Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tìm hiểu cách SEO diễn dàn hiệu quả nhất 2019

Tìm hiểu cách SEO diễn dàn hiệu quả nhất. Việc xây dựng một hệ thống backlink chất lượng, bền vững là điều hết sức cần thiết để các chiến lược seo có thể phát huy hết sức mạnh, giúp từ khóa nhanh chóng có được một thứ hạng tốt trên các trang tìm kiếm.
Việc xây dựng một hệ thống backlink chất lượng, bền vững là điều hết sức cần thiết để các chiến lược seo có thể phát huy hết sức mạnh, giúp từ khóa nhanh chóng có được một thứ hạng tốt trên các trang tìm kiếm. Và đối với các hệ thống backlink này thì nguồn backlink phổ biến nhất, đang được khai thác nhiều nhất đang đến từ các trang mạng xã hội, backlink đến từ các comment trong các blog và không thể không kể đến lượng backlink lớn từ các diễn đàn, forum



1. Bạn tạo một post (bài) mới và không trùng lặp trên forum đó sẽ tốt hơn nhiều việc bạn đi comment vuốt theo đít những post có sẵn (có nhiều khi link trong bài viết hoặc link chữ ký của bài post đầu (sản phẩm của ông thớt bà đĩa) sẽ được Google index còn các comment vuốt đuôi thì index chậm hoặc không index nếu comment kiểu spam, những câu lặp đi lặp lại (trên forum lắm anh chàng ngu như bò)

Xem thêm: — Dịch vụ nhận làm clip

2. Càng là bài viết độc đáo chưa từng có sẽ càng được index mạnh và nhanh, link về chất lượng.
Nếu được người ta comment đi trao đổi lại, like share thì còn chẳng khác gì "tay tiên vớ được zái rồng". Thậm chí lẽ ra khi post xong một bài viết bạn phải copy link đem đi submit url lên Google nhưng nếu có nhiều like share thì chẳng cần làm cái thao tác nhỏ nhặt ấy.

4. Commnet phải lạ và độc với BOT Google để nó tò mò xem không biết thằng cha này viết cái gì. Còn nếu độc lạ với độc giả nữa thì chắc chắn họ sẽ mổ vào website của bạn xem bạn là ai, viết gì
mà hấp dẫn thế?

5. Ngoài ra còn một vài thủ thuật khác đã chia sẻ trên website này, vui lòng tìm đọc (chẳng ai đào vàng mà chỉ cần ngồi cào đất cũng có sẵn cả thỏi bự)

Xem thêm: — SEO Coccoc hiệu quả

6. Chỉ có ngu thì mới nhân một bài ra thành 5 - 10 - 20 bài viết để quăng diễn đàn để rải back link chữ ký hoặc nhồi lén link vào bài viết, sớm muộn cái forum đó cũng chết và link của bạn cũng chết, thậm chí còn bị Google coi là spam (nếu bài viết đăng từ nhiều địa chỉ IP khác nhau thì có thể thoát). Không tin thì đọc ngay bà



7. Profile của thành viên.

Trong hồ sơ và khai báo của thành viên, bạn có thể đặt Url có chứa từ khóa cần SEO vào đó. Nếu bạn hoạt động nghiêm túc và có những chia sẽ hữu ích trong diễn đàn thì đó là một lợi thế để có traffic. Trong mục trang chủ, nơi bạn đặt url để lấy link hãy đặt link trang web của mình vào đó. Khi bạn hoạt động nghiêm túc và có những đóng góp tốt cho diễn đàn, các member trong đó sẽ tò mò tìm hiểu về bạn, họ click vào hồ sơ để thông tin của bạn, như tên, tuổi, địa chỉ và chủ đề mà bạn xây dựng trên forum.

Xem thêm: — thiết kế web trọn gói

8. Spam tin nhắn tại profile của các member khác.

Hình thức này cũng giúp bạn có được các click vào từ khóa khi bạn spam tại profile của các thành viên khác. Tuy nhiên lời khuyên của hướng dẫn seo web là không dùng phương pháp này. Không có ai cảm thấy vui khi vào diễn đàn mà hiện lên các tin nhắn spam vậy thì sao có thể click vào các từ khóa đó được. Và tất nhiên sẽ ảnh hưởng tới uy tín của bạn trên diễn đàn. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng bị người đọc xóa luôn, hoặc báo cáo vi phạm, Ban nick…

Vậy chèn backlink trong profile của người khác như thế nào để hiệu quả?

– Bạn nên tham gia thảo luận trong đó, rồi chèn backlink, nó cũng giống như bạn thảo luận ngoài Topic. Và dĩ nhiên là hiện tên profile của bạn ở đó rồi, nếu comment hay gây sự tò mò sẽ thu hút traffic về profile của chính mình.

– Bạn thảo luận tại profile của những người nổi tiếng trong forum. Vì khi người đó nổi tiếng, thì sẽ có nhiều member khác vào để xem profile của người nổi tiếng, nếu bạn thảo luận hoặc chia sẻ ở đó, thì cơ hội nhận được click không hề nhỏ.



9. Chèn backlinks trong bài viết.

Chèn liên kết trong bài viết là một trong những chiến dịch xây dựng link building mà các SEOer vẫn thường làm. Đây là hướng phát triển cơ bản nhất cần làm trên khi seo trên forum.

Bạn nên lựa chọn những site phù hợp và có nội dung tương đồng, không nên sử dụng tool để post tin tự động, và nên để số lượng liên kết theo quy định của mỗi diễn đàn. Vì nếu bạn vi phạm, bạn sẽ dễ dàng bị Ban nick cũng như xóa hết lịch sử post bài. Do đó bạn mất công post, reg nick mới, và BQT mất công Ban nick.


10. Chèn backlinks trong phần comment

– Không nên Spam comment và chèn backlink trong đó, vì những liên kết đó không có giá trị cho SEO của bạn, mà đôi khi nó lại kéo tụt xuống. Vì các liên kết khác của bạn đặt trên những vị trí tốt, có PR cao + với liên kết bạn spam. Tư nhiên những liên kết mà bạn đặt ở những site tốt bị giảm đi, vì nó phải kéo các liên kết spam của bạn
– Không nên comment cộc lốc và quá ngắn, nên tối thiểu tử 2 dòng trở lên, và nội dung comment cần xoay quanh chủ đề của Topic. Nếu bạn và mọi người cùng comment chất lượng, thì cả Topic và các liên kết trong đó đều được hưởng lợi.

Xem thêm: — Dịch vụ quay video

11. Chèn backlink trong phần chữ ký

Chèn chữ ký là bước không thể thiếu khi thực hiện seo trên forum. Nó có tác dụng cả khi viết bài và bình luận trong các topic. Cần tham gia các topic hot của diễn đàn và cố gắng xây dựng nó chắc chắn bạn sẽ thu lại được những backlink cực ký hiệu quả với việc chèn link trong chữ ký


12. Cách đi link diễn đàn hiệu quả là điều hướng link về site vệ tinh của bạn.

Diễn đàn hiện này là nơi rất nhiều Seoer dùng để spam link về site của họ. Nhiều Forum làm mọi cách để chống lại việc spam link của các thành viên nên việc chèn link khá khó khăn, nhưng đây lại là các diễn đàn chất lượng, việc bạn đặt được một link tốt tại các diễn đàn này là vô cùng hiệu quả. Nhưng vẫn có nhiều forum muốn thu hút độc giả nên cho spam link diễn đàn quá đà, những diễn đàn này cho link rất kém và thường dễ bị các thuật toán đánh gụt. Như vậy nếu bạn trỏ link trực tiếp từ những forum này về site chính thì nguy cơ site của bạn bị giảm thứ hạng hay bị phạt lây theo có thể xảy ra. Vậy bí quyết nào có thể giúp bạn giảm bớt ảnh hưởng từ các diễn đàn không uy tín này? Đó là xây dựng hệ thống site vệ tinh cho blog của bạn. Site về tinh ở đây không nhất thiết phải là các trang web trên nền tảng trả phí mà bạn có thể xây dựng các web 2.0 từ blogsbot.com hoặc wordpress.com… Đây là các nền tảng miễn phí giúp bạn giảm bớt chi phí trong SEO.

Hãy trỏ các link diễn đàn của bạn về các site vệ tinh này sau đó bạn chỉ nên trỏ một link nữa từ các site vệ tinh này về site chính của bạn. Như vậy bạn vừa có link từ diễn đàn mà bạn còn nhận được link rất mạnh trỏ về từ các site vệ tinh này. Bạn có thể tham khảo mô hình link của việc đi link này như hình dưới.


13. Cách đi link diễn đàn hiệu quả là cố gắng kiếm được link chữ ký của diễn đàn đó.

Đa số các diễn đàn hiện này đều cho bạn đặt link chữ ký. Nhưng vẫn còn nhiều diễn đàn chỉ cho bạn đặt link chữ ký khi bạn phải trải qua một khoảng thời gian nhất định tương tác với diễn đàn đó.

Chúng ta có thể nhận định đây là các diễn đàn uy tín cho link trỏ về chất lượng. Vậy làm sao để lấy được các link chữ ký của các diễn đàn này. Bạn phải thường xuyên tương tác trên diễn đàn đó, mỗi ngày bạn nên viết một số bài tươi mới trên diễn đàn này. Đi giao lưu comment với các post khác để tăng điểm thành tích và thêm điểm kinh nghiệm cho tài khoản của mình. Thường một số diễn đàn họ sẽ quy định bạn phải tương tác, viết bài trong vòng một tuần hay đủ khoảng bao nhiêu bài viết đó thì sẽ cho bạn đặt link chữ ký. Bạn nên kiên trì làm theo hướng dẫn để có thể đặt được link chữ ký nhé.

Ví dụ: Bạn có thể ghé thăm diễn đàn thegioiseo.com. Đây là  diễn đàn khá chất lượng và còn cho bạn đặt link dofollow tại chữ ký. Nhưng bạn muốn đặt được một link chữ ký tại đây, bạn phải viết đủ 50 bài viết hoặc comment trên forum này thì bạn mới được đặt link chữ ký. Để đặt được link chữ ký tại đây mình phải kiên trì mất trong một tuần để viết bài tại đây. Nhưng công sức của bạn không uổn đâu nhé, bạn nhận được một link dofollow rất chất từ diễn đàn này.



14. Cách đi link diễn đàn hiệu quả là viết các bài post thật chất lượng

Mình thấy nhiều bạn spam link diễn đàn vô tội vạ. Viết một bài viết qua loa, hoặc copy bài viết của các diễn đàn khác rồi đi spam khắp các diễn đàn. Kiểm tra diễn đàn nào cũng thấy bạn đó chia sẻ chung một nội dung bài viết và đặt rất nhiều link trỏ về website của họ. Hậu quả của việc này thì vô cùng tại hại. Nếu diễn đàn admin quản lý chặt chẽ thì bài viết của bạn đó sẽ bị xóa ngay lập tức, như vậy là mất công đăng lên mà không có tác dụng gì. Nếu gặp các diễn đàn mà admin không quản lý chặt hoặc bỏ lơ cho bạn muốn đăng bài copy bao nhiêu cũng được thì mình nghĩ link đó trỏ về web của bạn cũng không có chất lượng, một điều mà mình đã nói ở phần đầu có thể xảy ra là bạn sẽ bị google dòm ngó đến website của bạn và có thể cho website của bạn ra đảo lúc nào không hay. Vì vậy để đi được link diễn đàn chất lượng nhất các bài viết của bạn phải thực sự chất lượng, không copy sao chép ở nơi khác. Nó sẽ giúp link trỏ về web của bạn chất lượng hơn, tương tác tốt hơn với độc giả và giúp admin của diễn đàn đó tin tưởng bạn và chấp nhận cho bạn đặt nhiều link hơn ở các bài viết sau.


15. Cách đi link diễn đàn hiệu quả là tương tác, comment thật nhiều với với các topic khác.

Khi bạn đặt link chữ ký để link chữ ký có tác dụng tốt thì bạn nên đi tương tác, comment thật nhiều với với các topic khác. Việc này giúp quảng bá trang web của bạn, vừa giúp có nhiều link trỏ về site của bạn. Nếu là link cho dofollow chữ ký thì nên tương tác thật nhiều. Việc tương tác nhiều sẽ giúp tài khoản của bạn có độ uy tín cao, điểm kinh nghiệm cũng nâng lên nên khi bạn viết một bài viết lên forum đó tất nhiên sẽ có nhiều người tương tác với bạn trong topic mà bạn tạo ra.



16. Cách đi link diễn đàn hiệu quả là tìm các diễn đàn chất lượng cho link dofollow.

Hiện nay có khá ít diễn đàn cho bạn đặt link dofollow, một số diễn đàn có lượng spam link vô cùng lớn nên việc bạn kiếm được một backlink dofollow từ diễn đàn đó cũng không chất lượng là bao.

Vì thế để kiếm được một diễn đàn vừa chất lượng vừa cho bạn đặt link dofollow chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Mình thấy một số diễn đàn để đặt được một link dofollow bạn phải trải qua một quá trình tham gia trao đổi rất lâu. Ví dụ như diễn đàn thế giới seo, đây là diễn đàn theo mình bạn nên cố gắng để có được một backlink dofollow từ nó sẽ khá là chất lượng đó. Còn nếu bạn không tìm được một diễn đàn cho link dofollow thì bạn nên đặt các backlink từ các diễn đàn chất lượng, có lượng thành viên đăng ký đông. Đây sẽ là khối lượng độc giả có thể tương tác với bạn trong thời gian tới. Một số diễn đàn cho link dofollow bạn có thể tìm hiểu ở bài viết bên dưới.

Xem thêm: https://trungdan.com/dich-vu-thiet-ke-web-tron-goi-gia-re-tai-tphcm.html

Đăng nhận xét