Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị vết thâm đơn giản bằng Vitamin từ trái cây hiệu quả








Các loại trái cây bạn có thể sử dụng để bổ sung vitamin giúp điều trị và hạn chế vết thâm từ trong cơ thể. Để trị thâm một cách triệt để, nhanh chóng, bạn nên áp dụng công nghệ cao. Trong số đó, công nghệ Peeling chính là giải pháp trị vết thâm tối ưu, giúp loại bỏ triệt để mọi vết thâm trên da, hoàn toàn không gây kích ứng, không tác dụng phụ, cho làn da mịn màng, tươi trẻ, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho mọi khách hàng.



BỔ SUNG VITAMIN TỪ TRÁI CÂY ĐỂ TRỊ VẾT THÂM TẠI NHÀ



Cà chua



Cà chua được đánh giá là “kho dự trữ” phong phú các loại vitamin A, vitamin B6, vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt trong cà chua có chứa rất nhiều Lycopene – chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, và cải thiện làn da đen sạm cũng như các vết thâm lên tới 40%. Do đó, bổ sung cà chua vào trong bữa ăn sẽ giúp bạn xóa vết thâm và làm trắng da hiệu quả.











Ngoài các món ăn ngon, bạn có thể làm sinh tố cà chua rất đơn giản như sau: hai quả cà chua chín trong nước sôi rồi nhẹ nhàng lột bỏ vỏ ngoài. Cho cà chua, 50ml sữa tươi, 2 thìa sữa đặc vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Rót ra cốc, cho thêm đá và thưởng thức.



( Xem thêm: Sơn sắt mạ kẽm )



Táo



Cũng giống như cà chua, táo là loại trái cây quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày cà có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là làn da. Trong táo có chứa 0,3 protein, 0,4% chất béo, 0,9% chất xơ, các loại khoáng và nước do đó, táo có tác dụng giữ ẩm bề mặt da. Ngoài ra, trong loại trái cây này còn chứa rất nhiều vitamin C cùng những khoáng chất khác giúp làm mờ các vết thâm trên da.









Bạn có thể kết hợp táo với một số loại nguyên liệu khác để làm những món salad vừa ngon miệng, lại đẹp mắt như sau: Rửa sạch táo, để nguyên vỏ, xắt thành miếng như khoai tây chiên, cho vào bát tô lớn, thêm nước cốt chanh vào trộn cho táo không bị thâm. Cho thêm hạt óc chó băn nhỏ, nho khô vào bát. Trộn thêm mật ong, kem chua, sữa chua cho đều. Để trong tủ lạnh 10 – 15 phút rồi thưởng thức.



Dâu tây



Dâu tây là một loại trái cây rất giàu chất sắt, vitamin C và carotene. Lượng vitamin C dồi dào có trong dâu tây không chỉ giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mịn mà còn làm trắng da và kiểm soát sự hình thành các hắc sắc tố giúp trị vết thâm hiệu quả. Ăn dâu tây giúp mịn da và ngăn chặn hắc tố trên da. Ngoài ra, dâu tây rất giàu vitamin A và kali, có lợi cho tóc.









Một ly nước ép dâu tây trước khi đi ngủ giúp thư giãn các dây thần kinh, hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ. Bạn cũng có thể ăn sữa chua trộn dâu tây hoặc sử dụng mặt nạ dâu tây nghiền thoa đều lên vùng da có vết thâm để trị thâm từ trong ra ngoài.



Bưởi



Bưởi được biết đến như là một kho tàng của vitamin C có lợi cho sức khỏe làn da. Theo các nghiên cứu, 1/2 trái bưởi có thể cung cấp 78% nhu cầu vitamin C hàng ngày cho cơ thể. Hãy phát huy tác dụng làm đẹp của bưởi bằng cách ăn, uống nước ép bưởi mật ong mỗi ngày. Các chuyên gia làm đẹp tin rằng: uống nước ép bưởi mật ong trong ba tháng sẽ giúp bạn thay đổi đáng kể tình trạng da. Bạn sẽ thấy công dụng làm mờ vết thâm của bưởi hiệu quả hơn hẳn so với sử dụng mỹ phẩm.









( Xem thêm: Bán sơn mạ kẽm lạnh chính hãng  )





Ngăn ngừa sự hình thành vết thâm



Không dùng tay nặn mụn



Khi mụn chớm xuất hiện, bạn tuyệt đối không được tự ý dùng tay nặn bóp mụn hay sờ cậy. Bởi giai đoạn này, làn da đang bị viêm sưng do mụn gây ra. Nếu bạn động chạm hay sử dụng bất kỳ lực nào tác động vào đều vô tình gây ra những tổn thương sâu tới da, làm đứt gẫy mối liên kết collagen, phá hủy cấu trúc trên da khiến các vết thâm sẹo mụn hình thành nhanh chóng. Tay của chúng ta dù rửa sạch cũng chưa hẳn đã an toàn cho da, vì thế chỉ nên dùng cây nặn mụn khi mụn đã khô để tránh việc gây sẹo, thâm và nhiễm khuẩn cho da.



Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng



Tia tử ngoại ( UVA, UVB ) là tác nhân chính gây nên tình trạng thâm đen trên da. Nếu da mặt bạn đang bị mụn hoành hành nhiều khi tiếp xúc trực tiếp với các tia tử ngoại sẽ bị kích thích mạnh khiến các lớp tế bào sắc tố trên da sản sinh nhiều một cách bất thường tạo nên các vết thâm sẹo mụn. Do vậy, trước khi đi ra ngoài trời, bạn hãy tự bảo vệ lấy làn da của mình bằng cách thoa kem chống nắng và che chắn bằng mũ nón.



Công nghệ trị vết thâm hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay



Bạn nên lựa chọn một địa chỉ trị vết thâm có công nghệ hiện đai, vượt trội nhất để đảm bảo kết quả trị vết thâm của bạn tốt nhất. Và theo các chuyên gia thì phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ Peeling và công nghệ ánh sáng E-light là phương pháp trị vết thâm tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này hội tụ những ưu điểm vượt trội về Hiệu quả, Độ an toàn, Thời gian điều trị do với các phương pháp chữa trị vết thâm thông thường.



– Hiệu quả điều trị: Phương pháp điều trị vết thâm bằng tinh chất Peeling và công nghệ E-light loại bỏ vết thâm hiệu quả từ 90 – 95%, duy trì hiệu quả lâu dài, ổn định. Các vết thâm trên da sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn, cho bề mặt da sáng mịn, đều màu, mịn màng.



– Độ an toàn: Tinh chất Peeling và công nghệ E-light đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng hay đau rát, làm da mẩn ngứa, di ứng. Tinh chất Peeling là tổ hợp các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với làn da, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn cho người sử dụng, không hề gây bào mòn hay kích ứng cho da.



Công nghệ ánh sáng E-light sử dụng ánh sáng trong điều trị da, với năng lượng ánh sáng có tính tập trung cao và chọn lọc, chỉ tác động vào vùng da có vết thâm mà không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh. Các vùng da mới sẽ được tái tạo, tăng sinh, thay thế cho các vùng da có vết thâm đã bị già cỗi, hư hại.



– Thời gian điều trị: Các phương pháp trị vết thâm thông thường như đắp mặt nạ tự nhiên, bôi thuốc trị thâm đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài, khoảng từ 4 – 6 tuần trở lên mới cho hiệu quả thì phương pháp trị thâm bằng tinh chất Peeling và công nghệ E-light chỉ cần thực hiện với liệu trình từ 4 – 6 lần, mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày. Bạn sẽ thấy các vết thâm biến mất dần sau mỗi lần điều trị, và nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn, đều màu.



Xem thêm các dịch vụ sơn: Hiện nay, sơn cửa gỗ màu trắng kết hợp với đồ gỗ nội thất màu trắng, cùng màu sơn tường nhà đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Bởi nó tạo điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế kiến trúc nội ngoại thất, mang đậm hơi thở phong cách Châu Âu cổ điển nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, sang trọng, tinh tế.



Màu sơn đồ gỗ nội thất trắng đang được các gia chủ trẻ tuổi ưa thích, tạo ra không gian nội thất sáng bóng với những vật dụng như: giường, tủ, bàn ghế...



Xu hướng sơn đồ gỗ nội thất màu trắng, từ cửa gỗ cho tới tất cả các vật dụng nội thất đang được ưa chuộng tại Việt Nam, được các gia đình yêu thích tại các căn hộ chung cư, khu đô thị cao cấp...

Đăng nhận xét