Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Làm thế nào để SEO Coccoc hiệu quả nhất 2019

Coccoc hoạt động giống như trình duyệt google chorme, chỉ sự khác biệt trông thấy so với google chrome chính là tín năng cho phép tải các định dạng file âm thanh, hình ảnh chứa trong bất cứ 1 website nào ngay trên thanh công cụ, kể cả việc hỗ trợ download video trên youtube.
Seo cốc cốc – dịch vụ seo trên cốc cốc ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi Cốc Cốc với những ưu thế của mình ngày càng tiếp cận nhiều người dùng Việt trong khoảng thời gian ngắn, một thị trường màu mỡ để doanh nghiệp tiếp xúc với khách hàng tiềm năng của mình



1. Nguyên tắc hoạt động:

Coccoc hoạt động giống như trình duyệt google chorme, chỉ sự khác biệt trông thấy so với google chrome chính là tín năng cho phép tải các định dạng file âm thanh, hình ảnh chứa trong bất cứ 1 website nào ngay trên thanh công cụ, kể cả việc hỗ trợ download video trên youtube.

2. Từ khóa tên miền:

Tên miền có chứa từ khóa được Cốc Cốc rất ưu tiên cho món này và đã phát triển mạnh mẽ về mặt này, và nó vẫn có khả năng ra lệnh và điều khiển kết quả tìm kiếm trên Cốc Cốc.

3. Số lượng link quyết định đến tốc độ lên TOP trên Cốc Cốc:

Spam links thì từ khóa của bạn có lên TOP trên Cốc Cốc nhanh do Cốc Cốc hiện nay chưa có các thuật toán như của Google.

4. ONPAGE Code chuẩn SEO tốt:

Link nội bộ đóng vai trò lớn đối với cốc cốc nếu bạn. Đặc biệt là thẻ meta Keywords, tốc độ tải trang và tỷ lệ text/html Ratio.

5. CTR và Traffic quyết định đến khả năng đứng TOP trên Cốc Cốc:

- Tối ưu tiêu đề để gia tăng tỷ lệ CTR (số lượt Click/số lần hiển thị) gióng như seo trên Google thì khả năng từ khóa đứng tên vẫn dựa trên tỷ lệ CTR. Bạn có thể xem Ahref để biết được từ khóa nào được click nhiều nhất trong trang web của bạn.

- Traffic đều sẽ là yếu tố quyết định để giữ vững từ khóa Ontop lâu dài. Đồng thời gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, giảm thiểu thời gian thoát trang của người dùng và nếu bạn làm tốt thì bên Google cũng sẽ gia tăng từ khóa đứng tốt theo nữa.

Xem thêm: THIẾT KẾ WEB TRỌN GÓI GIÁ RẺ

6. Đơn giản nhất chạy Adwords Cốc Cốc:

Việc chạy Adwords sẽ giúp bạn lên tốt rất nhanh và hiệu quả. Nhưng dù sao bạn cũng nên làm vững 5 nguyên tắc trên trước.

Nguyên tắc tổng quát:

- Nên đặt từ khóa chính nằm đầu tiên tại thẻ tiêu đề, thẻ miêu tả

- Số lượng backlink càng lớn và càng đa dạng thì từ khóa sẽ có cơ hội top coccoc vì coccoc chưa có những thuật toán như google

- Viết bài thường xuyên trên site và có thể không hạn chế số lượng, bởi coccoc luôn ưu tiên những site có nhiều bài viết.

- Thay vì tối ưu các từ khóa không dấu có dấu xen kẽ trên google thì các bạn có thể không cần làm thế như trên coccoc, bởi khi search trên cốc cốc, nó sẽ tự động nhận dạnh không dấu và có dấu để người dùng chọn.



7. Xét về chức năng, tốc độ load

Nếu như xét về chức năng thì trình duyệt cốc cốc và google có nét tương đồng đến 95% đơn giản bởi vì chrome và cốc cốc đều xây dựng dựa trên nền tảng mã nguồn mở  Chromium. Có chăng cốc cốc vượt mặt google tại Việt Nam bởi họ có phát triển thêm cái addon hỗ trợ download nhanh và vượt qua tường lửa để truy cập vào các trang mạng mà một số nhà mạng Việt Nam chặn.

Xét về phương diện tốc độ load ứng dụng và load trang thì cá nhân mình thấy Coccoc chậm hơn Chrome của google quá nhiều. Không phải vì tôi chê bai hàng Việt Nam nhưng bạn thử mở tầm 50 tab trình duyệt bằng cốc cốc hoặc của Chrome ra rồi so sánh sẽ thấy.



Vậy nên cho dù Google có phạt từ khóa của bạn thì trên coccoc bạn vẫn có thể đứng top đầu. Vậy CocCoc xếp hạng từ khóa của bạn dựa vào những yếu tố nào?

Qua việc nghiên cứu những trang web, blog đạt thứ hạng và top cao trên coccoc chúng ta hoàn toàn có thể suy luận và rút ra được kinh nghiệm như sau:

Từ khóa cần seo phải đặt ở đầu tiên trong thẻ title và description

Backlink càng nhiều và đa dạng sẽ càng được ưu tiên hơn trên coccoc

Số lượng bài viết nhiều, cập nhật và đăng tải thường xuyên cũng sẽ là yếu tố quan trọng để cốc cốc xếp hạng cao cho bạn.

Tự động phân tích, nhận dạng từ khóa không dấu, nên bạn không cần chèn từ khóa không dấu trong bài viết hay website, để có dấu sẽ kích thích và khiến người dùng dễ click chọn hơn.

Bởi vì cốc cốc không có những thuật toán chuẩn và nghiêm ngặt như của Google nên bạn có thể seo và đặt backlink thoải mái bao nhiêu tùy thích, càng nhiều càng tốt, có lẽ cũng không cần liên quan chặt chẽ hay chất lượng cao như đối với seo top google.

Chạy quảng cáo Adwords cốc cốc cũng là một cách tốt để cải thiệ thứ hạng
Chọn tên miền liên quan hoặc chính xác là từ khóa cần seo càng tốt

Xem thêm — Dịch vụ quay phim giá rẻ

Dịch vụ seo Cốc cốc có thể tự chạy được nhưng tuy nhiên bạn cần có một chiến dịch hiệu quả không hề đơn giản chút nào. Bạn có thể đến với SEOTUKHOA.COM.VN sẽ giúp bạn, với chi phí rẻ mà hiệu suất lại cao không thể không từ chối.

SEOTUKHOA.COM.VN là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ seo Cốc cốc với nhiều kinh nghiệm, hiệu quả công việc cao, cam kết cho bạn về từ khóa cũng những số tiền mà bạn đã bỏ ra để quảng cáo, luôn đứng trên top đúng thời gian cũng như vị trí.


Một số những tuyệt chiêu về dịch vụ seo Cốc cốc từ SEOTUKHOA.COM.VN hiệu quả:

– Đầu tiên bạn cần phải biết seo từ khóa, bạn cần phải chèn từ khóa vào phần tiêu đề và phần mô tả của các bài viết nội dung. Bạn nên đảm bảo việc xuất hiện các từ khóa đầu tiên trên tiêu đề và thẻ mô tả.

– Bạn cần có một hệ thống backlink lớn, bởi backlink xuất hiện ở khắp mọi nơi sẽ giúp web của bạn tăng cơ hội đứng top của từ khóa và vấn đề seo từ khóa trên Cốc Cốc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Một số bạn đang lo lắng về backlink xấu nhưng bạn cũng sẽ không cần quá lo lắng về việc đặt backlink xấu bởi Cốc Cốc hiện chưa có nhiều thuật toán kiểm soát. Bạn nên cẩn thận và lưu ý nếu bạn đang muốn seo từ khóa trên Cốc Cốc lẫn cả Google

Đăng nhận xét