Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

7 xu hướng và kỹ thuật SEO hàng đầu

7 xu hướng và kỹ thuật SEO hàng đầu. Khi các công cụ tìm kiếm trở nên thông minh hơn và thông minh hơn, các chiến lược SEO thay đổi đáng kể.
Khi các công cụ tìm kiếm trở nên thông minh hơn và thông minh hơn, các chiến lược SEO thay đổi đáng kể. Các kỹ thuật đã hoạt động cho doanh nghiệp của bạn trước đó có thể không trợ giúp ngay bây giờ và đôi khi có thể làm tổn thương doanh nghiệp của bạn. Hôm nay, để giải quyết thực tế bạn phải tuân thủ các kỹ thuật SEO bao gồm, quản lý nội dung, tối ưu hóa trang web trên thiết bị di động, ORM, xây dựng thương hiệu, tích hợp truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số.

Chúng ta cần phải nắm lấy chính mình với những kỹ thuật mới nhất để bắt kịp với cùng một sự cạnh tranh và thành công. Dưới đây là 7 xu hướng và kỹ thuật SEO mà bạn nên thực hiện cho doanh nghiệp của mình trong năm nay.

Nội dung luôn là vua 


- Nội dung sẽ vẫn còn là một KING năm nay. Nội dung chất lượng sẽ trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết. Nó không còn đủ để có một chiến lược SEO. Chúng tôi đã nghe nội dung thuật ngữ tiếp thị thường xuyên hơn ở nơi SEO. Liệu thuật ngữ "tiếp thị nội dung" có trở thành từ đồng nghĩa cho SEO không?



Mặc dù viết nội dung có vẻ như một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nội dung được viết tốt được tối ưu hóa tốt, gây ấn tượng với công cụ tìm kiếm và được những người theo dõi truyền thông xã hội yêu thích có thể tập trung nhiều vào trang web của bạn. Tạo nội dung cộng hưởng giữa mọi người sẽ thu hút kết quả của công cụ tìm kiếm và mang lại cho khán giả. Nội dung tiếp thị là trưởng thành và cố gắng infographics và tiếp thị video chỉ có thể thêm giá trị cho các kỹ thuật SEO của bạn.

Trang web đáp ứng trên thiết bị di động là phải 

- Như chúng tôi biết, các công cụ tìm kiếm yêu thích trang web đáp ứng nhiều hơn mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất và hiện tại hơn 1,2 tỷ người sử dụng web từ thiết bị di động của họ. Trong năm 2015, công cụ tìm kiếm đang bị ám ảnh trên các trang web thân thiện với thiết bị di động.

Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chuyển đổi trang web thành các trang web thân thiện với thiết bị di động cùng với chiến lược SEO thân thiện với thiết bị di động để thu hút nhiều người dùng hơn cũng như thu hút và chú ý công cụ tìm kiếm. Vì vậy, Thương hiệu, đã đến lúc hành động ngay lập tức, nếu trang web của bạn hiện không có trang web đáp ứng thân thiện với thiết bị di động.

Đó là một thay đổi tích cực sẽ nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn, giảm tỷ lệ thoát và tăng chuyển đổi trên trang web. Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng cho sự thay đổi này thì bạn sẽ bỏ lỡ lượng khán giả khổng lồ và thua cuộc đua.

Sự hiện diện xã hội là không thể tránh khỏi (đặc biệt là G +) 

- Các nền tảng truyền thông xã hội đang nổi lên như một kênh dịch vụ khách hàng hơn là một kênh tiếp thị. Năm 2014 là một năm lớn nhất đối với các nền tảng truyền thông xã hội, mang lại những thay đổi phi thường trong cách các doanh nghiệp được thực hiện. Khán giả xã hội đang mong đợi thương hiệu của họ tham gia và gây ấn tượng với họ theo cách riêng tư hơn.



93% nhà tiếp thị sử dụng phương tiện truyền thông xã hội  cho doanh nghiệp và đang nghiêm túc về việc tích hợp sự hiện diện trực tuyến của họ trên các mạng xã hội lớn. Trước đó, một doanh nghiệp chỉ bị giới hạn trong việc tích hợp các mạng truyền thông xã hội lớn hơn như Facebook, Twitter và LinkedIn, nhưng rõ ràng từ SEO điểm SEO là phán quyết trong những năm tới. Đặc biệt, nếu doanh nghiệp của bạn bao gồm rất nhiều nội dung lưu lượng truy cập thì có Google+ trong kế hoạch SEO của bạn là điều bắt buộc. Bạn chắc chắn có thứ hạng tìm kiếm tốt hơn cho trang web của bạn với nội dung và hồ sơ được tối ưu hóa trên Google+.

Tập trung nhiều hơn vào Tốc độ trang web 

- Mặc dù Google có các thuật toán và yếu tố riêng để xác định kết quả xếp hạng tìm kiếm, hiện tại tốc độ xem ai đó đang xem nội dung trang web của bạn cũng là một mối quan ngại. Quay trở lại năm 2010, Google thông báo  rằng tốc độ trang web sẽ có tác động lớn hơn trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Rõ ràng là Google muốn cung cấp trải nghiệm tích cực cho người dùng ở trạng thái điều chỉnh lâu hơn. Chỉ đơn giản bằng cách giảm chuyển hướng, sử dụng mạng phân phối nội dung, tối ưu hóa hình ảnh, sử dụng máy nén YUI cho CSS và JavaScript, bạn có thể cải thiện đáng kể tốc độ trang web của mình. Không bao giờ quên tốc độ trang là yếu tố xếp hạng trong thuật toán của Google không chỉ cho máy tính để bàn mà còn cho các trang web dành cho thiết bị di động, vì vậy hãy bắt đầu phát triển.

Sơ đồ tri thức và lược đồ 

- Với việc tìm kiếm ngày càng phức tạp ngày càng nhiều người thích ứng với việc đánh dấu lược đồ trong các kế hoạch SEO. Các công cụ tìm kiếm chính, Google, Yahoo và Bing đã bắt đầu Schema.org để giúp mọi người dễ dàng tìm thấy thông tin liên quan trên web.

Mặt khác, Sơ đồ tri thức đã được đưa ra trong hai năm, vẫn còn rất ít SEO thực sự nắm bắt được tầm quan trọng của Tối ưu hóa Sơ đồ tri thức. Sứ mệnh của Google sau khi khởi chạy Sơ đồ tri thức là tổ chức thông tin của thế giới để làm cho thông tin này có thể truy cập và hữu ích trên toàn cầu. Bằng cách tối ưu hóa biểu đồ tri thức trong SEO, bạn đang cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng để đưa ra quyết định tốt nhất.

Tập trung vào các chỉ số ROI hơn Xếp hạng từ khóa 

- Bạn vẫn chỉ tập trung vào xếp hạng từ khóa và xác định thành công dựa trên vị trí từ khóa, sau đó là thời gian để thay đổi. Bắt đầu tập trung vào chỉ số ROI so với xếp hạng vì cuối ngày là tất cả về lợi nhuận đạt được trong doanh nghiệp. Chúng tôi cần hiểu thêm về cách khách truy cập trang web của bạn tương tác với trang web của bạn sẽ giúp bạn đưa ra các kỹ thuật chuyển đổi và bán hàng tốt hơn.



Theo dõi tổng doanh thu của bạn được tạo cho tất cả cụm từ tìm kiếm, tỷ lệ bỏ qua của từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu sẽ giúp bạn triển khai chiến lược tốt nhất cho doanh nghiệp thành công của mình. Hơn cả việc trình bày báo cáo Xếp hạng Ưa thích, chúng tôi cần biết về lợi tức đầu tư được thực hiện để đo lường thành công và lợi nhuận bạn thực hiện bằng cách đầu tư vào SEO.

Từ khóa đuôi dài (LSI)

- Từ khóa đuôi dài thường dài hơn từ khóa được nhắm mục tiêu thông thường. Các từ khóa dài như vậy ít phổ biến hơn, nhưng rất cụ thể đối với bất kỳ điều gì bạn đang bán. Ví dụ: nếu bạn bán “đồ chơi trẻ em”, bạn có thể không đứng đầu xếp hạng tìm kiếm, trong khi nếu bạn chuyên nói đồ chơi âm nhạc cho bé trai hoặc đồ chơi giáo dục cho nam và nữ thì từ khóa như “đồ chơi âm nhạc cho bé trai 5 tuổi” ”Sẽ tìm thấy những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm chính xác.

Từ khóa đuôi dài dễ dàng xếp hạng trong công cụ tìm kiếm so với thông thường một lần, nhưng tỷ lệ chuyển đổi cho các từ khóa đó cao hơn. Bằng cách kết hợp các từ khóa đuôi dài trong chiến lược SEO của bạn , bạn đang mời khách truy cập / người mua nhỏ nhưng thường xuyên đến trang web của bạn.

Đăng nhận xét