Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị thâm, chai sần vùng bẹn, mông, nách bằng nguyên liệu tự nhiên


Các vùng da như bẹn, mông, đầu gối, vùng nách… cần được ưu tiên dưỡng trắng cẩn thận. Giống những vùng da khác trên cơ thể, da dưới cánh tay, vùng bẹn cần được quan tâm và chăm sóc đúng cách. ( Tìm hiểu thêm :  viên uống trắng da )












Phần da này lúc nào cũng mềm, mỏng và không căng nên nếu không cung cấp đủ độ ẩm, nó sẽ bị thâm và kém mịn màng.





Vùng da dưới cánh tay sần sùi, kém tươi sáng một phần là do cơ địa của mỗi người và bên cạnh đó cũng do các yếu tố như: dùng nhíp, dao cạo… Còn vùng bẹn hay bị tình trạng thâm do các bạn gái hay ngồi lâu, mặc đồ chật…





Đặc biệt với những chị em thừa cân và có đùi to, có thể gặp tình trạng da sẫm màu này lan rộng lên trên đùi. Với những người đổ mồ hôi đầm đìa thì tình trạng da sẫm màu ở vùng bikini có thể trở nên tồi tệ hơn.





Làm trắng da, trị sần vùng mông



Như chúng ta đã biết, làn da vùng mông vô cùng nhạy cảm bởi nơi đây tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác và mạch máu nên dễ phản ứng với những kích thích nhỏ khiến cho vùng da này bị thâm sạm. Tuy nhiên, vòng ba luôn là một trong tám vùng da dễ bị phụ nữ lãng quên nhất.





Thế nhưng, bạn sẽ phải chăm chút cho vùng da này ngay từ bây giờ nếu muốn hè tới tự tin diện bikini. Bạn có thể làm theo một trong số những cách sau:





– Trà xanh, mật ong và vỏ chanh: Tinh chất trà xanh có tác dụng khác khuẩn vì có thành phần flavonoid. Sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây mụn tồn tại trên làn da mỏng manh của bạn.





Mật ong cũng giúp cho da được diệt khuẩn và giữ ẩm, giúp da mịn màng. Còn vỏ chanh sẽ góp phần làm sáng vùng da mông, nếu bạn dùng thường xuyên da bạn sẽ trắng lên đáng kể.





Bạn dùng 20ml trà xanh tinh chất, 3 thìa café mật ong nguyên chất và nửa quả chanh đã vắt nước. Các bạn lưu ý chỉ dùng vỏ chanh đã vắt nước vì vùng da mông cũng khá nhạy cảm do bị cọ xát nhiều nên dễ bị xót khi chà chanh. ( Thông tin thêm : mỹ phẩm của Mỹ )





Bạn trộn đều trà xanh và mật ong đến khi bọt nổi lên. Sau đó nhúng vỏ quả chanh vào hỗn hợp trên rồi xoa đều lên mông của mình. Phương pháp này rất có tác dụng nếu bạn dùng 3 đến 4 lần một ngày.





– Dầu olive và bột nghệ: Dầu olive có tác dụng làm mềm da, bột nghệ lại rất hiệu nghiệm trong việc giúp trị thâm và giúp da trắng lên hồng hào. Bạn lưu ý dùng bột nghệ đã sấy khô thay vì dùng nghệ tươi, vì nghệ tươi bám vào da sẽ rất khó rửa.





Khi dùng, chúng ta lấy 20g bột nghệ trộn đều cùng 20ml dầu olive, loại extra virgin (dầu olive dạng thô) là tốt nhất. Rồi dùng tay mát xa đều toàn vùng mông, đặc biệt những chỗ da bị ráp. Với phương pháp này bạn sẽ nhận được kết quả rất tốt, sẽ không còn phải khổ sở vì lo lắng bị ráp da vùng nhạy cảm này nữa.





Viên uống trắng da





Làm trắng da vùng nách



Giống những vùng da khác trên cơ thể, da dưới cánh tay cần được quan tâm và chăm sóc đúng cách. Phần da này lúc nào cũng mềm, mỏng và không căng nên nếu không cung cấp đủ độ ẩm, nó sẽ bị thâm và kém mịn màng, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý các chị em.





Vùng da dưới cánh tay sần sùi, kém tươi sáng một phần là do cơ địa của mỗi người và bên cạnh đó cũng do các yếu tố như: dùng nhíp, dao cạo…





– Dầu dừa: massage dầu dừa cho vùng da dưới cánh tay và vùng bẹn trong vòng 5 phút trước khi tắm, làn da của bạn sẽ thật mịn màng và đầy sức sống. ( Xem thêm : Swan Cosmetic )





– Bột vỏ cam và sữa chua: Trộn hai thìa cafe sữa chua cùng một thìa cafe bột xay từ vỏ cam khô (tỉ lệ 2:1). Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay của bạn trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Phương pháp này sẽ giúp bạn có được làn da dưới cánh tay trắng sáng và mịn màng.





 Vùng da đầu gối và khuỷu tay



Nguyên tắc làm trắng da phần đầu gối và khuỷu tay là tẩy tế bào chết đều đặn sau đó dưỡng ẩm thường xuyên nhằm ngăn chặn tình trạng khô da.





Bạn có thể sử dụng đá bọt, xơ mướp  để giúp vùng da đầu gối và khuỷu tay nhanh chóng trở nên sáng mịn và đồng màu với các vùng da lân cận.





Nguyên liệu để làm trắng đầu gối nhanh nhất đó là dùng baking soda. Cho một chút sữa và soda trộn thành hỗn hợp bôi quanh vùng da đầu gối và khuỷu tay. Thực hiện mỗi ngày từ 1-2 lần, những vùng da này sẽ sáng dần lên trông thấy.

Đăng nhận xét