Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp điều trị sẹo thâm từ thiên nhiên ngay tại nhà hiệu quả cho phụ nữ

Những vết sẹo, vết thâm khiến bạn mất tự tin và không thể diện những trang phục yêu thích, chúng làm cho làn da của bạn mất đi vẻ đẹp quyến rũ vốn có? Làm thế nào để đánh bay các vết sẹo luôn là mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhằm góp phần giúp các bạn giải toả nỗi lo này, chúng tôi đưa ra những giải pháp trị sẹo thâm hiệu quả nhất cho phụ nữ.







Mặt nạ trị sẹo thâm từ mặt nạ nghệ, dầu dừa



Nghệ là một nguyên liệu không còn xa lạ gì từ xưa đến nay khi nhắc đến chữa trị sẹo. Hoạt chất curcumin có trong nghệ có tác dụng kích thích sản sinh elastin để tái tạo các tế bào, ức chế sản sinh hắc sắc tố melanin, làm mờ thâm sẹo do mụn.



Nghiền nhỏ nghệ tươi hoặc ép lấy nước trộn cùng 1-2 thìa dầu dừa. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong từ 20-25 phút. Hoặc bạn cũng có thể thay củ nghệ tươi bằng tinh bột nghệ nguyên chất. Với dầu dừa thì có thể thay thế bằng dầu olive, dầu vitamin E đều đem lại hiệu quả rất tốt.



( xem thêm : thiết kế web )



Mặt nạ trị sẹo thâm từ bơ



Bơ là loại quả nhiều vitamin như E,B1,B2,… tốt cho da và tóc. Do đó trong các sản phẩm dưỡng da, trị sẹo mụn cho da mặt rất hay có nguyên liệu này. Các axit béo có trong bơ sẽ cung cấp đủ độ ẩm cho da, giúp da sáng mịn, mờ thâm.



Bơ, trà xanh: trộn bột trà xanh với bơ nghiền nhỏ, đắp lên mặt tầm 15 – 20 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.



Bơ, dầu dừa: có thể nghiền nát bơ và trộn cùng với dầu dừa, thoa lên mặt, mát xa nhẹ và giữ nguyên trong 25 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.



Mặt nạ trị sẹo thâm từ Chuối



Nhắc tới những loại trái cây có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể thì không thể bỏ qua chuối. Không chỉ tốt cho tiêu hóa mà chuối còn có khả năng làm mềm mịn da, thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới trên bề mặt biểu bì, có hiệu quả điều trị thâm sẹo do mụn.



Kết hợp chuối nghiền cùng sữa chua không đường để đắp lên mặt và nằm thư giãn trong 20 phút, sau đó hãy rửa sạch lại với nước ấm.



Trị sẹo thâm bằng mặt nạ đu đủ xanh



Ít ai ngờ đu đủ xanh lại có công dụng làm mờ sẹo hiệu quả. Đặc biệt, chỉ với những chiêu thức vô cùng đơn giản dưới đây bạn sẽ có thể đánh bay hoàn toàn những vết sẹo thâm nhanh chóng.



Cách thực hiện: Cạo sạch vỏ quả đu đủ, rửa sạch mặt do đó cho vào máy xay sinh tố ép nhuyễn lấy nước cốt sau đó đắp mặt nạ hàng ngày. Một lưu ý quan trọng, bạn chỉ nên đắp từ 15 -20 phút mỗi ngày rồi rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ thấy da sáng lên trông thấy, các vết sẹo thâm cũng mờ hẳn đi.



Trị sẹo thâm bằng mặt nạ quế, mật ong và hạnh nhân



3 loại nguyên liệu với 3 công dụng khác nhau sẽ giúp bạn làm mờ sẹo thâm trên da hiệu quả nhất mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.



Cách làm: Trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa cà phê bột quế, 2 thìa hạnh nhân thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa nhẹ hỗn hợp trên lên các nốt sẹo thâm thành một loại mặt nạ mỏng.



Lưu ý: Không nên thoa hỗn hợp này lên vùng da nhạy cảm để tránh bị kích ứng da. Sau khi thực hiện bạn có thể cất lại vào lọ và giữ dùng dần. Dùng 3 - 4 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.



( xem thêm : thiết kế web tại Gò Vấp



Trị sẹo thâm bằng mặt nạ lòng trắng trứng gà



Trong lòng trắng trứng gà có nhiều dưỡng chất oxy hóa giúp trị sẹo thâm do mụn một cách nhanh chóng. Đắp mặt bằng lòng trắng trứng trước khi đi ngủ không những làm mờ sẹo mà còn có thể giảm nếp nhăn, giúp da căng mịn.



Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng rồi nhỏ thêm vài giọt nước cốt chanh vào rồi đắp lên mặt rồi rửa lại bằng nước lạnh. Các bạn nên kiên trì thực hiện cách trị sẹo thâm hiệu quả này từ 2 -3 lần/tuần để những vết sẹo thâm giảm đi, trả lại cho bạn làn da sáng hồng rạng rỡ.



Trị vết thâm bằng sữa tươi



Sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất, cùng các vitamin cung cấp độ ẩm cho da rất tốt. Bạn có thể dùng sữa tươi để trị thâm mụn.



Cách làm



Làm sạch da, thoa đều sữa tươi lên vùng da bị sẹo, massage nhẹ nhàng giữ trong 25-30 phút rồi rửa lại bằng nước thường. Dùng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày cũng giúp trị sẹo thâm hiệu quả.



Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công thức trộn 3-5 thìa sữa tươi với 2 thìa bột yến mạch và 2 giọt nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp sền sệt.



Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thoa kem dưỡng ẩm để tăng cường độ ẩm cho da.



( xem thêm : công ty thiết kế web )



Trị mụn thâm bằng vitamin E



Vitamin E bảo vệ da tránh oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da đàn hồi, mịn màng.



Cách làm



Lấy 1-2 giọt vitamin E rồi thoa trực tiếp vào vết sẹo mụn trứng cá 3-4 lần/ngày và không cần rửa lại bằng nước.



Sử dụng công thức này đều đặn và lâu dài bạn sẽ thấy da ngày càng căng mịn, trắng hồng, vết thâm cũng mờ dần.



Đá lạnh từ nước chè xanh



Nước chè xanh từ lâu được xem là thần dược chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của con người, đối với các vết sẹo đặc biệt là sẹo thâm do mụn gây ra chè xanh một lần nữa lại phát huy tác dụng thần kỳ của nó.



Bạn vò nát một nắm lớn lá chè xanh đã được rửa sạch, nấu sôi kỹ với nước, lọc lấy nước, bỏ bã, để nguội, cho vào khay làm đá rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh. Khi nước chè xanh đã đông lại thành đá, bạn cho từng viên đá nhỏ vào một tấm vải sạch hay khăn bông mềm và chà xát nhiều lần lên vết sẹo, thực hiện kiên trì và đều đặn nhiều lần trong ngày bạn sẽ thấy vùng da bị sẹo sáng dần, mềm mịn, vết sẹo mờ hẳn trong thấy.



Khoai tây



Khoai tây từ lâu đã được biết đến với công dụng làm đẹp ra rất hiệu quả, thành phần đặc biệt có trong khoai tây có tác dụng làm mờ sẹo thâm, tái tạo tế bào da, giúp vùng da bị sẹo trở nên sáng hơn, mịn hơn.



Cách thức thực hiện biện pháp làm mờ sẹo thâm hiệu quả từ khoai tây rất đơn giản: Bạn rửa sạch củ khoai tây, gọt vỏ, ép lấy nước rồi dùng bông tẩy sang thấm và đắp lên vết sẹo 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm hoặc cũng có thể thái lát mỏng và đắp lên vùng da sẹo, khoảng 10 phút sau thay lại bằng một lớp khác và rửa sạch bằng nước ấm nhé.





Lưu ý khi sử dụng mặt nạ thiên nhiên trị sẹo thâm



Để sẹo nhanh hết, khi điều trị sẹo bạn không nên để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chà sát hoặc gãi làm sẹo bị tổn thương. Bên cạnh đó, cần massage thường xuyên để máu dưới da dễ dàng lưu thông, kích thích quá trình chữa sẹo thâm sẹo diễn ra nhanh hơn.



Thực hiện việc đắp mặt nạ đều đặn khoảng 3 lần/ tuần, không chỉ vết sẹo thâm trên da sẽ dần dần mờ đi và biến mất, mà da của bạn sẽ trắng sáng hơn.



Ngoài ra, nếu không có thời gian bạn có thể trị sẹo bằng cách cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Mỗi ngày chỉ cần đắp 3 lần, sau hai tuần vết sẹo sẽ mờ dần. Tuy cách đắp mặt nạ bằng thiên nhiên này đòi hởi người sử dụng phải kiên trì và tốn thời gian. Nhưng nó lại rất an toàn với da cũng như sức khỏe, giúp  chữa lành sẹo da khỏe mạnh hơn.










Đăng nhận xét