Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bí quyết trị thâm mụn hiệu quả ngay lập tức nhờ thiên nhiên

Vết thâm sau mụn vốn là nỗi ám ảnh của những chị em khitác động tới tính thẩm mỹ. Để giúp phái đẹp trị vết thâm mụn xấu xí này, dưới đây là các bí quyết trị thâm mụn hiệu quả ngay lập tức nhờ thiên nhiên.





Cách trị mụn và vết thâm bằng tỏi ngâm mật ong




Bằng tỏi ngâm với mật ong ta có cách trị mụn và vết thâm rất đơn hiệu quả lại ít tốn kém, được rất nhiều người áp dụng và đánh giá cao, vì vậy bạn có thể tin tưởng phương pháp này nhé. Tỏi có tác dụng tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, có sự kết hợp với mật ong là sự lựa chọn hoàn hảo.











Cách làm và thực hiện:



1. Chuẩn bị nguyên liệu:



– 6 tép tỏi.



– 1 chén mật ong.



2. Cách thực hiện ngâm tỏi với mật ong:



– Trước hết, bạn bóc 6 tép tỏi rồi ngâm vào trong 1 chén mật ong để trong bóng tối khoảng 2-3 tháng, tránh ánh sáng mặt trời. ( xem thêm: Thi công sơn )



– Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt, đây là cách trị mụn thâm bằng mật ong với tỏi rất hiệu quả. Các bạn để như vậy khoảng 20-30 phút sau thì rửa lại bằng nước ấm hoặc nước sạch.



Trị mụn và vết thâm tại nhà với nước cốt chanh



Hàm lượng axit có trong nước cốt chanh có thể tẩy tế bào chết, hỗ trợ làm mờ vết thâm hiệu quả. Bạn có thể dùng bông thấm trực tiếp nước cốt chanh vào vùng da bị thâm hoặc hòa một lượng nhỏ nước cốt chanh vào nước rửa mặt, rửa như bình thường, sau đó rửa lại bằng nước mát.



Đối với những trường hợp da nhờn, bạn nên trực tiếp dùng nước cốt chanh nguyên chất. Da khô, hãy pha loãng để làm giảm tính axit, giúp da khỏe hơn, bớt tình trạng khô ráp khó chịu.



Kiên trì trị mụn và vết thâm tại nhà với nước cốt chanh sẽ giúp bạn sở hữu làn da sáng, khỏe dần lên. Tất nhiên, với phương pháp này, bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Ngoài tị vết thâm mụn trên mặt nó còn có công dụng trị thâm nách hiệu quả.



Trị mụn và vết thâm nhanh nhất với mật ong



Mật ong có chứa một hàm lượng lớn những chất chống oxy hóa da cực kỳ mạnh, chính những tinh chất này hỗ trợ tích cực cho quá trình làm mờ vết thâm, hạn chế mụn hình thành.









Sau những lớp kem make-up hàng ngày, nhiều hotgirl thường khuyên chị em nên dưỡng da với mật ong thường xuyên, vừa để loại sạch mụn, vừa trị vết thâm nhanh, an toàn, cho làn da mềm mịn như em bé.



Trị mụn và vết thâm tại nhà với gừng tươi



Gừng không chỉ là một loại thuốc chữa bệnh hiệu quả mà còn chứa chất chống lão hóa da, kháng khuẩn cực kỳ hiệu nghiệm. Chị em có thể thái lát mỏng gừng tươi, đắp trực tiếp lên vị trí vết thâm và mụn. Giữ nguyên như vậy trong vòng 15 phút và rửa sạch da bằng nước mát.



Để hiệu quả hơn, chị em nên ép nước gừng tươi và thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn và vết thâm.



Việc tri mun va vet tham nhanh nhat bang thien nhien chỉ có hiệu quả nếu chị em kiên trì thực hiện trong một thời gian dài, lựa chọn đúng phương pháp phù hợp và hạn chế make-up khi nhận thấy da đã bị tổn thương để hiệu quả điều trị đạt tốt nhất.



Tất nhiên, việc điều trị này chỉ là giải pháp tạm thời, không có hiệu quả trong thời gian dài và đặc biệt là trong những trường hợp vết thâm, mụn đã quá nhiều, các giải pháp điều trị bằng tự nhiên cũng không mang lại hiệu quả như mong muốn. ( Xem thêm: thi công sơn epoxy )



Trị mụn và vết thâm nhanh nhất bằng công nghệ



Mặc dù mang lại hiệu quả và đạt được những yếu tố về độ an toàn, tuy nhiên, điều trị mụn và vết thâm bằng các phương pháp tự nhiên lại không được các hotgirl bận rộn lựa chọn bởi mất thời gian thực hiện.



Thay vào đó, điều trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng New E-light lại được đánh giá cao hơn hẳn. Công nghệ này hoạt động theo cơ chế tác động bước sóng cao tần Radio và tia quang tử IPL, tạo ra những kích thích xung điện từ nhằm, tác động vào mạch máu tại vị trí vết thâm lưu thông, tuần hoàn tốt hơn.



Mặt nạ trị thâm mụn tại nhà với bí đỏ



Bí đỏ không những là nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe, mà còn là cách trị mụn thâm cấp tốc rất hiệu quả do trong nó chứa rất nhiều vitamin và kẽm.









* Nguyên liệu: 100g bí đỏ, 2 thìa dầu dừa nguyên chất



* Cách thực hiện như sau:



– Bí đỏ gọt vỏ và luộc chín



– Xay nhuyễn bí đỏ với 2 thìa dầu dừa



– Dùng hỗn hợp bí đó và dầu dừa làm mặt nạ dưỡng da và trị vết thâm mụn, để nguyên mặt nạ trong khoảng 20 phút



– Rửa sạch lại mặt bằng nước sạch để làm se khít lỗ chân lông, thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để đẩy lùi vết thâm mụn hiệu quả



Làm mặt nạ trị mụn thâm với mật ong và chanh



Mật ong là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc với nhiều chị em đây cũng là một số ít các nguyên liệu làm đẹp phù hợp với hầu hết các loại da. Chanh chứa 1 lượng lớn vitamin C và axit tự nhiên có khả năng tẩy tế bào chết mà không làm mòn da, mật ong kết hợp với chanh sẽ mang lại hiệu quả trị vết thâm nhanh chóng.



* Nguyên liệu: 1/2 quả chanh tươi, mật ong nguyên chất



* Cách thực hiện:



– Trộn đều 2 -3 thìa mật ong với nước cốt chanh



– Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da có vết thâm mụn.



– Massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Với phương pháp này bạn có thể thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.



Cách làm mặt nạ trị mụn thâm với khoai tây và sữa chua



Khoai tây không chỉ là 1 loại thực phẩm bổ dưỡng với lượng tinh bột dồi dào các dưỡng chất có trong khoai tây còn giúp làm trắng da, làm mờ vết thâm mụn hiệu quả và cực kỳ an toàn









* Nguyên liệu: 1 củ khoai tây, 1 hộp sữa chua không đường



* Cách thực hiện:



– Khoai tây rửa sạch đem luộc chín



– Bỏ vỏ khoai tây đã chín rồi nghiền nhuyễn với sữa chua không đường



– Dùng hỗn hợp khoai tây và sữa chua làm mặt nạ trị thâm mụn trong khoảng 20 phút.



– Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước sạch với loại mặt nạ trị vết thâm này nếu thực hiện đều đặn không chỉ làm mờ vết thâm mà còn làm trắng da hiệu quả.



Mặt nạ trị mụn thâm từ chuối, mật ong và chanh



Chuối kết hợp với mật ong và chanh cũng là một trong những cách trị vết thâm hiệu quả được nhiều chị em sử dụng ngay tại nhà.



* Nguyên liệu: 1 quả chuối chín, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh



* Cách thực hiện:



– Chuối chín đem nghiền nhuyễn hoặc xay mịn



–  Trộn đều chuối đã xay với 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh đã chuẩn bị sẵn.



– Dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ trị vết thâm để nguyên trong khoảng từ 15 – 20 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần tình trạng vết thâm sẽ được cải thiện đáng kể. ( Xem thêm: thi cong son chuyen nghiep )



Công thức mặt nạ trị thâm mụn với cà rốt và bột mì



Cà rốt rất giàu vitamin A hiệu quả trong việc xử lý các nốt mụn đỏ, sưng, viêm và sẹo do mụn gây ra.









* Nguyên liệu: 1 củ cà rốt, 1 ít bột mì, 1 thìa dầu dừa



* Cách thực hiện:



– Luộc chín cà rốt rồi xay nhuyễn



– Trộn đều cà rốt đã xay với 1 ít bột mì, cho thêm vào hỗn hợp 1 thìa dầu dừa để tăng độ ẩm cho da



– Dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ trị vết thâm mụn đồng thời dưỡng da mặt hiệu quả.



– Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần tình trạng vết thâm mụn sẽ được cả thiện đáng kể.

Đăng nhận xét