Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị thâm mụn bằng dầu oliu hiệu quả

Sử dụng dầu oliu trị vết thâm là cách xóa thâm mụn, thâm sẹo được rất nhiều chị em “rỉ tai” mách nhỏ cho nhay và sử dụng. Cách trị vết thâm bằng loại tinh dầu này cũng rất đơn giản.














 Sử dụng dầu oliu nguyên chất:




Bước 1: Rửa sạch mặt với nước ấm, có thể kết hợp xông hơi để làm giãn nỡ lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hấp thụ dưỡng chất.



Bước 2: Nhỏ vài giọt dầu oliu ra lòng bàn tay, xoa đều cho nóng lên.



Bước 3: Lấy hai bàn tay xoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài khoảng 15-20 phút.



Bước 4: Rửa mặt với nước ấm cho sạch hết dầu trên da rồi rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.



Áp dụng phương pháp này đều đặn mỗi ngày một lần, kiên trì thực hiện cho tới khi vết thâm mụn biến mất hoàn toàn.



Xem thêm: Thi công sơn


Sử dụng hỗn hợp dầu oliu và tinh dầu chanh:




Hỗn hợp dầu oliu và tinh dầu chiết xuất chanh tươi là vũ khí vô cùng lợi hại, giúp bạn sớm đánh bay mụn, làm mờ vết thâm do mụn để lại và giúp da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ hơn.



Cách làm rất đơn giản, chỉ cần trộn đều 2 thìa cà phê dầu oliu với 2 thìa cà phê tinh dầu chanh, thoa dung dịch lên mặt hoặc vùng da bị thâm mụn ở lưng, ngực, massage nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút, nằm nghỉ ngơi, thư giãn chừng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm.



Tuy nhiên, cách trị thâm mụn bằng dầu oliu và tinh dầu chanh không thích hợp với những người có làn da nhạy cảm, bởi trong chanh có hàm lượng axit rất cao.



Sử dụng hỗn hợp dầu oliu với mật ong



Dầu oliu và mật ong đều là những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều công dụng tuyệt với đối với sức khỏe, nhan sắc của chị em. Khi hai nguyên liệu này kết hợp với nhau, khả năng trị thâm mụn nói riêng và làm đẹp nói chung như được nhân lên gấp nhiều lần.



Bạn chỉ cần trộn dầu oliu với mật ong theo tỉ lệ bằng nhau, thoa lên da mặt đã được rửa sạch, tập trung vào vùng da nhiều mụn, sau đó massage nhẹ nhàng, nằm thư giãn 20 phút và rửa lại với nước ấm.



Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp dầu oliu và nha đam để trị mụn, chữa vết thâm theo các bước tương tự.









Những điều cần lưu ý khi trị thâm mụn bằng dầu oliu



– Mặc dù dầu oliu lành tính, song bạn không nên lạm dụng. Mỗi lần sử dụng chỉ cần một vài giọt, sau đó cần rửa sạch, không để dầu tồn lại trên da sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, dẫn tới tình trạng nổi mụn, viêm da…



– Nếu bạn có một làn da nhạy cảm, hãy thử trước với vùng da mặt trong cánh tay, ngay dưới nách để thử phản ứng. Nếu không thấy nổi mẩn đó, ngứa… thì có thể dùng cho khuôn mặt.



– Ngừng sử dụng dầu oliu trị thâm mụn ngay khi xuất hiện các dấu hiệu kích ứng.



– Chỉ sử dụng dầu oliu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bán tại các cơ sở uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo hiệu quả cũng như sự an toàn của chính bạn, tránh mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng vừa không hiệu quả, vừa kéo theo nhiều nguy cơ đối với sức khỏe.



– Kiên trì thực hiện đều đặn, tuyệt đối không bỏ cuộc giữa chừng, bởi những phương pháp tự nhiên không thể hiệu quả ngay tức thì như hóa mỹ phẩm được.



Cuối cùng, với tình trạng thâm mụn nghiêm trọng, bạn nên tới bệnh viện da liễu để kiểm tra nguyên nhân chính xác, kết hợp với các loại thuốc uống, thuốc đặc trị nếu cần thiết để đảm bảo hiệu quả tối ưu.



1, Sử dụng dầu oliu trị vết thâm như thế nào?



Sử dụng dầu oliu trị vết thâm là cách xóa thâm mụn, thâm sẹo được rất nhiều chị em “rỉ tai” mách nhỏ cho nhay và sử dụng. Cách trị vết thâm bằng loại tinh dầu này cũng rất đơn giản.



Các bạn chỉ cần rửa mặt với nước ấm cho lỗ chân lông nở ra  rồi dùng vài giọt dầu oliu cho ra lòng bàn tay sạch, cọ sát 2 lòng bàn tay vào nhau tới khi cảm thấy sức nóng ở tay.



Dùng tay có dầu mát xa khắp mặt theo hình xoáy ốc từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới trong khoảng 15 – 20 phút.



Sau đó, lấy khăn giấy thấm hết dầu thừa trên da và rửa mặt với nước ấm một lần nữa rồi tráng lại bằng nước lạnh.



Xem thêm: Thi công sơn epoxy



2, Cần lưu ý điều gì khi sử dụng dầu oliu trị vết thâm?



Cách áp dụng dầu oliu trị vết thâm tuy rất đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả trị vết thâm cao nhất, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:



– Dầu oliu khá nhiều dưỡng chất, do đó, bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ để massage lên vết thâm, và phải rửa  lại mặt thật sạch, nếu không sẽ làm bít tắc lỗ chân lông, bị mọc mụn.



– Nên thử dầu oliu ra da tay trước khi áp dụng lên toàn bộ khuôn mặt để tránh tường hợp bị dị ứng



– Nên sử dụng dầu oliu có xuất xứ rõ ràng, uy tín, không được sử dụng những loại dầu không rõ nguồn gốc



– Khi bôi dầu oliu, nếu da có những biểu hiện: ngứa, mẩn đỏ, rát… bạn nên ngưng sử dụng ngay lập tức



Để trị vết thâm bằng dầu oliu, bạn cần phải kiên trì thực hiện phương pháp này một cách đều đặn vì hiệu quả trị thâm của dầu oliu rất chậm. Bên cạnh đó, dầu oliu chỉ có tác dụng với những vết thâm mới xuất hiện, nhẹ, ngược lại với những vết thâm đen lâu năm, trên diện rộng thì lại không đem lại hiệu quả cao.



3, Giải pháp trị vết thâm hiệu quả, nhanh chóng nhất hiện nay



Sử dụng dầu oliu chăm sóc da trị thêm tuy dễ tìm, dễ sử dụng nhưng hiệu quả mang lại không cao, bởi nó chỉ phù hợp với những vết thâm mới hình thành, mờ và nhạt. Chính vì vậy, để xóa sạch mọi vết thâm cứng đầu, và lấy lại một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết, bạn nên áp dụng công nghệ Peeling – Công nghệ trị vết thâm uy tín nhất hiện nay.



Hiện nay công nghệ Peeling đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trong điều trị vết thâm hiệu quả. Tại đây, bạn sẽ được thực hiện điều trị vết thâm theo quy trình đạt chuẩn an toàn và được tiến hành bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da, đảm bảo mang lại kết quả tốt, nhanh chóng và an toàn hơn hẳn bằng việc dùng dầu oliu trị vết thâm thông thường

Đăng nhận xét