Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những cách trị vết thâm đơn giản bằng liệu pháp tự nhiên

Những vết thâm mụn xấu xí khiến da bạn không đồng màu, gây mất thẩm mỹ khuôn mặt. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị vết thâm nhanh chóng và hiệu quả để loại bỏ những vết thâm mụn? Hãy tham khảo các cách trị vết thâm đơn giản bằng liệu pháp tự nhiên dưới đây để xua tan nỗi lo thâm mụn nhé.



1. Mật ong



Trong mật ong có rất nhiều vitamin và dưỡng chất tạo lại sắc hồng cho làn da và xóa mờ vết thâm mụn. Trộn 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, hoà cùng với nước tinh khiết. Bôi hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Sau đó, bôi hỗn hợp sữa ong chúa và cam dầu lên mặt. Mỗi tuần chỉ nên thực hiện một hoặc hai lần.











2. Nước chanh



Trong chanh có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm do mụn gây ra, bởi lẽ axit citric và vitamin C tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới. Chỉ cần lấy bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên nốt mụn từ 1 -2 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy vết thâm dần mờ đi rõ rệt sau một thời gian ngắn. Ngoài ra bên cạnh đó việc uống nước chanh thường xuyên cũng sẽ đem lại những hữu ích cho bạn. ( Xem thêm: Sơn epoxy )



Trộn nước chanh + nước hoa hồng: Áp dụng thoa hỗn hợp này trên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng. Tiếp tục để cho da mặt khô trong 15 phút và sau đó áp dụng thoa hỗ hợp này một lần nữa trên những vết sẹo. Lại để cho khô từ 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.



3. Vitamin E



Các chuyên gia cho rằng, vitamin E không chỉ giúp cho làn da láng bóng, căng mịn. Việc dùng viên dầu chứa vitamin E thoa lên vùng da bị vết thâm do mụn trứng cá còn có tác dụng làm mờ chúng rất hữu hiệu. Bôi mỗi ngày 1 đến 2 lần, có thể uống kết hợp vitamin E và bổ sung viatamin C để tăng thêm hiệu quả trị vết thâm.









4. Sữa tươi



Một trong những cách đặc trị sẹo mụn và trị vết thâm hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo, trị vết thâm do mụn mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng. Bạn có thể làm mặt nạ sữa tươi bằng cách trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.



5. Cách trị vết thâm đơn giản bằng bột gạo



Kẻ thù của làn da đó chính là những vết thâm, bởi một khi đã bị vết thâm chúng ta chẳng thể làm chúng biến mất trong ngày một ngày hai. Tuy nhiên, cách trị vết thâm đơn giản bằng bột gạo sau đây sẽ giúp chị em có được làn da trắng mịn chẳng lo về những vết thâm “xấu xí” ấy nữa.









Chuẩn bị



– 30g bột gạo



– 2 thìa mật ong



– 1 thìa giấm táo



Cách làm



Cho 30g bột gạo vào một cái bát, sau đó cho 2 thìa mật ong và trộn đều lên. Bạn phải đánh đều tay để thành một hỗn hợp sền sệt. Cuối cùng, cho thêm 1 thìa giấm táo vào bát và trộn đều thêm lần nữa.



Rửa sạch mặt cho hết bụi bẩn và thấm khô bằng khăn mềm. Dùng cọ quét 1 lớp hỗn hợp vừa trộn lên vùng da có vết thâm, chờ khô trong 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước, bôi thêm một lớp kem dưỡng da. Thực hiện từ 1-2 lần/ tuần và bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả của nó. ( Xem thêm: Sơn lót epoxy )



Công dụng



Kết hợp bột gạo cùng mật ong và trà xanh là cách làm hiệu quả để da ngày càng sáng mịn, trị vết thâm và hạn chế làn da bị bắt nắng cũng như tác động xấu từ môi trường. Bột gạo có khả năng giúp thanh tẩy tế bào da chết, mờ vết thâm. Mật ong giúp tái tạo da, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da. Giấm táo vốn có tác dụng chống lại các tia tử ngoại và làm sáng da không thua kém gì kem chống nắng đâu bạn nhé.



Gợi ý 3 cách trị thâm đầu gối nhanh nhất, da sáng mịn màng



→ Cách trị thâm đầu gối bằng dầu dừa



Dầu dừa có khả năng nuôi dưỡng và tái tạo làn da cực kỳ tốt, vì thế, đây là cách được nhiều chị em thường áp dụng để trị vết thâm.



– Bạn chỉ cần dùng 1 thìa dầu dừa và massage thật đều lên vùng đầu gối trong 1-2 phút sau khi tắm



– Để tiếp chừng 15 phút thì rửa sạch lại với nước.



– Áp dụng liên tục 3 lần/tuần sẽ có hiệu quả ngay.



→ Tạm biệt đầu gối thâm đen với cách trị thâm bằng rau má



Rau má có tác dụng làm đẹp cho da, kháng viêm và tẩy tế bào chết hiệu quả. Làn da đầu gối của bạn sẽ trắng hồng trở lại với cách làm sau đây.



– Dùng 100gr rau má rửa sạch rồi xay nhuyễn



– Đắp toàn bộ lên vùng da đầu gối trong 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước.



– Chỉ sau 5-7 ngày, bạn sẽ thấy sự cải thiện đáng kể.



→ Cách trị thâm đầu gối bằng lòng trắng trứng siêu nhanh tại nhà



Đây là cách làm cực kỳ đơn giản, vết thâm sẽ được loại bỏ sạch sẽ với công thức từ lòng trắng trứng.



– Bạn dùng 1 quả trứng gà và tách lấy lòng trắng



– Thoa trực tiếp lên vùng đầu gối và giữ nguyên trong 20 phút thì làm sạch với nước ấm.



– Chỉ nên sử dụng cách này 2 lần/tuần đến khi vùng da đầu gối trắng đều màu, như ý.



Chỉ với 3 cách trị thâm đầu gối được liệt kê trên đây, vết thâm sẽ dần được đẩy lùi nếu bạn kiên trì thực hiện. Tùy theo từng mức độ thâm và cơ địa mỗi người sẽ cho những kết quả hoàn toàn khác nhau.



Để trị thâm hiệu quả nhất, hiện nay, rất nhiều người đã và đang lựa chọn công nghệ New Elight là liệu pháp chữa thâm trong thời gian ngắn, loại bỏ tận gốc đến 95% các vết thâm, nhanh chóng trả lại bạn làn da mịn màng, rạng rỡ.



Công nghệ ánh sáng E-light đặc trị vết thâm siêu hiệu quả



Vậy để điều trị vết thâm nhanh chóng và hiệu quả bạn có thể áp dụng công nghệ ánh sáng E-light tại TMV Kangnam để xóa sạch các vết thâm đen trên mặt cũng như cơ thể. Phương pháp này có thể loại bỏ lên tới 95% các vết thâm, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ.



Ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio (RF) và tia quang tử (IPL). Ánh sáng đa năng Elight có cường độ cao, tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng chữa trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không ảnh hưởng tới các tế bào xung quanh, vì vậy tuyệt đối an toàn cho làn da.



Ưu điểm của phương pháp trị vết thâm này là không độc hại, không gây ảnh hưởng tới vùng da xung quanh mà ngược lại các vùng da này ngày càng cải thiện, trắng mịn, hồng hào hơn, sau một liệu trình sẽ mang lại kết quả khả quan rõ rệt cho bạn.



Ngoài ra, khi áp dụng công nghệ trị vết thâm bằng ánh sáng E-light tại TMV Kangnam khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các bác sĩ tại TMV Kangnam đều là những chuyên gia đầu ngành, có bề dày kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng. Kết hợp với máy móc và trang thiệt bị của Thẩm mỹ viện đều mới và đạt chuẩn quốc tế về hiện đại và tính an toàn.



Ngoài ra các bạn xem thêm:  Dịch vụ thi công sơn epoxy chống rỉ chất lượng uy tín , sơn epoxy tàu biển là lớp lót bảo vệ đầu tiên trên bề mặt sắt thép không hoặc mạ kẽm đã được làm sạch bằng phương pháp chuyên dụng. Phù hợp trong môi trường trong nhà ăn mòn cao. Đồng thời là giải pháp cao cấp bảo vệ kim loại bền với thời gian. Chức năng bảo vệ toàn diện trong những môi trường đặc biệt thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, nước, nhiệt độ, thời tiết khắc nghiệt,… thi công sơn nền nhà xưởng  chất lượng uy tín phục vụ sự bền bỉ cho những công trình trong nhà. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho công trình cao cấp. Đảm bảo cho các thiết bị sắt thép kim loại luôn mới theo thời gian. Tăng giá trị cho sản phẩm.

Đăng nhận xét