Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Loại bỏ những vết sẹo thâm hiệu quả cho phụ nữ từ tinh dầu thiên nhiên

Là phụ nữ, việc may mắn sở hữu một làn da mịn màng tươi tắn là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng trải qua những tác động của môi tường sống, của khói bụi, sự biến đổi của nội tiết tố.. khiến cho da chúng ta không còn chắc đẹp như trước nữa, mà thay vào đó là những vết thâm và mụn chi chít.Nếu bạn áp dụng thường xuyên những cách làm mờ sẹo thâm từ tinh dầu, chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ thấy da trắng, sẹo thâm không còn và bạn luôn tự tin và xinh đẹp trong mắt người đối diện.





Tinh dầu hoa tường vi 



Là một bí quyết làm đẹp hữu hiệu mà chị em không thể bỏ lỡ.  Tinh dầu hoa tường vi có công dụng làm đẹp to lớn khiến các nàng mê mệt và muốn sỡ hữu. Những blogger đã dành cảm tình nhiều cho loại tinh dầu này rồi, và hôm nay tôi sẽ bật mí thêm công dụng trị thâm để mọi người cùng biết nhé!



https://www.facebook.com/dongphucgiareSG/



Cách thực hiện: Vô cùng đơn giản và không hề tốn kém thời gian, chỉ cần lấy một ít tinh dầu hoa tường vi thoa lên vùng da có vết thâm trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy tầm 15p, dùng tay massage nhẹ để tinh dầu thấm đều và sau đó rửa sạch mặt. Cứ thực hiện liên tục trong thời gian ngắn 7 ngày bạn sẽ cảm nhận được điều bất ngờ. Những vết thâm, mụn, hay tàn nhang xấu xí trước đây bỗng không cánh mà bay, một tin vui đáng khích lệ đấy!



Tinh dầu trà



Thường ngày, có phải các mẹ các chị đã quá quen với sự góp mặt của loại tinh dầu này trong gian bếp của mình phải không? Việc giúp các món ăn thêm phần ngon và có hương vi thơm cũng như làm dịu mùi tanh cá thịt, đã khiến tinh dầu trà chiếm được cảm tình lớn. Bên cạnh đó, loại tinh dầu này còn là một “thần dược” trong công tác chăm sóc da trị thâm và nếp nhăn nữa nè!



Cách thực hiện: Trước lúc đi ngủ, chi cần lấy một lượng tinh dầu trà vừa đủ và thoa lớp mỏng lên da bị thâm, dùng tay thoa nhẹ hoặc ấn vào chỗ thâm cho tinh dầu thẩm thấu sâu vào bên trong, đợi trong 20p và rửa mặt với nước ấm hoặc sữa rửa mặt. Chỉ sau 1 tuần, da của bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng rõ rệt.



Tinh dầu bạc hà



Tinh dầu bạc hà không chỉ giúp chị em khử mùi cơ thể, trị thâm vùng kín mà còn có dụng rất hiệu quả trong việc làm mờ sẹo thâm. Những vết thâm sẹo thâm sẽ được đánh bay và đặc biệt là mụn đầu đen cũng được trị tận gốc với tinh dầu bạc hà.



https://trungdan.com/may-dong-phuc



Mỗi ngày, sáng và tối chị em chỉ cần thoa tinh dầu bạc hà lên vùng da sẹo thâm. Sau đó, lấy các đầu ngón tay giữ chặt và xoáy hình xoắn ốc khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Chị em áp dụng khoảng sau 3 ngày sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Nhữn vết sẹo thâm biến mất và làn da trắng sáng, mịn màng. Ngoài ra, với mùa hè nóng nực như thế này thì tinh dầu bạc hà sẽ giúp dịu da và làm lành làn da cháy nắng.



Tinh dầu chanh



https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html



Tinh dầu chanh vừa giúp làm trắng da, vừa có tác dụng trị sẹo thâm hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa một ít tinh dầu chanh lên vùng da bị sẹo thâm, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng 2 lần/ 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối để đạt được kết quả nhanh nhất.


Đăng nhận xét