Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

4 cách trị thâm thông dụng làm ở nhà hay nhất

Vết thâmmột trong các phản ứng vô cùng thường nhật của da sau các tổn thương gây nên bởi mụn, bỏng xước. Những bí quyết trị vết thâm thường nhật như đắp mặt nạ, uống phổ biến nước, dùng kem trị thâm.




1. Mặt nạ cà chua mật ong




Cách đơn thuần nhất để trị sẹo thâm bằng cà chua là thực hiện mặt nạ cà chua, mật ong. Bạn chỉ cần lột vỏ, bỏ hạt cà chua, nghiền nhuyễn rồi trộn thêm 3 – 4 thìa cà phê mật ong. Sau khi rửa mặt nước ấm, bạn xoa lên khắp mặt rồi massage nhẹ theo vòng tròn từ 5 – 10 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Cà chua và mật ong đã được trộn đều, dễ thẩm thấu sâu vào da mặt, khiến sạch tế bào chết cũng như cung ứng dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, và làm cho mờ vết thâm.









Nước chanh: Sử dụng nước chanh chà vào vết thâm mụn cũng là cách tự nhiên giúp da sáng hơn.



 Thoa gel lô hội: Ứng dụng của gel lô hội luôn được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và giảm mờ các vết thâm do mụn vĩnh viễn. Vì thế, để làm mờ các vệt sẹo do mụn hoặc các vết sẹo do các thương tích khác, bạn hãy thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị sẹo nhé.



( Xem thêm:  thiết kế web trọn gói giá rẻ tphcm  )




2. Trị vết thâm bằng trà xanh 




Trị vết thâm bằng gừng hay bằng rau má là cách chị em rất hay áp dụng để trị vết thâm, nhưng trị vết thâm bằng trà xanh không phải chị em nào cũng biết. Cách này cho hiệu quả trị vết thâm cũng không kém các phương pháp khác, chúng ta cũng nên thử xem sao nhé!












Tác dụng của trà xanh



Trà xanh hay nước trà xanh chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa và chất diệp lục cực kỳ cao, không những giúp chống viêm cho da mà còn có công dụng sát khuẩn, sát trùng, chống viêm nhiễm, trị vết thâm cho làn da phái đẹp. Vì vậy trà xanh có tác dụng sát khuẩn vết thương đồng thời kích thích quá trình lên da non cực tốt.



Chuẩn bị



– 1 muỗng bột trà xanh

– 1 muỗng mật ong

– vài giọt nước cốt chanh



Cách làm



Trộn bột trà xanh với mật ong và nước cốt chanh. Có thể cho thêm một chút nước khi hỗn hợp quá đặc để trở thành hỗn hợp đặc sánh. Thoa hỗn hợp này lên mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thâm sâu dưới da đồng thời với phương pháp massage có sự thẩm thấu của các dưỡng chất sẽ giúp da được thư giãn đồng thời giãn nở ra giảm tình trạng sẹo mụn và hình thanh vết thâm.



Thoa lên mặt nhẹ nhàng và giữ nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát và cảm nhận độ tươi mới của làn da. Bên cạnh đó, bột trà xanh cùng mật ong cũng giúp tái tạo và phục hồi làn da, nuôi da mềm mượt, trắng mịn, trị vết thâm hiệu quả bất ngờ. Bạn hãy kiên trì đắp loại mặt nạ này 2 lần/tuần và sau 2 tháng, bạn sẽ bất ngờ bởi làn da của mình được cải thiện trông thấy.



3. Trị vết thâm mụn hiệu quả bằng cà rốt



Cà rốt là thực phẩm giàu vitamin A nhất, ngoài các công dụng như: sáng mắt, ngăn ngừa ung thư, ngăn ngừa đau tim, ngừa tai biến mạch máu não, giúp răng chắc khỏe, hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa kinh nguyệt, làm trắng da,… Thì chúng ta phải kể đến công dụng trị vết thâm mụn bằng cà rốt đặc biệt của loại củ này.









Vitamin A có trong cà rốt giữ vai trò bảo vệ các lớp biểu bì, hỗ trợ sự phát triển của tế bào biểu mô da, nuôi dưỡng làn da, chống các tia cực tím xâm hại da, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện làn da sạm nắng của bạn trở lên hồng hào hơn.



Ngoài ra, vitamin C trong cà rốt có tác dụng duy trì vẻ tươi sáng cho làn da, điều hòa tuần hoàn máu, chống lão hóa, làm mờ đốm nâu, giúp liền sẹo, điều trị các tổn thương da nắng mặt trời, trị vết thâm mụn, tăng độ đàn hồi cho da, giảm nhờn và se khít lỗ chân lông.



Cách chế mặt nạ cà rốt



Chuẩn bị:



+ 1 thìa to bột bắp hay còn gọi là bột ngô



+ 5 thìa nước ép cà rốt tươi



+ 1 thìa kem chua (Kem chua là một sản phẩm sữa thu được bằng cách lên men một loại kemthường xuyên với một số loại vi khuẩn axit lactic). Nguyên liệu này bạn có thể dễ dàng mua được ở ngoài hàng tạp hóa cũng như hệ thống siêu thị trên toàn quốc nhé!



Cách làm:



Bước 1: Trộn 1 thìa bột bắp với khoảng nửa ly nước lọc.



Bước 2: Đun sôi trên bếp và để nguội.



Bước 3: Thêm bột bắp vào và đun trên bếp lửa nhỏ đến khi hỗn hợp quánh lại dày đặc hơn.

Bước 4: Sau khi hỗn hợp nguội, bạn trộn thêm nước ép cà rốt tươi và kem chua vào.



Bước 5: Trộn đều và đắp hỗn hợp lên khuôn mặt đã rửa sạch. Thư giãn với mặt nạ này từ 20-30 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần rửa sạch mặt với nước ấm và thoa kem dưỡng da.



4. Mặt nạ cám gạo và bạc hà giúp tẩy da chết, làm mờ vết thâm hiệu quả





Cám gạo là một loại nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của các chị em, có tác dụng tẩy da chết và sáng da một cách hiệu quả. Hơn nữa, khi kết hợp cùng bạc hà sẽ trở thành mặt nạ trị vết thâm vô cùng đơn giản mà kết quả chắc chắn sẽ khiến các chị em hài lòng. Hãy tham khảo cách làm mặt nạ cám gạo làm mờ vết thâm sau đây nhé. ( Xem thêm:  thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói  )









Công dụng làm mờ vêt thâm:



– Cám gạo là một loại nguyên liệu chứa hàm lượng cao vitamin B3 – có tác dụng lấy đi lớp da chết để tế bào mới phát triển hồng hào khỏe mạnh hơn, cân bằng dầu tự nhiên trong da đồng thời dưỡng ẩm rất tốt. Cám gạo thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt tốt đối với những người có làn da nhạy cảm.



– Lá bạc hà hoặc tinh dầu bạc hà : vốn có tính sát khuẩn tự nhiên sẽ giúp căng da, thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ mụn trứng cá và các vết thâm. Ngoài ra, mùi thơm thoang thoảng của bạc hà bởi vị the mát sẽ giúp chị em thư giãn, thoải mái hơn.



Chuẩn bị:



– 2 thìa cám gạo



– 3-4 lá bạc hà hoặc 1 thìa tinh dầu bạc hà



– Có thể chuẩn bị thêm 1 thìa nước hoa hồng và nước lọc



Cách làm mặt nạ cám gạo:



– Cám gạo cho vào bát sạch, đổ 1 chút nước lọc



– Đánh đều tay để cám gạo không bị vón cục, đến khi thành hỗn hợp sền sệt



– Cho thêm nước hoa hồng vào hỗn hợp



– Trộn đều đến khi được hỗn hợp mịn sánh



– Thử hỗn hợp lên tay trước để tránh bị dị ứng đối với da nhạy cảm



– Rửa mặt sạch, đắp mặt nạ lên da trong vòng 20 phút



– Trong lúc đắp mặt nạ sẽ cứng dần và hơi rát. Đây chính là quá trình cám gạo lấy đi những vết thâm đen và tế bào già cỗi



– Rửa sạch với nước ấm





Dựa trên sự tổng hợp về ưu điểm của các phương pháp trị vết thâm đang được ứng dụng tại các thẩm mỹ viện, spa ở Việt Nam và dựa trên kết quả tiến hành thực tế, giới chuyên gia đánh giá công nghệ Peeling chính là bước đột phá mới trong lĩnh vực trị vết thâm.



Công nghệ Peeling là sự kết hợp giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da đồng thời rút ngắn khoảng thời gian phục hồi các tổn thương ở sâu trong da gây nên bởi mụn, giúp trị thâm hiệu quả. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng ánh sáng đèn Led chiếu vào vùng da có vết thâm, thoa tinh chất I peel lên để chúng thẩm thấu sâu vào bên trong.



Khi đi vào sâu bên trong các tầng cấu trúc da, tinh chất I Peel sẽ làm đứt các liên kết giữa các tế bào sừng trên bề mặt đồng thời ức chế hoạt động của các melanocytes, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen kết hợp với ánh sáng đèn Led kích thích tăng sinh chuỗi Collagen, Elastin dưới da nhằm tạo ra các liên kết chặt chẽ hơn trong cấu trúc da, trị vết thâm mụn hiệu quả.



Kết quả trị vết thâm bằng công nghệ Peeling không chỉ giúp khách hàng loại bỏ được hết các vết thâm mụn trên gương mặt, đồng thời còn cải thiện làn da trở nên láng mịn, trắng hồng đáng kể. Phương pháp trị vết thâm này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, sau điều trị không cần thời gian nghỉ dưỡng.



Tuy nhiên, để điều trị vết thâm hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín đã được các cơ quan y tế cấp phép hoạt động, bác sỹ có tay nghề và trang thiết bị hiện đại để tránh tiền mất tật mang.



Các bạn xem thêm Dịch vụ thiết kế web tại đây :  Sức mạnh của Internet mang đến việc tìm hiểu thông tin, mua bán qua hình thức thương mại điện tử ngày càng dễ dàng hơn. Và việc sử dụng một trang web để tăng cường việc phát triển doanh nghiệp là điều cần thiết. Một trang web được thiết kế tốt, tiện ích sẽ giúp cho doanh nghiệp trong việc tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. Seo Online cung cấp dịch vụ thiết kế website giá rẻ đến các giao diện web chuyên nghiệp, chuẩn SEO đảm bảo rằng từng yếu tố thiết kế web đáp ứng được cho các mục tiêu marketing của doanh nghiệp một cách tốt nhất.


Đăng nhận xét