Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị vết thâm bằng rau diếp cá đơn giản tiết kiệm chi phí tối đa

Trị vết thâm bằng rau diếp cá là cách làm được nhiều người áp dụng, vì vừa đơn giản mà lại tiết kiệm chi phí tối đa cho mọi người.



Nước diếp cá nguyên chất



Nước ép rau diếp cá có tác dụng vô cùng hiệu quả trong chữa trị mụn thâm. Bạn nên uống nước rau diếp cá hằng ngày, sau khoảng 2 đến 3 tuần bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể, đặc biệt là lũ mụn đáng ghét trên mặt và lưng sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại bạn làn dạ mịn màng.









Cách thực hiện: Lá diếp cá rửa sạch, xay nhuyễn, lấy nước, rồi vỗ lên mặt, lên cổ, lên tay. Để 15 phút rồi rửa lại. Lúc đó da rất sạch, mịn và mát. Để mặt nạ lá diếp cá phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng trước khi đi ngủ vì lúc đó làn da đã được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất. Ngoài ra, bạn cũng không nên lạm dụng việc đắp mặt nạ, tốt nhất là sử dụng 2–3 lần/tuần, trong khoảng 15– 20 phút. Khi đắp mặt nên tránh các vùng da nhạy cảm như mắt, lông mày, khóe miệng.



Diếp cá kết hợp lô hội



Với tính kháng khuẩn cao, diếp cá sẽ làm các nốt mụn giảm sưng tấy và khô xẹp lại. Bên cạnh đó gel nha đam lành tính đối với mọi loại da sẽ giúp làm se lỗ chân lông, mờ vết thâm do mụn để lại. Kết hợp lá diếp cá và nha đam bạn sẽ được loại mặt nạ trị mụn tự nhiên hữu hiệu không hề thua kém các loại thuốc đắt tiền.









Cách thực hiện: Lấy nước cốt diếp cá trộn đều với phần thịt lô hội tươi để được loại mặt nạ dịu mát, lành tính và trị mụn hiệu quả. Đắp lô hội và diếp cá 2 lần một tuần để da sạch bong mụn. ( Xem thêm: Nội thất văn phòng giá rẻ )



Mặt nạ diếp cá với muối



Giã nát rau diếp cá, cho thêm chút muối hạt vào trộn đều cho tan muối rồi bôi lên mặt. Muối làm da săn chắc hơn, điều tiết chất nhờn đặc biệt là vùng chữ T. Ngoài ra, muối và nước rau diếp cá đều có tính sát khuẩn, giúp da thài độc tố, ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả.

Trong Đông y, gừng là vị thuốc có nhiều tác dụng chữa bệnh hữu hiệu như: Chữa cảm cúm, viêm họng, đường ruột…và còn trị sẹo thâm hiệu quả không kém so với nghệ hay những loại củ khác.









Theo y dược học hiện đại, gừng chứa 2% – 3% tinh dầu, chất béo và đặc biệt là chất cay như zingeron, shogaola….như một loại thuốc trị sẹo tự nhiên. Hơn nữa, gừng còn chứa nhiều loại vitamin B1, B6, khoáng chất…Ngoài ra, gừng có chức chất chống ôxy hóa, chống lão hóa mạnh hơn cả vitamin E do chứa 12 hoạt chất chống ôxy hóa.  Với những ai có tàn nhang, đốm đen trên mặt, vết thâm, thâm da cũng có tác dụng rất tốt. Gừng giúp đẩy lùi sự lão hóa cho da, hạn chế sự phát triển của tế bào sẹo nên trị sẹo thâm với gừng tươi cũng là cách làm mới mẻ và hiệu quả mà bạn nên áp dụng.



Chuẩn bị:



1 củ gừng tươi, cối giã và bông gòn.



Thực hiện trị vết thâm  với gừng:



Bạn rửa sạch gừng rồi cắt thành những miếng nhỏ, cho vào cối giã nát chắt lấy nước. Dùng tăm bông hoặc bông gòn thấm nước cốt gừng đó rồi chấm lên vết sẹo thâm, để khô trong vòng 10-15 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát. Thực hiện cách này 2-3 lần/ngày và đều đặn trong 3 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả trị vết thâm rõ rệt, sẹo sẽ mờ đi nhanh chóng.



Ngoài ra bạn cũng có thể chà lát gừng đã được cắt mỏng trực tiếp lên vùng da bị thâm (tránh vùng mắt).



Cách bảo quản gừng



Nhiều người thường có thói quen cất gừng trong tủ lạnh, điều này làm gừng mất đi mùi thơm và chất cay. Vì vậy bạn chỉ cần sử dụng một miếng giấy bạc gói gừng lại, rồi cho vào túi nhựa kín và bảo quản ở ngăn mát. Bằng cách này bạn có thể giữ gừng tươi trong ba tháng.



Cách trị vết thâm bằng gừng trên đòi hỏi sự kiên trì và mất khá nhiều thời gian, công sức của bạn. Đổi lại, bạn sẽ có được cách trị vết thâm tự nhiên, an toàn và hiệu quả với chi phí cực rẻ. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là phương pháp này có thể gây dị ứng cho da và chỉ có hiệu quả thực sự với các vết thâm còn mờ, nhẹ. Với vết thâm do sẹo lâu năm cần có sự can thiệp của phương pháp thẩm mỹ mới cho hiệu quả cao.



Cách trị vết thâm đơn giản bằng bột gạo sau đây sẽ giúp chị em có được làn da trắng mịn




Kẻ thù của làn da đó chính là những vết thâm, bởi một khi đã bị vết thâm chúng ta chẳng thể làm chúng biến mất trong ngày một ngày hai. Tuy nhiên, cách trị vết thâm đơn giản bằng bột gạo sau đây sẽ giúp chị em có được làn da trắng mịn chẳng lo về những vết thâm “xấu xí” ấy nữa.



Chuẩn bị



– 30g bột gạo



– 2 thìa mật ong



– 1 thìa giấm táo



Cách làm



Cho 30g bột gạo vào một cái bát, sau đó cho 2 thìa mật ong và trộn đều lên. Bạn phải đánh đều tay để thành một hỗn hợp sền sệt. Cuối cùng, cho thêm 1 thìa giấm táo vào bát và trộn đều thêm lần nữa.



Rửa sạch mặt cho hết bụi bẩn và thấm khô bằng khăn mềm. Dùng cọ quét 1 lớp hỗn hợp vừa trộn lên vùng da có vết thâm, chờ khô trong 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước, bôi thêm một lớp kem dưỡng da. Thực hiện từ 1-2 lần/ tuần và bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả của nó.



( Xem thêm: Thiết kế nội thất văn phòng )

Công dụng



Kết hợp bột gạo cùng mật ong và trà xanh là cách làm hiệu quả để da ngày càng sáng mịn, trị vết thâm và hạn chế làn da bị bắt nắng cũng như tác động xấu từ môi trường. Bột gạo có khả năng giúp thanh tẩy tế bào da chết, mờ vết thâm. Mật ong giúp tái tạo da, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da. Giấm táo vốn có tác dụng chống lại các tia tử ngoại và làm sáng da không thua kém gì kem chống nắng đâu bạn nhé.





Vết thâm là những vết đen, sậm xuất hiện trên da do tổn thương vùng da bề mặt, thói quen tự nặn mụn không đúng cách, hay hoạt động liên tục như ngồi làm việc trong một tư thế quá lâu, trang phục lót bó sát bằng chất liệu cứng, thường xuyên cạo nhổ lông nhất là vùng nách, hoặc sử dụng mỹ phẩm gây kích ứng cho da hoặc bị trầy xước tai nạn.



Có người khi bị vết thâm chỉ chờ để trong một thời gian vết thâm sẽ tự mờ đi và hết, nhưng đa phần chúng ta khi bị vết thâm sẽ rất lâu khỏi hoặc chỉ giảm màu thâm chứ không hết hoàn toàn. Chính vì vậy mà đôi khi những vết thâm này lại là nguyên nhân to lớn khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như cuộc sống hàng ngày.



Công nghệ ánh sáng E-light đặc trị vết thâm siêu hiệu quả



Vậy để điều trị vết thâm nhanh chóng và hiệu quả bạn có thể áp dụng công nghệ ánh sáng E-light tại TMV Kangnam để xóa sạch các vết thâm đen trên mặt cũng như cơ thể. Phương pháp này có thể loại bỏ lên tới 95% các vết thâm, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ.



Ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio (RF) và tia quang tử (IPL). Ánh sáng đa năng Elight có cường độ cao, tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng chữa trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không ảnh hưởng tới các tế bào xung quanh, vì vậy tuyệt đối an toàn cho làn da.



Ưu điểm của phương pháp trị vết thâm này là không độc hại, không gây ảnh hưởng tới vùng da xung quanh mà ngược lại các vùng da này ngày càng cải thiện, trắng mịn, hồng hào hơn, sau một liệu trình sẽ mang lại kết quả khả quan rõ rệt cho bạn.



Hãy cùng xem thêm:  Nội thất Gia đã luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng và người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt nam Chất lượng cao trong nhiều năm liền và là một trong 500 công ty tư nhân lớn nhất Việt nam. Với tầm nhìn và định hướng phát triển của mình trong tương lai, Nội thất Văn Phòng  đang ngày càng sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để đáp lại sự tin cậy của khách hàng và cộng đồng những “sản phẩm  và Dịch vụ tốt nhất”.



Các dòng sản phẩm chính của công ty:



    –  Bàn tủ văn phòng cao cấp làm từ gỗ sơn PU

    –  Bàn tủ văn phòng làm từ gỗ công nghiệp

    –  Bàn, tủ sắt văn phòng

    –  Ghế xoay văn phòng

    –  Vách ngăn văn phòng hiện đại, sang trọng thiết kế theo diện tích và đặc điểm mặt bằng

    –  Bàn vi tính

    –  Két bạc chống cháy, két an toàn

    –  Các loại bàn ghế ăn, các mặt hàng gia dụng làm từ ống thép, Inox

    –  Các sản phẩm gia đình làm từ gỗ tự nhiên, bàn ghế Sofa da/nỉ cho văn phòng và gia đình.

    –  Các sản phẩm nội thất phục vụ giáo dục: Bàn ghế trường học từ bậc mẫu giáo đến Đại học, tủ thư viện, phòng thí nghiệm, giá sắt thư viện di động...

    –  Các sản phẩm phục vụ công trình công cộng: Ghế phòng chờ, nhà ga, sân bay, bệnh viện, các loại ghế hội trường, ghế sân vận động

    –  Các loại sản phẩm phục vụ cho nội thất công trình làm từ gỗ, sắt,vải, mút, nhựa, Inox: Bàn ghế, tủ bếp, cửa, cầu thang...




Đăng nhận xét