Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Spa trị thâm nách tốt nhất trên địa bàn tphcm

Nguyên nhân bị thâm nách

Xem thêm: In hiflex







☄ Vùng dưới cánh tay được xem là khu vực kín ít người thấy, tuy nhiên khi diện những bộ cánh sexy, những chiếc áo 2 dây, nó trở thành trọng điểm của các chị em. Vùng kín bị thâm đen, xỉn màu không chỉ khiến bạn mất tự tin với bản thân mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, bạn lo sợ người khác sẽ nhìn thấy và cố gắng che giấu bằng cách mặc những bộ quần áo ” kín cổng cao tường” khi bị thâm nách.



☄ Nách thâm đen là kết quả của việc tăng sắc tố từ sâu bên trong các lớp biểu bì. Mà nguyên nhân khiến sắc tố melanin ở khu vực nách sản sinh ra nhiều đó là: sử dụng lăn khử mùi quá nhiều, vệ sinh kém, không tẩy tế bào chết. Ngoài ra, việc nách của bạn bị thâm đen còn do việc dùng nhíp hay dao cạo lông thường xuyên, khiến lỗ chân lông ngày càng to và vết thâm ngày càng đen hơn. Lớp sừng tích tụ nhiều và việc nhổ lông nách này còn khiến bề mặt da bị tổn thương, dẫn đến da xỉn màu, thô sần không còn mềm mịn.



☄ Muốn sớm hết thâm và giữ được vẻ tươi sáng của làn da lâu dài bạn đừng quên loại bỏ các nguyên nhân có thể gây thâm nách. Trước hết, cần waxing thay cho nhổ hay cạo lông nách, đồng thời tắm rửa sạch sẽ hằng ngày, tẩy tế bào chết thường xuyên 1 lần/tuần, mặc quần áo thoáng mát, chất liệu thấm hút tốt. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế dùng lăn khử mùi và có thể thay thế bằng các cách khác như dùng chanh, phèn chua, giảm ăn đồ ăn nhiều mùi chẳng hạn.



☄ Khi bị thâm nách, một số chị em thường tìm đến các mẹo vặt dân gian, dùng dầu dừa, chanh, dưa leo, cà chua, bột nghệ… để điều trị. Thế nhưng, phương pháp này chỉ có tác dụng đối với tình trạng nhẹ, mới và đòi hỏi chúng ta cần phải kiên trì mới mang lại kết quả như mong muốn. Nếu như bạn bị thâm nách nặng, quá tối màu và lâu năm, thì hoàn toàn không thể loại bỏ hết được mà chỉ giảm đôi chút.



☄ Các chuyên gia da liễu đã chứng minh muốn xóa sạch các vết thâm dưới nách một cách triệt để thì phải kết hợp 2 cơ chế: làm mờ vết thâm ở bề mặt và vừa tái tạo cấu trúc da bị tổn thương từ bên trong. Đó cũng chính là lý do bạn nên chọn phương pháp điều trị thâm nách bằng công nghệ Laser.



Xme thêm: Quy trình in hiflex, offset cao cấp tại tphcm







Công nghệ Laser trị thâm nách hiệu quả tốt nhất hiện nay

☄ Laser là công nghệ hàng đầu tại Việt Nam có tác dụng xử lý các vấn đề thâm ở vùng dưới cánh tay. Nhờ vào bước sóng kép là 532nm và 1064nm, Laser này sẽ tác động sâu vào vùng da dưới cánh tay, phá hủy hắc sắc tố gây ra thâm sạm, loại bỏ chúng khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên.



☄ Ánh sáng laser sẽ nhẹ nhàng đi xuống biểu bì da, phá hủy các hắc sắc tố sẫm màu, tẩy tế bào chết và sát khuẩn tại nang chân lông giúp cho vùng nách sáng trắng, mịn màng hơn gấp nhiều lần.



☄ Không những vậy, khi điều trị thâm nách bằng công nghệ Laser bạn không chỉ được xóa bỏ các vết thâm vùng da dưới nách, mà còn kích thích hệ thống collagen giúp cho làn da săn chắc, khỏe mạnh và có tính đàn hồi tốt hơn.



Xem thêm: http://inhiflex.vn/









Spa nào trị thâm nách tốt nhất ở TPHCM

☄ Tại TPHCM để tìm kiếm Spa trị thâm nách uy tín, hiệu quả tốt thực sự không phải điều dễ dàng. Bởi có vô vàn trung tâm Spa chăm sóc sắc đẹp, trị thâm nách, nhưng không phải ở đâu cũng mang đến sự lòng và hiệu quả tốt. Việc tìm kiếm Spa trị thâm nách tốt luôn là vấn đề khó khăn cho các chị em.



☄ Vì vậy, Spa ra đời, với xứ mệnh cải thiện, chăm sóc sắc đẹp cho mọi người và hơn hết giúp bạn giải quyết nổi ưu phiền – thâm nách. Có thể nói, Spa là một trong những trung tâm Spa tiên phong trong việc điều trị thâm nách bằng công nghệ Laser với hiệu quả mang lại cho hàng ngàn khách hàng khắp mọi miền đất nước. Tại sao Spa được nhiều người tin tưởng như vậy?



☞ Spa với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. Spa được chứng nhận và cho phép hoạt động của sở Y Tế TPHCM.



☞ Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ trị liệu tiên tiến, luôn cập nhật những công nghệ mới từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn Y Khoa, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu cho khách hàng.



☞ Đặc biệt có đội ngũ bác sĩ đào tạo qua trường lớp, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.



☄ Điều đặc biệt hơn đó là công nghệ Laser tại Spa sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng các vết thâm cứng đầu, giúp se nhỏ các lỗ chân lông, vùng dưới cánh tay trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Các bước sống ánh sáng sẽ phá hủy các hắc sắc tố sẫm màu một cách nhẹ nhàng, không bào mòn hay gây ra đau rát, tuyệt đối an toàn cho da.







Quy trình trị thâm nách tại Spa

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn

Bạn sẽ được các chuyên viên bác sĩ tới kiểm tra, thăm khám để xác định mức độ bị thâm như thế nào để lựa chọn phương pháp, sản phẩm điều trị phù hợp nhất.



Bước 2: Làm sạch vùng da thâm

Vùng nách bị thâm sẽ được nhân viên làm sạch sẽ, sát khuẩn, nhằm loại bỏ các chất nhờn, bẩn, hay các vi khuẩn để tránh nhiễm trùng khi điều trị.



Bước 3: Bôi tê vùng điều trị

Nhằm giúp khách hàng thoải mái, vùng da dưới cánh tay sẽ được bôi tê trước khi bắn laser vào.



Bước 4: Tiến hành điều trị

Chuyên viên sẽ chọn bước sóng thích hợp để mang lại kết quả điều trị thâm nách tốt nhất cho khách hàng.



Sau khi liệu trình kết thúc, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả như màu da dưới nách được cải thiện hoàn toàn, các vết thâm sẫm màu, sần sùi nay đã biến mất, vùng da dưới nách ngày càng trắng sáng, mịn màng hơn. Hi vọng với bài viết: Spa nào trị thâm nách tốt nhất ở TPHCM? giúp bạn giải đáp thắc mắc đồng thời lựa chọn cho mình Spa uy tín chất lượng để điều trị thâm nách tốt nhất.







Điều trị thâm nách uy tín tại spa TPHCM đạt kết quả cao.



♦ Thoải mái diện những bộ cánh gợi cảm và tự tin hơn.



♦ An toàn, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.



♦ Kết quả duy trì lâu dài, ngăn ngừa thâm quay trở lại.



♦ Sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên.



♦ Se khít lỗ chân lông, hỗ trợ làm giảm nếp nhăn giúp trẻ hóa làn da.



♦ Tăng sinh collagen tái tạo da khỏe khoắn.



“*” Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào tình trạng thâm của mỗi người.




Đăng nhận xét