyên may đồng phục công sở )



Cách trị vết thâm sau mụn ở mặt đơn giản bằng giấm táo 



+ Giấm táo giúp cân bằng độ pH của da, do đó giúp cải thiện các vết thâm mụn ở mặt và sẹo mụn rất hiệu quả.



+ Thực hiện cách trị vết thâm sau mụn nhờ nguyên liệu thiên nhiên này như sau: Bạn chỉ cần pha loãng giấm táo với nước sạch theo tỉ lệ 1:1. Sau đó, dùng một miếng bông cotton thấm đẫm hỗn hợp giấm táo lau đều lên vùng có vết thâm ở mặt cho đến khi chúng mờ dần.



+ Lưu ý: Hiệu quả nhanh hay chậm nhờ bí quyết này tùy thuộc vào sự thích ứng của da mỗi người.



Trị sẹo thâm bằng mặt nạ quế, mật ong và hạnh nhân



Với 3 loại nguyên liệu trên thì bạn sẽ làm mờ thâm trên da hiệu quả mà lại không tốn quá nhiều thời gian, từ những nguyên liệu đơn giản dễ kiếm.



Cách trị sẹo thâm hiệu quả: Bạn trộn một thìa mật ong cùng với 1 thìa cà phê bột quê và 2 thìa hạnh nhân trộn đều hỗn hợp này lên bạn thu được hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt những chỗ có nốt sẹo để lại kiên trì thực hiện phương pháp này nó sẽ trị thâm nhanh chóng.



( xem thêm : may đồng phục công ty tại tphcm )



Cách trị sẹo thâm mụn nhanh nhất bằng nho và mật ong



Phương pháp này không chỉ giúp da chống oxy hóa tốt hơn và mịn màng hơn mà nó còn là một trong những nguyên liệu làm mặt nạ trị thâm mụn nhanh nhất được nhiều bạn gái ưa thích sử dụng



Để thực hiện làm mặt nạ với nho và mật ong bạn cần chuẩn bị nho đã bóc vỏ và bỏ hạt, sau đó trộn cùng với một thìa mật ong. Xay nhuyễn hỗn hợp rồi đem đắp lên mặt, giữ nguyên trong vòng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch.



Thực hiện đều đặn phương pháp này mỗi tuần từ 2-3 lần bạn sẽ thấy bất ngờ với hiệu quả trị sẹo thâm mụn nhanh chóng mà chúng đem lại.




Đăng nhận xét